Không quá thất vọng khi đội tuyển Việt Nam thua Iran 0-2 ở lượt trận thứ hai bảng D Asian Cup 2019 nhưng CĐV vẫn nuối tiếc vì Công Phượng bỏ lỡ cơ hội mười mươi khi đối mặt thủ môn Alireza Beiranvand phút 52. Cựu danh thủ Quốc Vượng nhận định nếu cơ hội đó được trao cho Văn Quyến thì đã khác!

Quốc Vượng: Nếu quả Công Phượng đối mặt thủ môn Iran là Văn Quyến thì đã khác!

Hồng Quân | 13/01/2019, 09:00

Không quá thất vọng khi đội tuyển Việt Nam thua Iran 0-2 ở lượt trận thứ hai bảng D Asian Cup 2019 nhưng CĐV vẫn nuối tiếc vì Công Phượng bỏ lỡ cơ hội mười mươi khi đối mặt thủ môn Alireza Beiranvand phút 52. Cựu danh thủ Quốc Vượng nhận định nếu cơ hội đó được trao cho Văn Quyến thì đã khác!

Xem thêm:Cô gái Quảng Ngãi 15 tuổi tử nạn sau khi liên tục đăng status ‘ước được chết’

Thực hư chuyện 4 người đàn ông Việt bị tố cưỡng hiếp cô gái Đài Loan

Tài sản gần 20 tỉ bị cháy vì máy xông tinh dầu 2 triệu, cọc tiền biến dạng có đổi được?

Mượn 6.000 USD qua Đài Loan cặp bồ, bỏ con, về VN lấy chồng mới dù chưa ly dị

Khi tuyển Việt Nam đang bị Iran dẫn trước 1-0, Công Phượng nhận đường kiến tạo của Văn Toàn và có cơ hội vàng nhưng lại sút chân trái quá nhẹ đưa bóng vào thẳng người thủ môn Alireza Beiranvand.

Hàng triệu CĐVViệt tiếc nuối vì cơ hội ngon ăn hiếm hoi trướcđội bóng hàng đầu châu Ábị tiền đạo CLB HAGL bỏ lỡ đáng tiếc. Song cũng phải nói rằng thủ môn cao 1,94m của Iran đã lao ra kịp thời để làm hẹp góc sút của Công Phượng.

Trên Facebook cá nhân, cựu danh thủ Quốc Vượng viết status: “Không hề có ý so sánh nhưng nếu quả Phượng đối mặt mà là Quyến thì khác, khác lắm!”. Kèm theo đó là ảnh anh và Văn Quyến khoác áo đội tuyển Việt Nam đối đầu với cầu thủ Hàn Quốc ởvòng loại Asian Cup 2004. Đây là trận tuyển Việt Nam tạo địa chấn khi thắng Hàn Quốc 1-0.

Ngoài ra, Quốc Vượng cũng khen lứa cầu thủ Việt Nam vài năm nay tiến bộ hơn hẳn vì được đào tạo bài bản, cọ sát rất nhiều và có thành tích xuất sắc nhất từ trước đến nay.

Quốc Vượng: Nếu quả Công Phượng đối mặt thủ môn Iran là Văn Quyến thì đã khác!

Nhiều CĐVViệt cho rằng trong bóng đá thì không nên dùng từ “nếu” và việc so sánh như vậy thật không haychút nào. Thậm chí có người nặng lời nói Công Vượng “ăn mày dĩ vãng”.

Bịdân mạngphản ứng tiêu cực, Quốc Vượng phải xóa đi status “so sánh Công Phượng với Văn Quyến”.

Trước đây, Văn Quyến và Quốc Vượng đều là tài năng lớn của SLNA nói riêng, bóng đá Việt Nam nói chung. Văn Quyến được xem là tiền đạo “hàng hiếm” vì rê dắt bóng cực đỉnh, dứt điểm và sút phạt hơn người, từng ghi bàn giúp tuyển Việt Nam thắng Hàn Quốc 1-0 ở vòng loại Asian Cup 2004.

Trong khi QuốcVượng là tiền vệ hàng đầu khu vực thời điểm đó với khả năng thu hồi bóng cực tốt, phất bóng từ xa phát động tấn công không thể chê vào đâu được và sút xa tráiphá tung lưới đối thủ. Thế nhưng, vì dính vào vụ bán độ ở SEA Games 23 (2005) trên đất Philipines, cả hai đều phải xộ khám và không trở lại như thời kỳ hoàng kim khi ra tù.

Văn Quyến và Quốc Vượng là tài năng hiếm có của bóng đá Việt Nam một thời.

Điều đáng nói thêm là Quốc Vượng đoán đúng tỷ số trận Việt Nam – Iran.

Trước lượt trận thứ hai bảng D Asian Cup 2019, cựu danh thủ người SLNA cho biết: “Chúng ta đều biết Iran rất mạnh rồi. Trong trận gặp Iraq, chúng ta đã thể hiện rất tốt nên cơ hội ghi bàn trước Iran là có thể. Dù sao Iran họ cũng không hiểu hết về chúng ta được. Về lý trí, gặp Yemen, tôi nghĩ Việt Nam sẽ hòa 1-1, còn gặp Iran thua 0-2, nhưng tôi hy vọng mình sẽ đoán sai.Trận gặp Iraq, chúng ta thua nhưng chơi rất tốt rồi. Chúng ta cần những giải đấu thế này, vì các em còn trẻ, còn tiến bộ xa nữa”.

Công Phượng tiếc nuối vì bỏ lỡ cơ hội cân bằng tỷ số 1-1 trước Iran.

Về tình huống bỏ lỡ cơ hội vàng trước Iran, Công Phượng cũng rất tiếc nuối khi chia sẻ: "Trong bóng đá thì không biết được điều gì, nhưng nếu có bàn thắng thì đội bóng sẽ chơi với tinh thần tốt hơn. Ở trận cuối, toàn đội sẽ nỗ lực làm những gì tốt nhất có thể. 3 điểm là mục tiêu của Việt Nam. Mong các CĐV sẽ ủng hộ để đội bóng có tinh thần tốt nhất cho trận đấu".

Xem thêm:Fan ức chế với BLV Tuấn Đức của VTV, 76% trong 7.600 người đoán Việt Nam thắng Iran

Clip tài xế taxi bị cắt dây thanh quản vì hút nhiều thuốc, dùng máy nói giọng như robot

Các ông già sàm sỡ nữ tiếp viên karaoke còn quay clip đăng Facebook

Thực hư clip sex của Hoa khôi biển Ngô Lan Anh?

Cụ bà 95 tuổi mưu sinh bằng chiếc cân, mỗi lần chỉ lấy 1-2 ngàn, không nhận tiền cho

Tốc váy trước mặt khách, nữ nhân viên Hyundai ở TP.HCM bị nói bán dâm

Thanh niên tát cô gái sấp mặt ở rạp Mega GS Cao Thắng: Mẫu thuẫn trong 2 lời kể

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quốc Vượng: Nếu quả Công Phượng đối mặt thủ môn Iran là Văn Quyến thì đã khác!