Ngày 12.12.2020, Lẽ trao học bổng “Cho em đến trường” đã được tổ chức, đánh dấu 17 năm liên tiếp quỹ đồng hành cùng học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn tại Đồng Nai. Theo đó, 340 suất học bổng trị giá 374 triệu đồng đã được trao tặng đến các em học sinh bậc THCS và THPT tại Đồng Nai có hoàn cảnh khó khăn, phấn đấu vươn lên trong học tập.

Quỹ học bổng “Cho em đến trường” 17 năm liền đồng hành cùng học sinh Đồng Nai

Q.C | 15/12/2020, 14:40

Ngày 12.12.2020, Lẽ trao học bổng “Cho em đến trường” đã được tổ chức, đánh dấu 17 năm liên tiếp quỹ đồng hành cùng học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn tại Đồng Nai. Theo đó, 340 suất học bổng trị giá 374 triệu đồng đã được trao tặng đến các em học sinh bậc THCS và THPT tại Đồng Nai có hoàn cảnh khó khăn, phấn đấu vươn lên trong học tập.

Lễ trao học bổng có sự hiện diện của Ông Nguyễn Trùng Phương - Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Đồng Nai, Ông Thái Bảo – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai, Bà Trương Thị Kim Huệ - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đồng Nai, Bà Nguyễn Thị Thu Hiền - Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Đồng Nai cùng lãnh đạo các cơ quan, ban ngành tỉnh Đồng Nai.

Về phía các doanh nghiệp có sự tham dự của Ông Keiji Kaneko – Tổng Giám đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam, Ông Tatsuya Nakayama – Giám đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam, Ông Yasuhiro Tada – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Kureha Việt Nam và Ông Masayoshi Omichi – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Nippon Sanso Việt Nam cùng đại diện các trường và các em học sinh nhận học bổng.

anh01ajji15122020.png
Lãnh đạo các cơ quan, ban ngành Đồng Nai và các doanh nghiệp tài trợ tại lễ trao học bổng.

Đồng hành cùng quỹ học bổng “Cho em đến trường” năm học 2020 – 2021, Công ty Ajinomoto Việt Nam đóng góp 200 suất học bổng trị giá 220 triệu đồng cùng cặp sách và sản phẩm công ty. Công ty Cổ phần Nippon Sanso Việt Nam và Công ty TNHH Kureha Việt Nam dành tặng 140 suất học bổng, tương ứng số tiền 154 triệu đồng.

Ông Keiji Kaneko - Tổng Giám đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam cho biết: Chúng tôi tin rằng Công ty không thể lớn mạnh nếu thiếu đi sự phát triển bền vững của tỉnh nhà và người dân địa phương. Và có lẽ tất cả Quí vị ở đây đều đồng ý với tôi rằng, việc tạo điều kiện thuận lợi nhất cho giáo dục và học tập của thế hệ tương lai là một trong những phương cách hiệu quả nhất cho sự phát triển của xã hội.

Cùng với 2 doanh nghiệp Nhật Bản, chúng tôi vinh dự được đồng hành cùng Hội Khuyến học tỉnh Đồng Nai trao học bổng cho 340 em học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh nhà. Chúng tôi hy vọng những suất học bổng này sẽ đồng hành cùng các em trên con đường tìm kiếm tri thức, giúp các em mở ra cánh cửa vươn tới một tương lai tươi sáng hơn, với nhiều thành công cả trong học tập và trong cuộc sống.”

anh02ajji15122020.png
Ông Keiji Kaneko - Tổng Giám đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam trao học bổng đến các em học sinh

Phát biểu tại Lễ trao học bổng, Ông Thái Bảo – Phó chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai ghi nhận và cám ơn sự đóng góp của các doanh nghiệp để hình thành nên Quỹ học bổng “Cho em đến trường”. Quỹ học bổng đã giúp hàng ngàn học sinh của Đồng Nai giảm bớt khó khăn trên con đường học tập, góp phần an sinh xã hội.

anh03ajji15122020.png
Ông Thái Bảo – Phó chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai ghi nhận và cám ơn sự đóng góp của các doanh nghiệp cho nền giáo dục tỉnh Đồng Nai.

“UBND tỉnh mong tất cả 340 em được nhận học bổng luôn cố gắng về mọi mặt, nhớ ơn các Nhà tài trợ để luôn vươn lên trong học tập và cuộc sống, là con ngoan, trò giỏi để sau này trở thành người có ích cho gia đình và xã hội.”, Ông Thái Bảo cho biết thêm.

Quỹ học bổng “Cho em đến trường” do Công ty Ajinomoto Việt Nam sáng lập từ năm 2004 với mục đích chia sẻ những khó khăn và động viên tinh thần thế hệ tương lai trên con đường tìm kiếm tri thức, từ đó đóng góp vào sự phát triển của tỉnh Đồng Nai. Qua 17 năm tổ chức, quỹ học bổng đã trở thành hoạt động thường niên mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, trao tặng hơn 5.000 suất học bổng trị giá hơn 4,6 tỉ đồng đến các em học sinh tỉnh nhà.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quỹ học bổng “Cho em đến trường” 17 năm liền đồng hành cùng học sinh Đồng Nai