HLV Chelsea quyết định bán Kepa Arrizabalaga vào mùa kỳ chuyển nhượng mùa hè tới đây. Thủ thành người Tây Ban Nha từng là bản hợp đồng kỷ lục của đội bóng chủ sân Stamford Bridge.

Quyết tâm bán Kepa Arrizabalaga, Lampard chọn Pope và Guaita thay thế

04/02/2020, 11:44

HLV Chelsea quyết định bán Kepa Arrizabalaga vào mùa kỳ chuyển nhượng mùa hè tới đây. Thủ thành người Tây Ban Nha từng là bản hợp đồng kỷ lục của đội bóng chủ sân Stamford Bridge.

Frank Lampard được cho là đã xác định Nick Pope và Vicente Guaita là hai mục tiêu hàng đầu của anh thay thế thủ thành Kepa Arrizabalaga trong kỳ chuyển nhượng tới đây.

Kẻ gác đền 25 tuổi người Tây Ban Nha có vẻ như đã được đặt để trong danh sách những cầu thủ không nằm trong kế hoạch sử dụng của người quản lý sân Stamford Bridge.

Thuyền trưởng Chalsea nói với ban lãnh đạo đội bóng rằng anh muốn bán đi Kepa khi thị trường chuyển nhượng mở cửa vào hè năm nay.

Thủ thành tuyển Tây Ban Nha, người đang gặp rất nhiều khó khăn ở mùa bóng năm nay đã bị Frank Lampard ném lên băng ghế dự bị khi Chelsea hòa 2-2 trước Leicester City vào cuối tuần qua.

Thủ thành số 2, Willy Caballero được ra sân chính thức, trấn giữ khung thành The Blues trên sân vận động King Power và đã manh lại một sự an tâm cho BHL của Frank. Trong cuộc họp báo sau trận đấu, huyền thoại Chelsea giải thích:

Đó là một quyết định mà tôi không hề xem nhẹ bởi họ tập luyện cùng nhau, bộ đôi thủ môn này rất thân thiết và đó là điều tôi nghĩ chúng tôi sẽ thay đổi người gác đền trong trận đấu này.

Tôi tin tưởng vào Willy, anh ấy rất chuyên nghiệp và như đã thấy, cầu thủ này đã tạo một ấn tượng tốt trong màn trình diễn của mình”, nhà cầm quân người Anh chia sẻ.

Kepa Arrizabalaga là cái tên mà chưa đầy hai năm trước đã khiến Chelsea phải dốc hầu bao để phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng trên thế giới mới có được bản hợp đồng trị giá 71,6 triệu bảng.

Thế nhưng phong độ và những gì mà Kepa thể hiện dường như tỷ lệ nghịch với số tiền mà The Blues đã bỏ ra để mang anh về Stamford Bridge.

Không những vậy, ở mùa giải trước, chính Kepa là tác giả cú phốt có một không hai trong lịch sử bóng đá chuyên nghiệp.

Anh cãi lời HLV trưởng, nằng nặc đòi chơi tiếp trong trận chung kết cúp Carabao giữa Chelsea và Man City hồi 24.2 năm ngoái.

Đen đủi thay cho thủ thành người Tây Ban Nha khi The Blue sau đó bị đánh bại khi kết thúc các loat đá luân lưu dù trước đó anh đã cản phá thành công cú sút 11m của tiền vệ người Đức, Sane bên phía đối phương.

Trong một bản báo cáo mới đây tờ BBC cho hay, giám đốc điều hành Chelsea, Marina Granovskaia - người đã bật đèn xanh với mức giá kỷ lục kể trên Kepa đến với đội bóng thành London sẽ không đồng tình với phương án này.

Bà Marina được cho là sẽ không hài lòng mà ưng thuận trước viễn cảnh cho phép Kepa ra đi với giá thấp hơn mức giá mà họ đã trả cho Athletic Bilbao vào năm 2018.

Bất chấm sự khó chịu từ bộ phận tuyển trạch, Lampard đã đưa ra một danh sách ngắn các bản hợp đồng tiềm năng mà cựu tiền vệ người Anh cảm thấy có thể tham gia với Chelsea và thành công trong vai trò thủ thành số 1 của đội bóng.

Trong danh sách này, huấn luyện viên trưởng của Chelsea có vẻ như đã rất ưu tiên với động thái chuyển nhượng cho hai cầu thủ Pope của Burnley và Guaita của Crystal Palace trước kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Duy Nam

duy nam

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu phải báo cáo tình hình chuyển đổi số, kinh tế số một cách trung thực
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu các bộ ngành, địa phương đánh giá tình hình triển khai công tác chuyển đổi số quốc gia với trọng tâm là phát triển kinh tế số trên tinh thần khách quan, trung thực, có số liệu cụ thể về kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quyết tâm bán Kepa Arrizabalaga, Lampard chọn Pope và Guaita thay thế