Dù đã quá quen thuộc với khán giả cả nước trong vai trò MC nhưng bà mẹ một con Quỳnh Chi vẫn đăng ký tham gia cuộc thi Én Vàng (Người dẫn chương trình truyền hình 2016).

Quỳnh Chi lọt top 12 Người dẫn chương trình truyền hình 2016

Diệu Linh | 29/09/2016, 15:24

Dù đã quá quen thuộc với khán giả cả nước trong vai trò MC nhưng bà mẹ một con Quỳnh Chi vẫn đăng ký tham gia cuộc thi Én Vàng (Người dẫn chương trình truyền hình 2016).

Người dẫn chương trình truyền hình 2016-Én Vàngchính thức khởi động từ tháng 6.2016 trên phạm vitoàn quốc và đã chọn được12 thí sinh xuất sắc nhất bước vào 8 liveshow chung kết để tìm ra người chiến thắng.Khác với nhiều năm trước, cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình năm nay có nhiều thay đổi từ nội dung cho tới thể lệ, cách thức thi để các thí sinh có điều kiện phát huy tối đa tài năng của mình trong vai trò MC chuyên nghiệp.

12 thí sinh sẽ được chia làm 2 bảng Toàn năng và Tiềm năng. Cuộc thi năm naysẽ có 2 giải nhất, 2 giải nhì và 2 giải ba tương ứng cho 2 bảng thi. Én Vàng sẽbao gồm 8 đêm thi với nhiều chủ đề khác nhau như: Áo dài, Những chương trình đặc sắc của HTV, Hài kịch, Sắc màu tình yêu, Kịch kinh điển...

Thành phần Ban giám khảo Én Vàng 2016 bên cạnhNSƯT -đạo diễn Vũ Thành Vinh và MC Phước Lập, còn có sự góp mặt các nghệ sĩ, nhà báo và các MC làm giám khảo khách mờiđể phù hợp tùy theo từng chủ đề của mỗi đêm liveshow.

Là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình ở vai trò MC nhưng Quỳnh Chi vẫn quyết định tham gia cuộc thi "Én Vàng 2016".

So với các năm trước đó, cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình 2016 có nhiều gương mặt đã quá quen thuộc với khán giả cũngđăng ký tham gia như:MC Quỳnh Chi;MC Liêu Hà Trinh,gương mặt của các gameshow do HTV tổ chức;VJ Quang Bảo củakênh truyền hình YANTV hay VJ Dustin Nguyễn (tên thật làNguyễn Hoàng Phúc), người đã đồng hành cùng kênh âm nhạc MTV Vietnam suốt 6 năm qua...

Theo đó, bảng Toànnăng dành cho những thí sinh đã có nhiều kinh nghiệm trong công việc MC như: Quỳnh Chi, Liêu Hà Trinh, Quang Bảo, Bảo Anh, Minh Xù và Phương Hiếu.Bảng Tiềm năng gồm những gương mặt mới: Nguyễn Hoàng Phúc, Ngô Đình Phụng Yến, Nguyễn Nữ Thùy Linh, PhạmThị Ngọc Trúc, Nguyễn Ngọc Luân và Trần Tuấn Đạt.

Với một danh sách các thí sinh có nhiều kinh nghiệm dẫn dắt các chương trình lớn trên sóng truyền hình cả nước, cùng với ý tưởng kịch bảnmới lạ, cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình 2016 - Én Vàngdo Đài Truyền hình TP.HCM thực hiệnchắc chắn sẽ mang tới cho khán giả những đêm thi ấn tượng.

Cuộc thiÉn Vàng 2016 sẽ phát sóng tập đầu tiên vào lúc 20 giờ30 bắt đầu từ tối29.9 trên kênh HTV9.

         
   

Én Vàng 2016có tổng giá trị giải thưởnglà480 triệu đồng, bao gồm:

   

- 2 giải nhất:100 triệu đồng/giải

   

- 2 giải nhì50 triệu đồng/giải

   

- 2 giải ba:30 triệu đồng/giải

   

- 6 giải tư: 20 triệu đồng/giải

   
Bảng Toàn năng của "Én Vàng 2016" gồm:Quỳnh Chi, Liêu Hà Trinh, Quang Bảo, Bảo Anh, Minh Xù và Phương Hiếu
Bảng Tiềm năng gồm:Nguyễn Hoàng Phúc, Ngô Đình Phụng Yến, Nguyễn Nữ Thùy Linh, Phạm Thị Ngọc Trúc, Nguyễn Ngọc Luân và Trần Tuấn Đạt.
Diệu Linh - Ảnh: Nhím
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Vùng Đông Nam Bộ là đầu tàu về kinh tế số, khoa học công nghệ của cả nước
một giờ trước Khoa học - công nghệ
Sáng nay 5.5, tại tỉnh Tây Ninh, Thủ tướng Phạm Minh Chính - Chủ tịch Hội đồng Điều phối vùng Đông Nam Bộ chủ trì hội nghị lần thứ 3 của hội đồng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quỳnh Chi lọt top 12 Người dẫn chương trình truyền hình 2016