Vở thực cảnh đầu tiên của Việt Nam “Tinh hoa Bắc Bộ” vừa đạt giải thưởng Chương trình biểu diễn văn hóa thực cảnh hàng đầu 2019 ở Lễ trao giải Du lịch Quốc tế tại Hàn Quốc do Best Hotels – Resorts Awards bình chọn.

'Tinh hoa Bắc Bộ' giành giải thưởng quốc tế tại Hàn Quốc

Tiểu Vũ | 19/07/2019, 18:51

Vở thực cảnh đầu tiên của Việt Nam “Tinh hoa Bắc Bộ” vừa đạt giải thưởng Chương trình biểu diễn văn hóa thực cảnh hàng đầu 2019 ở Lễ trao giải Du lịch Quốc tế tại Hàn Quốc do Best Hotels – Resorts Awards bình chọn.

Vừa qua tại lễ công bố giải thưởng Best Hotels - Resorts Awards 2019 tạiHàn Quốc, vở diễn thực cảnh Tinh hoa Bắc Bộcủa Việt Nam đã giành được giải thưởng “Chương trình biểu diễn văn hóa thực cảnh hàng đầu 2019 - Leading Cultural Spectacle Show”.

Trong chương trình này, Best Hotels - Resorts Awards đã trao giải cho hơn 30 tổ chức du lịch trên khắp thế giới vì những nỗ lực và thành tựu của họ nhằm mang đến kỳ nghỉ tuyệt vời cho du khách. Trong đó, vở thực cảnh đầu tiên của Việt Nam Tinh hoa Bắc Bộđã vinh dự nhậnđược danh hiệu “Chương trình biểu diễn văn hóa thực cảnh hàng đầu 2019 - Leading Cultural Spectacle Show”.

Đại diện Việt Nam nhận giải thưởngTinh hoa Bắc Bộ đã đạt giải thưởng "Chương trình biểu diễn văn hóa thực cảnh hàng đầu 2019" củaBest Hotels - Resorts Awards

Ra đời chưa đầy 2 năm nhưng Tinh hoa Bắc Bộ (The Quintessence of Tonkin) của Việt Nam đã liên tiếp nhận được nhiều giải thưởng quốc tế như giải vàng Stevie Awards Châu Á – Thái Bình Dương; được truyền hình CNN bình chọn “vở diễn nhất định phải xem khi đến Hà Nội”; lập hai kỷ lục Guinness Việt Nam, "Show diễn có sân khấu mặt nước lớn nhất Việt Nam”, “Show diễn có số lượng diễn viên là nông dân đông nhất Việt Nam”, “Chương trình biểu diễn văn hóa thực cảnh hàng đầu 2019".

Diễn viên Diễm My 9x của Việt Nam có mặt tại sự kiệnBest Hotels - Resorts Awards tại Hàn Quốc

Chiến thắng giải Leading Cultural Spectacle Show tại Best Hotels - Resorts Awards, Tinh hoa Bắc Bộ đã đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của giải Best Hotels - Resorts Awards 2019 gồm các hạng mục: Leading Luxury Resort, Leading MICE Resort, Leading MICE Resort, Leading MICE Hotel, Leading Boutique Hotel, Leading Family Resort, Leading Apartment Hotel, Leading new Hotel cùng nhiều hạng mục giải thưởng khác.

Best Hotels – Resorts Awardslà giải thưởng thường niên hàng năm uy tín được tổ chức bởi Tạp chí du lịch song ngữ Anh - Việt Wanderlust Tips dựa trên kết quả tổng hợp các đánh giá và bình chọn khách quan từ các độc giả hạng sang của Wanderlust Tips. Tạp chí du lịch song ngữ Anh - Việt Wanderlust Tips là một trong những tạp chí du lịch uy tín hàng đầu trong cộng đồng những người yêu du lịch hạng sang, được đông đảo độc giả yêu mến bởi các bài viết chất lượng chia sẻ trải nghiệm chân thực về các chuyến đi bởi nhiều nhân vật có ảnh hưởng trong cộng đồng những người yêu du lịch. Bên cạnh đó, Tạp chí du lịch song ngữ Anh - Việt Wanderlust Tips đã là đối tác uy tín của các tổng cục du lịch trên thế giới, đã đạtnhiều giải thưởng như Best Media 2018 từ Tổng Cục du lịch Hàn Quốc.

Các danh hiệu của giải thưởngBest Hotels – Resorts Awardsnhằm vinh danh các khách sạn và resort trên khắp thế giới vì những nỗ lực và thành tựu của họ nhằm mang đến kỳ nghỉ tuyệt vời cho du khách. Các khách sạn và resort có thể được trao tặng ở một hoặc nhiều hạng mục giải thưởng khác nhau.

Tiểu Vũ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng: Người Việt có gien về KH-CN, là lợi thế để phát triển ngành bán dẫn
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Bộ trưởng Bộ TT-TT Nguyễn Mạnh Hùng cho hay Việt Nam có nhiều lợi thế về công nghiệp bán dẫn, trong đó đáng chú ý là người Việt có gien về khoa học công nghệ. Lợi thế này không kém gì lợi thế về địa chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Tinh hoa Bắc Bộ' giành giải thưởng quốc tế tại Hàn Quốc