Như món quà kỷ niệm tới 7 "chiến binh" tinh nhuệ nhất của đội mình trong mùa giải thứ 3 và cũng là năm đầu tiên Thu Phương ngồi ghế Huấn luyện viên, giọng ca Đêm nằm mơ phố đã thực hiện một album ngắn chung cho học trò. 

Thu Phương làm album cho 7 học trò cưng

Một Thế Giới | 13/07/2015, 15:16

Như món quà kỷ niệm tới 7 "chiến binh" tinh nhuệ nhất của đội mình trong mùa giải thứ 3 và cũng là năm đầu tiên Thu Phương ngồi ghế Huấn luyện viên, giọng ca Đêm nằm mơ phố đã thực hiện một album ngắn chung cho học trò. 

Thu Phuong lam album cho 7 hoc tro cung-hinh-anh-1
 Sau đêm liveshow 1 loại trực tiếp 2 thí sinh của đội mình để tìm ra 5 giọng ca xuất sắc nhất đi tiếp, Thu Phương đã quyết định tập hợp tất cả học trò để ghi âm một album ngắn với tên gọi, "Vé về tuổi thơ". 
Thu Phuong lam album cho 7 hoc tro cung-hinh-anh-2
 "Vé về tuổi thơ" là một Ep album (album ca nhạc ngắn gọn) như một món quà kỷ niệm dành tặng cho khán giả yêu âm nhạc, đặc biệt đã yêu mến Team Thu Phương từ những vòng thi đầu tiên cho tới đêm liveshow 1 tối qua. 
Thu Phuong lam album cho 7 hoc tro cung-hinh-anh-3
Ep album là phần thể hiện hòa giọng của Thu Phương với 7 học trò qua 4 ca khúc tiêu biểu: "Cánh diều chiều mưa" hát với Khánh Linh, Kimmese; "Mùa yêu dấu" thể hiện với Hoàng Dũng; "Cho tôi một vé về tuổi thơ" thể hiện chung với Anh Duy, Hữu Toàn, Hoàng Dũng; và ca khúc "Mặt trời ngày mới" Thu Phương hát cùng Trần Thu Hòa, Kiều Anh.  
Thu Phuong lam album cho 7 hoc tro cung-hinh-anh-4
 Thu Phương đã dành thời gian chọn lựa rất kỹ 4 ca khúc sao cho từ phần phối âm mới mẻ, giai điệu ca từ trẻ trung, giàu tình cảm ca ngợi ký ức về kỷ niệm tuổi thơ. Cạnh đó, Thu Phương còn dành rất nhiều thời gian hướng dẫn 7 thí sinh của mình cùng thu âm. 
Thu Phuong lam album cho 7 hoc tro cung-hinh-anh-5
 Do đây là năm đầu tiên ngồi ghế giám khảo "The Voice - Giọng hát Việt" nói riêng và các cuộc thi truyền hình tế nói chung nên Thu Phương dành rất nhiều tâm huyết cho từng giai đoạn khởi đầu trên con đường âm nhạc của 7 học trò.
Thu Phuong lam album cho 7 hoc tro cung-hinh-anh-6
Giọng ca "Đêm nằm mơ phố" cho rằng, qua album ngắn gọn này, các thí sinh giọng ca trẻ tiềm năng của mình có được cơ hội tiếp cận với khán giả, giới thiệu giọng hát của mình tới công chúng một cách nhanh nhất, ý nghĩa nhất. Và hơn hết, với Thu Phương chị mong muốn, album "Vé về tuổi thơ" sẽ là món quà "cô giáo" muốn gửi tới từng học trò của mình. 
Diệu Linh - Ảnh: NVCC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Doanh nghiệp ‘chết yểu’ ngày càng nhiều nhưng ngân hàng vẫn sinh lời cao từ cho vay
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Viện Nghiên cứu kinh tế và chính sách (VEPR) cho rằng doanh nghiệp "chết yểu" gia tăng, tín dụng ảm đạm đang tạo thách thức lớn đối với đà phục hồi tăng trưởng 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thu Phương làm album cho 7 học trò cưng