Một thiếu nữ 19 tuổi ở Huế đã tử nạn dưới bánh ô tô, trong khi đó một trong hai xe tải được cho là liên quan vụ tai nạn đã bỏ chạy khỏi hiện trường khiến nhiều người dân bức xúc.

Ráo riết truy tìm tài xế tông chết thiếu nữ 19 tuổi

Lê Đình Dũng | 13/09/2017, 11:52

Một thiếu nữ 19 tuổi ở Huế đã tử nạn dưới bánh ô tô, trong khi đó một trong hai xe tải được cho là liên quan vụ tai nạn đã bỏ chạy khỏi hiện trường khiến nhiều người dân bức xúc.

Khoảng 9 giờ 10 sáng nay 13.9, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra tại cầu Vỹ Dạ, P.Xuân Phú, TP.Huế khiến một thiếu nữ tử nạn.

Nạn nhân là chị Nguyễn Hoài Thu, 19 tuổi, trú ở thôn Bình Thuận, xã Bình Điền, TX.Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên – Huế, đang là nhân viên siêu thị Big C Huế.

Nhiều người dân theo dõi và cơ quan chức trách đangđiều tra người liên quan vụ tai nạn chết người - Ảnh: Nhật Lam

Vào thời điểm nói trên, Thu điều khiển xe máy mang biển số 75D1 – 301.44 chạy theo hướng từ đường Phạm Văn Đồng qua cầu Vỹ Dạ sang đường Bà Triệu thì va chạm với một trong hai chiếc ô tô tải chạy cùng chiều ngay trên cầu khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Ngay sau vụ tai nạn, chiếc ô tô tải ben chở cát sạn mang biển số 75C – 044.47 lập tức dừng lại ở hiện trường, còn chiếc ô tô tải khác bỏ mặc nạn nhân chạy khỏi hiện trường.

Trong hai ô tô nói trên hiện chưa rõ xe nào va chạm trực tiếp với xe chị Thu và cơ quan công an đang ráo riết điều tra tìm chiếc xe tải cũng như tài xế điều khiển xe bỏ chạy khỏi hiện trường.

Một trong hai chiếc ô tô tải dừng lại còn chiếc kia bỏ chạy - Ảnh: Nhật Lam

Theo ghi nhận, tại khu vực đầu cầu Vỹ Dạ đoạn gần vị trí xảy ra tai nạn có lắp camera giao thôngnhưng chưa rõ có hoạt động và có thể giúpcho cơ quan điều tra trích xuất hình ảnh hay không.

Ngay sau vụ tai nạn, một số người dân cũng đã gặp lực lượng công an để cung cấp thông tin, đặc điểm về chiếc xe bỏ chạy hòng sớm tìm ra người điều khiển phương tiện liên quan vụ tai nạn.

Do hiện trường vụ tai nạn xảy ra gần chợ Cống vào giờ đông ngườinên cơ quan chức trách đã chặn đường qua cầu Vỹ Dạ trong gần 2 giờ để bảo vệ hiện trường và chống ùn tắc giao thông. Nhiều lực lượng như trật tự đô thị phường, bảo vệ chợ, công an đã được huy động để phân luồng, điều tiết giao thông.

Khoảng 10 giờ 30 cùng ngày, thi thể của nạn nhân được đưa lên xe y tế để về nhà cho gia đình lo hậu sự.

Nhật Lam
Bài liên quan
Ngày đầu nghỉ lễ: 60 vụ tai nạn giao thông, 75 người thương vong
Hôm nay, ngày đầu kỳ nghỉ lễ 30.4-1.5, toàn quốc đã xảy ra 60 vụ tai nạn giao thông khiến 75 người thương vong.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
11 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ráo riết truy tìm tài xế tông chết thiếu nữ 19 tuổi