Quán quân Super Idol Kids Muối Dubai, sao nhí có “giọng hát hay nhất” đã có màn tổng kết đầy ấn tượng và giành được ngôi vị cao nhất ở bảng thí sinh từ 4-8 tuổi.

Rapper nhí Muối Dubai đăng quang quán quân Super Idol Kids

Thành Chung | 29/12/2021, 22:40

Quán quân Super Idol Kids Muối Dubai, sao nhí có “giọng hát hay nhất” đã có màn tổng kết đầy ấn tượng và giành được ngôi vị cao nhất ở bảng thí sinh từ 4-8 tuổi.

Tối 27.12, tại sân khấu ngoài trời phân khu Indochine trong khuôn viên khu Chợ đêm Grand World Phú Quốc đã diễn ra đêm chung kết Super Idol Kids Việt Nam. Đêm thi có sự chứng kiến của hàng nghìn khách du lịch trong và ngoài nước cùng người dân bản địa.

Sau màn trình diễn catwalk đầy ấn tượng của top chung kết, sân khấu lớn trở nên sôi động hơn với tiết mục mở màn của bộ ba "quyền lực": Muối Dubai, Thục Anh và Thái Linh. 3 sao nhí với phần biểu diễn chuyên nghiệp đã khiến nhiều người vô cùng phấn khích.

picture2.png
Muối Dubai đăng quang Quán quân Super Idol Kids

Nhận xét riêng về thí sinh Muối Dubai, Á hậu Kiều Loan cho biết: “Nhìn ngoại hình của con là đã thấy sự hùng dũng rồi. Việc thuộc những từ Hán Việt như vậy không hề dễ mà con đã làm được và thể hiện rất hào hùng. Đây quả là tiết mục mở màn hoành tráng”.

Siêu mẫu, Á hậu Hoàng Thùy thì cho hay cô “nổi hết da gà” khi xem tiết mục này.

picture1.png
3 thí sinh ưu tú nhất

“Cô thực sự rất tự hào về các con và tự hào khi được nghe một bài hát rất hào hùng về dân tộc. Gia Bảo có một chất giọng cực kỳ nội lực. Con xứng đáng là một người đứng đầu trong bất cứ một nhóm nào”, siêu mẫu, Á hậu Hoàng Thùy nói.

Không chỉ Gia Bảo, hai thí sinh Thục Anh và Thái Linh cũng nhận được mưa lời khen từ Ban giám khảo.

Với màn biểu diễn đầy tự tin, chuyên nghiệp và tài năng, 3 bé Gia Bảo, Thục Anh, Thái Linh đã xuất sắc giành chiến thắng đầy thuyết phục ở sân chơi này. Gia Bảo (Muối Dubai) đã xuất sắc giành được ngôi vị cao nhất ở bảng thí sinh từ 4-8 tuổi, cùng với giải thưởng thí sinh có giọng hát hay nhất tại chương trình này. Trong khi đó, Thục Anh trở thành Á quân Super Idol Kids mùa 1, Thái Linh ẵm giải 3 của chương trình.

Trải qua 5 vòng đấu, Quán quân Super Idol Kids Muối Dubai đã có trong tay 3 bản hit là “Béo khỏe, béo đẹp”, “Mama No.1” và “Hào khí Việt Nam”, hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió trong cộng đồng mạng ngay khi ra mắt.

Ngay sau đêm chung kết, nhận lời mời của Hoa hậu Rita Đặng, giám đốc sản xuất chương trình, Muối Dubai, Thục Anh và Thái Linh cùng với nhiều thí sinh khác của Super Idol Kids dự kiến sẽ tham gia đêm tiệc countdown - đại tiệc chào năm mới 2022 tại Vinpearl Resort Phú Quốc.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Rapper nhí Muối Dubai đăng quang quán quân Super Idol Kids