Cô nàng rapper cá tình Suboi sẽ thử sức với điện ảnh qua bộ phim "Siêu trộm" do đạo diễn nổi tiếng Hàm Trần sản xuất.

Rapper Suboi bất ngờ lấn sân sang điện ảnh

Một Thế Giới | 30/11/2015, 06:35

Cô nàng rapper cá tình Suboi sẽ thử sức với điện ảnh qua bộ phim "Siêu trộm" do đạo diễn nổi tiếng Hàm Trần sản xuất.

Suboi

Teaser poster mới nhất của bộ phim vừa được nhà sản xuất tung ra với hình ảnh “chiếc nhẫn” cùng với dòng chữ ấn tượng “trong chiếc nhẫn này có 170 tỉ đồng và nó sắp bị hack”. 

Suboi

“Ngay từ đầu tiên có kịch bản này trong đầu, tôi đã nghĩ ngay đến Suboi. Suboi có cá tính và phong cách rất giống một hacker và bản thân Suboi cũng là một người thích công nghệ”. - Đạo diễn Hàm Trần chia sẻ khi quyết định chọn Suboi làm vai chính.

Suboi

Bản thân Suboi cũng rất háo hức với vai trò diễn viên, cô hy vọng đây sẽ là một trải nghiệm mới trong con đường hoạt động nghệ thuật.

Suboi

Kịch bản phim "Siêu trộm" được Hàm Trần cùng một số những người bạn ấp ủ cũng đã khá lâu. Đạo Diễn Hàm Trần vốn nổi tiếng là một người khắt khe và khó tính trong công việc nên anh luôn dành một sự tin tưởng tuyệt đối vào những người mà anh đánh giá và lựa chọn để làm việc cùng.

Suboi

Ngoài Suboi thì các diễn viên như Nhung Kate vào vai một cảnh sát đặc nhiệm, diễn viên Việt Kiều kiêm ảo thuật gia Petey Nguyễn với vai trò cũng là một ảo thuật gia, bé Thanh Mỹ, diễn viên Mai Thế Hiệp và một gương mặt quen thuộc trong giới vlogger nhưng lại hoàn toàn mới với điện ảnh đó là Thành Phạm (nichname là Huyme).

Suboi

Nội dung phim nói về những mánh khóe trong thế giới tội phạm siêu kỹ thuật, một hacker có tên là Bóng Ma đã tạo ra phần mềm có thể khóa ổ cứng của máy tính và buộc nạn nhân sử dụng phải trả một khoản tiền chuộc bằng những đồng tiền ảo.

Suboi

Đa Đa (Nhung Kate), một trinh sát đặc nhiệm, được chỉ đạo hợp tác với liên đoàn cảnh sát quốc tế Interpol và lực lượng đặc nhiệm Việt để bắt Bóng Ma. Nhưng phải dùng một tên trộm để bắt một tên cướp.

Suboi

Ngoài sự có mặt của dàn diễn viên quen thuộc, lần này bộ phim còn có 2 khách mời đặc biệt là Ngô Thanh Vân (vừa mới hoàn thành bộ phim đầu tay do cô làm đạo diễn là Tấm Cám) và Nam diễn viên điển trai Hàn Quốc Teo Yoo (được biết đến qua phim Seoul Searching năm 2014).

Dương Trúc

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Rapper Suboi bất ngờ lấn sân sang điện ảnh