Real Madrid đã "đè bẹp" Legia Warsaw với tỉ số 5-1 trong trận đấu sáng 19.10, thế nhưng Ronaldo lại không có được bàn thắng nào.

Real Madrid 5 - 1 Legia Warsaw: 'Quá đen' cho Ronaldo

Hà Ngọc Bách | 19/10/2016, 07:10

Real Madrid đã "đè bẹp" Legia Warsaw với tỉ số 5-1 trong trận đấu sáng 19.10, thế nhưng Ronaldo lại không có được bàn thắng nào.

Các cầu thủ ghi bàn cho Real Madrid là Bale, Asensio, Vazquez, Morata và pha đá phản lưới nhà của Jodlowiec. Radovic là người thực hiện bàn thắng duy nhất của Legia Warsaw.

Điều đáng buồn nhất là Ronaldo không thể ghi được bàn thắng nào vì nếu lập cú đúp vào lưới Legia Warszawa anh sẽ là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử ghi được 100 bàn thắng ở các cúp châu Âu.

Hiện CR7 đã có tổng cộng 98 bàn thắng cho các CLB của mình khi tranh tài tại các sân chơi danh giá của châu Âu, gồm 96 bàn thắng ở Champions League và 2 bàn thắng ở Siêu cúp châu Âu.

Trong trận đấu với Legia Warsaw sáng nay, Ronaldo dù có tạo được nhiều pha bóng nguy hiểm nhưng lại không đủ may mắn để có thêm bàn thắng.

Với việc đội khách không quá mạnh, Real Madrid nhanh chóng kiểm soát thế trận ngay từ thời điểm trận đấu vừa mới bắt đầu.Phút thứ 16, Gareth Bale nhận bóng bên cánh phải và anh quyết định đối đầu hậu vệ đối phương trước khi di chuyển ngang và cứa lòng chính xác về phía góc xa, 1-0 cho Real.

Ronaldo không gặp may trong trận đấu sáng 19.10

Không cần phải chờ đợi lâu, Real nhanh chóng có bàn thắng nhân đôi cách biệt vào phút 20. Từ một pha bóng tương tự bàn thắng mở tỉ số của Bale, lần này Benzema bên cánh trái quyết định chuyền ra cho Marcelo. Marcelo cứa lòng dứt điểm nhưng bóng trúng chân hậu vệ Jodlowiec đổi hướng và đi vào lưới.

Có 2 bàn thắng từ sớm, nhưng Real Madrid lại nhanh chóng để đối thủ rút ngắn tỉ số vì sai lầm cá nhân. Phút 22, Danilo phạm lỗi với cầu thủ Legia Warsaw trong vòng cấm địa. Radovic đã không bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời, qua đó rút ngắn tỉ số xuống 1-2 cho đội khách.

Tuy nhiên, không để cho Legia Warsaw lấy lại tinh thần Real lại lao lên tấn công và sớm tìm được bàn thắng gia tăng khoảng cách. Phút 37, Ronaldo có đường kiến tạo như đặt giúp Asensio ghi bàn nâng tỉ số lên 3-1. Đây cũng là bàn thắng cuối cùng của hiệp 1.

Sang hiệp hai diễn biến của trận đấu vẫn tiếp tục một chiều và Real có thêm hai bàn thắng vào phút 68 và 85 do công của Vazquez và Morata, ấn định chiến thắng 5-1 trước Legia Warsaw.

Clip Highlight trận Real Madrid 5-1Legia Warsaw:

Với việc có 7 điểm sau 3 lượt trận tại bảng F. Hiện, Kền kền trắng có điểm bằng Dortmund, nhưng đứng thứ 2 do thua chỉ số phụ. Cũng ở lượt đấu thứ 3 này, Dortmund đã đánh bại Sporting Lisbon với tỉ số 2-1 trên sân khách.

Kết quả các trận còn lại của vòng loại Champions Leagueđêm 19.10:

Thiên Hà
Bài liên quan
Barcelona bất ngờ dâng sớm chức vô địch La Liga cho Real Madrid
Real Madrid đã vô địch Tây Ban Nha sớm 4 vòng do Barcelona bất ngờ thua ngược Girona ở vòng 34.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hơn 3.000 diễn viên tham gia Festival múa sạp 'Rực rỡ sắc màu Tây Bắc'
một giờ trước Văn hóa
Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Đảng bộ thành phố Yên Bái (7.5.1945 – 7.5.2024), 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7.5.1954 – 7.5.2024), tối 5.5, tại Quảng trường 19.8 trung tâm Km5, thành phố Yên Bái diễn ra Festival múa sạp “Rực rỡ sắc màu Tây Bắc” năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Real Madrid 5 - 1 Legia Warsaw: 'Quá đen' cho Ronaldo