Sau trận hòa không bàn thắng trước Liverpool trên sân Anfield trong trận đấu muộn vòng 8 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) sáng 18.10, HLV Mourinho cho biết ông hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

Mourinho hài lòng vì Manchester United cầm chân được Liverpool

Hà Ngọc Bách | 18/10/2016, 08:35

Sau trận hòa không bàn thắng trước Liverpool trên sân Anfield trong trận đấu muộn vòng 8 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) sáng 18.10, HLV Mourinho cho biết ông hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

Người đặc biệt cho rằng trận hoà không bàn thắng trên sân Anfield trong cuộc đối đầu vớiLiverpool là một trận hoà đậm chất chiến thuật mà ông đã dày công nghiên cứu.Tuy nhiên, kết quả hòa với Liverpool thực tế lại đến từ Manchester United khi "Quỷ đỏ" chủ động lùi toàn bộ đội hình về phòng thủ và sự quá xuất sắc của cá nhân thủ môn De Gea.

Không chỉ thi đấu với chiến thuật "lạ", các cầu thủ M.U còn dùng nhiều pha phạm lỗi để ngăn chặn những tình huống lên bóng của Liverpool, buộc trọng tài Anthony Taylor phải rút 4 thẻ vàng để cảnh cáo Eric Bailly, Ashley Young, Ibrahimovic và Marouane Fellaini. Liverpool có tỷlệ kiểm soát bóng nhiều hơn Manchester và cũng tung ra nhiều cú sút trúng đích hơn, nhưng tất cả các cơ hội đều không được đội quân của HLV Kloop tận dụng triệt để.

HLV Mournho hài lòng vì cầm chân được Liverpool

Trong cuộc phỏng vấn với Sky Sports, HLV Mourinho đã tuyên bố ông hài lòng với kết quả trận đấu, thậm chí còn cho rằng đáng lý ra đội bóng của ông đã phải có chiến thắng trên sân Anfield.

"Tôi nghĩ đây là một trận đấu rất khó khăn cho chúng tôi và cho họ, nhưng tôi nghĩ rằng khó khăn đến với họ nhiều hơn chúng tôi. Chúng tôi giữ quyền kiểm soát trận đấu trong hầu hết thời gian.

Trong hiệp hai De Gea đã 2 lần trổ tài. Nhưng trận đấu hoàn toàn nằm trong sự kiểm soát của chúng tôi, không chỉ từ quan điểm chiến thuật của tôi mà còn là từ con mắt của khán giả. Chúng tôi phải chịu sức ép từ các khán giả trên sân", HLV Mourinho nói.

"Chúng tôi đã có một cơ hội quá tuyệt mà tôi nghĩ là Ibrahimovic sẽ ghi bàn, nếu cậu ta ghi bàn thì tỉ số 1-0 sẽ là tỉ số cuối cùng của trận đấu", Mourinho tiếc rẻ cơ hội ghi bàn của Manchester United có được ở đầu hiệp 2.

Đó là pha phối hợp giữa Pogba và Ibrahimovic nhưng đáng tiếc ở tình huống cuối cùng, Ibrahimovic lại không dứt điểm trong tư thế trống trải mà dùng đầu chuyền ngang cho các đồng đội, nhưng không có cầu thủ nào của Manchester United băng lên.

Nói về việc bị đối thủ tấn công nhiều lần, HLV Mourinho cho ràng mọi thứ đã nằm "trong kế hoạch" của ông và "Chúng tôi không muốn kiểm soát toàn bộ trận đấu bằng cách có bóng trong cả trận".

Với kết quả hòa không bàn thắng, Manchester United tạm xếp ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng với 14 điểm và Liverpool xếp vị trí thứ 4 với 17 điểm.

Ngọc Bách

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mourinho hài lòng vì Manchester United cầm chân được Liverpool