Real Madrid đã thực sự trải qua những thời khắc kinh hoàng mà họ khó tưởng tượng khi đá lượt về bán kết Champions League trên sân của Atletico.

Real Madrid đã trải qua những thời khắc kinh hoàng

Anh Tú | 11/05/2017, 05:51

Real Madrid đã thực sự trải qua những thời khắc kinh hoàng mà họ khó tưởng tượng khi đá lượt về bán kết Champions League trên sân của Atletico.

Trận lượt đi, Real Madrid đã thắng 3-0 và tạo ra lợi thế quá lớn để nghĩ về cuộc dạo chơi trong trận lượt về. Thế nhưng, áp lực và những bàn thắng sớm của đội chủ nhà đã khiến các cầu thủ Real rơi vào thế hoang mang cực độ.

Ngay từ những phút đầu, Atletico đã chơi khẩn trương như thể trận đấu đang đá những phút bù giờ. Khung thành của Navas nhiều phen chao đảo cho đến khi tiền đạo Saul đánh đầu ghi bàn mở tỷ số phút 12. Bàn thắng giúp đội bóng của Diego Simeone lên cao tinh thần và chỉ hơn 2 phút sau, Torres đột phá khiến Varane phạm lỗi trong vòng cấm.

Saul đánh đầu ghi bàn mở tỷ sốphút 12

Griezmann ghi bàn thứ 2 trên chấm 11m phút thứ 16

Griezmann vượt qua áp lực tâm lý lạnh lùng ghi bàn thứ 2 cho Atletico và đẩy Real vào thế đầy bất an khi lợi thế bị san lấp dần. Nhưng đáng tiếc là sau khi có bàn thứ 2, Atletico không còn dám đẩy cao đội hình lên cao nữa khi họ có cảm giác sợ thủng lưới. Real đã dần lấy lại thế trận và kiểm soát bóng nhiều hơn.

Bước ngoặt của trận đấu là vào phút 42 khi Benzema bất ngờ dùng kỹ thuật vượt qua 3 hậu vệ ở sát đường biên ngang để chọc thủng hàng thủ chủ nhà. Sau cú dứt điểm của Kroos, tiền vệ Isco đã kịp thời sút bồi ghi bàn cho Real Madrid.

Benzema đột phá sát đường biên ngang trong vòng vây hậu vệ chủ nhà

Nỗ lực của Benzema được Isco biến thành bàn thắng bước ngoặt cuối hiệp 1

Bàn thắng này không chỉ mang lại niềm tin cho Real khi bước vào hiệp 2 mà còn khiến Atletico rơi lại vào thế phải tìm thêm 3 bàn để lật ngược thế cờ. Trước Real tỉnh táo và đã kịp hoàn hồn, đội chủ nhà không thể tạo ra bất ngờ nào nữa. Real đã vào chung kết và sẽ gặp Juventus tại xứ Wales vào đầu tháng 6.

ATLETICO MADRID (4-4-2): Oblak 7, Giménez 6 (Thomas 6), Savic 7, Godín 7, Filipe Luis 7, Koke 7 (Correa 75), Gabi 7, Saúl 8, Carrasco 8, Griezmann 8, Torres 6 (Gameiro 7)
Dự bị: Moya, Lucas, Tiago, Gaitan
Thẻ vàng: Savic, Godin, Gabriel, Correa
Ghi bàn: Saul 12, Griezmann (16 pen)

REAL MADRID (4-3-1-2): Navas 9, Danilo 5, Ramos 7, Varane 6, Marcelo 7, Casemiro 7 (Lucas 76), Kroos 7, Modric 8, Isco 8 (Morata 87), Ronaldo 7, Benzema 7 (Asensio 76)
Dự bị: Casilla, Nacho, James, Kovacic
Thẻ vàng: Danilo, Ramos
Ghi bàn: Isco 42

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
1 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Real Madrid đã trải qua những thời khắc kinh hoàng