Nằm trong chuỗi hoạt động cho chiến dịch U.20 World Cup, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã có cuộc đụng độ với đội bóng trẻ cùng trang lứa có thành tích 6 lần vô địch giải trẻ thế giới: U.20 Argentina.

Thua hẳn về đẳng cấp, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn thất bại nặng nề trước U.20 Argentina

nguyen huy - Trương Tú | 10/05/2017, 21:07

Nằm trong chuỗi hoạt động cho chiến dịch U.20 World Cup, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã có cuộc đụng độ với đội bóng trẻ cùng trang lứa có thành tích 6 lần vô địch giải trẻ thế giới: U.20 Argentina.

Sau 90 phút, có thể thấy dù chơi rất lăn xả và cũng có những tình huống tấn công về phía khung thành đội bạn nhưng nhìn tổng thể, U.20 VN vẫn không thể theo kịp nhịp độ trận đấu cũng như về thể lực, thể hình và kinh nghiệm trận đấu. Kết quả 1-4 đã phản ánh cục diện trận đấu giao hữu chiều 10.5.

Sau trận đấu giao hữu ngày, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ hành quân đến Hàn Quốc để tham dự vòng chung kết U.20 World Cup 2017. Lần đầu tiên có mặt tại giải đấu này, U.20 Việt Nam nằm ở bảng E cùng với các đối thủ Pháp, Honduras và New Zealand.

Xem lại diễn biến của trận giao hữu U.20 VN - U.20 Argentina

Trước khi trận đấu kết thúc, U.20 Việt Nam cũng có bàn thắng danh dự khi cầu thủ Hà Đức Chinh toả sáng ghi bàn ở phút 89.

Không thể so bì được với đối thủ hơn hẳn về thể lực, ngoại hình, kinh nghiệm, các cầu thủ VN liên tiếp nhận trái đắng. Phút 86, thủ môn Sỹ Huy một lần nữa vào lưới nhặt bóng khi cầu thủPalacios tung cú sút cực căng.

Các cầu thủ Việt Nam không thể tranh chấp tay đôi với cầu thủ đội bạn. Ảnh: Trương Tú

Nếu đầu hiệp 1 các cầu thủ Argentina chơi bóng có phần chậm thì sang hiệp 2 họ chơi tấn công mạnh mẽ khiến cho các cầu thủ VN phải rơi vào thế chống đỡ. Đến phút 63, U.20 Argentina đã có bàn thắng thứ 3 vào lưới Việt Nam bằng cú đánh đầu của cầu thủ Ignacio.

Mansilla và đồng đội ăn mừng bàn thắng. Ảnh: Trương Tú

Bước vào hiệp 2, HLV Hoàng Anh Tuấn đã thay thủ môn Tiến Dũng bằng Sỹ Huy. Tuy nhiên, chỉ hai phút vào sân, thủ môn Sỹ Huy phải vào lưới nhặt bóng khiMansilla đánh đầu tung lưới tuyển 20 VN.

Dù bị dẫn trước nhưng khán giả Việt Nam vẫn nhiệt tình ủng hộ đội nhà. Ảnh: Trương Tú

Hết hiệp 1.

Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn tạm thời bị dẫn bàn trước 0-1.

Ponce đã có bàn thắng nhẹ nhàng vào lưới thủ môn Tiến Dũng. Ảnh: Nguyên Huy

Phút 29: Trong một tình huống tấn công, cầu thủ Torres đối mặt với thủ môn Tiến Dũng nhưng không dứt điểm mà chuyền ngang cho Ponce đệm bóng cận thành ghi bàn dễ dàng, mở bàn thắng cho trận đấu.

Quang Hải đã được HLV Hoàng Anh Tuấn trao chiếc băng đội trưởng. Ảnh: Trương Tú

Đứng trước đối thủ được xem là mạnh và giỏi hơn, tuy nhiên các cầu thủ Việt Nam vào trận khá tự tin. Dù bị tấn công nhiều hơn nhưng với cự ly đội hình ổn, chơi tập trung, các cầu thủ U.20 VN đã hoá giải được những đợt tấn công của các cầu thủ đến từ đất nước Tango.

Đội hình ra sân

U.20 Việt Nam: Tiến Dũng, Tấn Tài, Đình Trọng, Văn Hậu, Tấn Sinh, Trọng Đại, Văn Hào, Hoàng Nam, Minh Dĩ, Quang Hải, Đức Chinh.

U.20 Argentina: Petroli, Romero, Foyth, Lisandro Martínez, Rodríguez, Ascacibar, Pereyra, Zaracho, Mansilla, Lautaro Martínez, Torres.

Chùm ảnh sân Thống Nhất trước giờ giao đấu

Mỗi trận đấu với các đối thủ nước ngoài, những cờ, áo cổ động đã được bán từ sớm

Vé chợ đen đã được các phe vé rao bán công khai
Các cầu thủ U.20 Argentina...
...và các cầu thủ U.20 Việt Nam khởi động trước trận đấu
A.T. Ảnh: Trương Tú
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
9 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thua hẳn về đẳng cấp, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn thất bại nặng nề trước U.20 Argentina