Thông tin trên trang báo Diario Gol cho biết, Real Madrid đang sẵn sàng để trao đổi Gareth Bale lấy Mohamed Salah trong một bản hợp đồng đổi bù tuyệt vời nhất trong lịch sử bóng đá của CLB này.

Real Madrid muốn đổi Gareth Bale và 90 triệu euro để có Mohamed Salah

Duy Nam | 15/05/2018, 08:21

Thông tin trên trang báo Diario Gol cho biết, Real Madrid đang sẵn sàng để trao đổi Gareth Bale lấy Mohamed Salah trong một bản hợp đồng đổi bù tuyệt vời nhất trong lịch sử bóng đá của CLB này.

Tờ báo thể thao Tây Ban Nha nói rằng Los Blancos sẵn sàng đưa cầu thủ người xứ Wales vào một hợp đồng trao đổi với siêu sao người Ai Cập, Salah với cái giá 90 triệu euro.

Trong khi cái tên M.Salah đang được hai gã khổng lồ của bóng đá TBN là Real và Barca đeo đuổi thì tại Bernabeu, tiền vệ đội trưởng tuyển Wales đang phải đánh vật với chấn thương để tìm lại phong độ của những ngày xa xưa.

Và có vẻ như ông chủ tịch của Kền kền trắng, Florentino Perez đã mất hết kiên nhẫn với cầu thủ chạy cánh này. Ông chủ “dải ngân hà” được cho là đang hướng mắt về Salah như một sự thay thế hoàn hảo.

Mùa bóng năm nay là một sự thành công vượt bậc của chân sút đã từng bị thải hồi từ đội bóng áo xanh thành London.

Với 44 bàn thắng ghi được trên hai mặt trận Premier League và Champions League, cầu thủ 25 tuổi đang khoác áo đội bóng đất cảng vùng Merseyside, người vừa nhận được danh hiệu chiếc giày vàng của giải Ngoại hạng Anh được định giá lên đến 175 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Trong một nỗ lực để có được “ông vua Ai Cập” này với cái giá thấp nhất có thể, ông chủ sân Bernabeu đã đề nghị Liverpool đi vào một thoả thuận gọi là “một hòn đá giết chết hai con chim”.

Theo đó Real sẽ đổi bù Gareth Bale và 90 triệu euro để có được sự phục vụ của M.S. Trước những thông tin này, vị vua mới của Lữ đoàn đỏ tuyên bố rằng mình đang rất hạnh phúc với Liverpool.

Khi được hỏi liệu anh có rời khỏi sân Anfield vào mùa hè này hay không, Salah nói với kênh truyền hình Ai Cập, ENT:

“Tất cả những gì tôi có thể nói là tôi rất vui khi được ở đây và tôi đã thích nghi với bầu không khí nhiệt thành này. Được chơi bóng dưới sự dẫn đắt của HLV Jurgen Klopp là điều hạnh phúc. Hiện tại thì tôi chưa có kế hoạch gì ngoài việc đang nghĩ để kết thúc mùa giải một cách hoàn hảo".

Về phần mình, cũng như trường hợp của Philippe Coutinho trước khi bị Barca cuỗm đi mất, The Klop luôn khẳng định: “cầu thủ này không phải để bán với bất kỳ giá nào”.

Thế nhưng, sau đó, trước sức nặng đồng tiền, đội bóng vùng đất cảng Merseyside cũng đã để mất người.

Trong khi đó, trường hợp của Salah thì lại khác. Giới quan sát cho rằng đây cũng có thể là một đòn gió mà Kền kền trắng tung ra nhằm mục đích lay động binh đoàn Đỏ bởi ngày 27.5 tới đây, hai đối thủ này sẽ đối đầu nhau trong trận chung kết Champions League 2018

Duy Nam
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Quân đội Pháp
8 giờ trước Sự kiện
Sáng 6.5 tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Bộ Quân đội Cộng hòa Pháp Sebastien Lecornu đang có chuyến thăm Việt Nam, tham dự các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Real Madrid muốn đổi Gareth Bale và 90 triệu euro để có Mohamed Salah