Chiều 14.5, trong buổi tập tại sân Hàng Đẫy, ban lãnh đạo CLB HAGL đã đóng cửa tập kín, yêu cầu phóng viên không tác nghiệp.

HAGL đóng cửa tập kín, giấu bài trước trận đại chiến với Hà Nội FC

tuong anh | 14/05/2018, 19:56

Chiều 14.5, trong buổi tập tại sân Hàng Đẫy, ban lãnh đạo CLB HAGL đã đóng cửa tập kín, yêu cầu phóng viên không tác nghiệp.

Lý giải về quyết định này, trưởng đoàn HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh cho biết đây là quyết định của ông giám đốc kỹ thuật người Hàn Quốc.

"Việc yêu cầu tập kín hoàn toàn do GĐKT Chung Hae-soung quyết định để các cầu thủ có sự tập trung cao nhất trước trận đấu. Mong các bạn phóng viên thông cảm", ông Tấn Anh trả lời báo chí.

Nếu như đội khách khá cẩn trọng về buổi tập này thì đội Hà Nội FC lại có buổi tập trước trận đấu khá vui vẻ dù buổi sáng họ đã bị nhận án phạt khá nặng từ Ban kỷ luật VFF từ trận lượt đi trên sân Pleiku.

Theo đó, HLVChu Đình Nghiêm bịđình chỉ làm nhiệm vụ 4 trận, cầu thủ Thành Lương bị treo giò 3 trận, cầu thù Đại Đồng 2 trận, cảnh cáo ngoại binhMoses Oloyacùng tổng số tiền là 50 triệu đồng.

Đứng trước án phạt này, ban lãnh đạo Hà Nội cho biết họ không kháng cáo đồng thời gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ vì đã có trận đấu đầy tai tiếng.

Hà Nội FC sẽ tiếp đội bóng phố núi trong trận lượt vềvề tứ kết cúp quốc gia 2018 trên sân Hàng Đẫyvào chiều mai 15.5. Ở trận lượt đi, hai đội hoà nhau với tỷ số 2-2.

Trướctrận cầu mất tướng và những trụ cột quan trọng, tuy nhiên ban lãnh đạo đội bóng Hà thành cho biết, họ sẽ chơi trận cầu hấp dẫn để cống hiến cho người hâm mộ.

T.Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Vị thế của một đất nước được thể hiện qua trình độ khoa học công nghệ!
một giờ trước Khoa học - công nghệ
"Vị thế của một đất nước được thể hiện thông qua trình độ KH&CN. Việt Nam từ một nước khó khăn đã vươn lên khẳng định được vị thế của mình trên trường quốc tế".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HAGL đóng cửa tập kín, giấu bài trước trận đại chiến với Hà Nội FC