Sau 6 vòng đấu tại mùa bóng 2019 nhưng CLB Incheon United đã thua trận thứ 4 liên tiếp. Kết quả này đã khiến cho thành tích đội bóng Công Phượng mới đầu quân tụt sâu dưới bảng xếp hạng.

HLV Incheon không trách cứ dù Công Phượng chưa thể ghi bàn

nguyen thi thanh thảo | 06/04/2019, 19:03

Sau 6 vòng đấu tại mùa bóng 2019 nhưng CLB Incheon United đã thua trận thứ 4 liên tiếp. Kết quả này đã khiến cho thành tích đội bóng Công Phượng mới đầu quân tụt sâu dưới bảng xếp hạng.

Chiều nay 6.4, CLBIncheon United đã có trận đấu gặp đương kim vô địch Jeonbuk Hyundai Motors ở lượt đấu thứ 6 K.League 2019. Trước đối thủ mạnh nhưJeonbuk, Công Phượng và đồng đội không thể làm gì và đành chấp nhận thua trận thứ 4 liên tiếp với tỷ số 0-2.

Trận thua này đã khiến cho Incheon tụt sâu ở cuối bảng xếp hạng. Khó khăn đã chồng chất lên vai đội bóng mà tiền đạo tuyển Việt Nam mới đầu quân. Phát biểu sau trận đấu, HLVAndersen thừa nhận đội bóng của ông đã thật sự khó khănnhưng trong trận đấu này, ông không trách cứ các học trò của mình,đặc biệt là tiền đạo Việt Nam - Nguyễn Công Phượng.

"Đúng là chúng tôi đã có một khoảng thời gian rất khó khăn khicả bốn trận đều thua. Tôi không chắc chắn rằng đội gặp rắc rối vì có rất nhiều cầu thủ bị thương, nhưng cá nhân tôi nghĩ rằng trận đấu hôm nayhọ đã chơi tốt. Các cầu thủ của chúng tôi đã chơi phòng thủ và tấn công rất ăn ý. Chúng tôi sẽ rút kinh nghiệm từ từ và hy vọngsẽtạo ra những đột biến trong tương lai.

Chúng tôi đã có hai cơ hội trong hiệp một và hai hoặc ba cơ hội trong hiệp hai. Tôi hài lòng với phần tạo ra cơ hội, nhưng các cầu thủ đã không thể hoàn thành nó bằng bàn thắng. Tôi biết hiện tại chúng tôi khó khăn, nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức mà không từ bỏ",ông phát biểu.

Mặc dù đang đứng ở top cuối bảng nhưng HLVAndersen tin là ở trận đấu tới vào ngày 14.4, đội của ông sẽ đá trên sân nhà gặpUlsan Hyundai, các học trò sẽ có kết quả tốt hơn để cải thiện vị trí.

"Ulsan là một trong những đội mạnh nhất. Nhưng chúng tôisẽ có một tuần nữa để hồi phục và chuẩn bị. Chúng tôi sẽ phân tích lối chơi của đối phươngtrong thời gian này. Tôi không có những cầu thủ lớn vàcó rất nhiều khó khăn, nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức. Hy vọng trận đấu tới chúng tôi sẽ có chiến thắng dành tặng người hâm mộ",Andersen nói thêm.

Cuối cùng, khi được hỏi về hiệu suất của tiền đạo người Việt-NguyễnCông Phượng, HLVAndersen chia sẻ: "Tôi nghĩ rằng đâylà một trận đấu rất khó đối với Công Phượng. Hàng thủ của Jeonbuk có thể chất rất tốt và mạnh. Nhưng anh ấy đã chiến đấu hết mình vì đội bóng. Công Phượng vẫn đanghọc hỏi và chắc chắn tích luỹ cho mình những bài họcquý giá thông qua trận đấu ngày hôm nay".

T.Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
8 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Incheon không trách cứ dù Công Phượng chưa thể ghi bàn