Nữ ca sĩ Rihanna và doanh nhân Hassan Jameel lặng lẽ kết thúc mối quan hệ sau gần 3 năm hẹn hò.

Rihanna lặng lẽ chia tay bạn trai tỷ phú Ả Rập

18/01/2020, 15:18

Nữ ca sĩ Rihanna và doanh nhân Hassan Jameel lặng lẽ kết thúc mối quan hệ sau gần 3 năm hẹn hò.

Rihanna và bạn trai tỷ phú có quan điểm khác nhau trong hẹn hò - Ảnh: Internet

Ngày 17.1, theo Eonline, nguồn tin thân cận của nữ ca sĩ xác nhận thông tin chia tay nhưng không tiết lộ lý do. Tin chia tay khiến người hâm mộ Rihanna bất ngờ. Tháng 6.2019, Rihanna còn nói trên Interview muốn dành nhiều thời gian hơn cho bạn trai: "Mối quan hệ này rất ý nghĩa với tôi. Tôi thấy cần nuôi dưỡng chuyện tình cảm như cách tôi tập trung phát triển sự nghiệp. Tôi thường có các dịp nghỉ ngắn hai đến ba ngày để ở bên bạn trai". Họ chưa có kế hoạch kết hôn nhưng Rihanna khi đó cho biết cô muốn làm mẹ hơn bất cứ điều gì.

Cặp đôi từng xuất hiện tình tứ bên nhau ở bể bơi, trong những kỳ nghỉ xa hoa. Rihanna từng bị chụp khoảnh khắc tranh cãi dữ dội với bạn trai giàu có. Theo một nguồn tin tiết lộ, nguyên nhân chia tay là sự khác biệt trong quan điểm hẹn hò. Hassan Jameel muốn mối quan hệ nghiêm túc còn Rihanna chỉ muốn hẹn hò vui vẻ, không ràng buộc nhiều. Trang tin TMZ thì trích một nguồn tin nói: “Khi yếu tố tiền bạc và sự ảnh hưởng xen vào, một cặp đôi quyền lực phải nói lời chia tay”.

Rihanna từng hạnh phúc bên bạn trai trong những kỳ nghỉ xa hoa, đắt tiền - Ảnh: Internet

Rihanna và Hassan Jameel công khai hẹn hò từ tháng 6.2017 khi ôm hôn say đắm trong bể bơi khách sạn. Nhưng khi đó, nhiều tin đồn cho rằng đây chỉ là cuộc tình thoáng qua của họ trong mùa hè, rằng cặp đôi sẽ sớm chia tay sau một thời gian ngắn. Mối quan hệ của họ trở nên sâu sắc hơn khi Rihanna chuyển tới London đảm nhiệm công việc thiết kế và điều hành thời trang. Hè năm ngoái, Rihanna từng đưa mẹ và em trai tới gặp người yêu. Họ có bữa tối đầm ấm tại Santa Monica, California.

Hassan Jameel, 31 tuổi, điều hành công ty của gia đình tại thủ đô nước Anh. Hasssan là Phó chủ tịch Công ty Abdul Latif Jameel – nơi sở hữu quyền phân phối xe hơi Toyota cho Ẩ Rập. Gia đình Jameel được Forbes xếp thứ 12 trong danh sách những tỷ phú giàu có nhất Ả Rập.

Chân dung bạn trai tỷ phú Hassan Jameel - Ảnh: Internet

Rihanna thuộc nhóm ca sĩ có doanh thu cao nhất thế giới, với hơn 250 triệu bản thu được bán ra. Cô từng đoạt 9 giải Grammy, 13 giải American Music, 12 giải Billboard Music và giữ 6 kỷ lục Guinness. Rihanna cũng thành lập nhẫn hàng Fenty Beauty vào năm 2017, được tạp chí Time xếp vào danh sách Những phát minh đột phá của năm.

Hiện nay Rihanna là ca sĩ có thu nhập cao nhất thế giới - Ảnh: Internet
Mối tình với Chris Brown từng gây nhiều ồn ào - Ảnh: Internet

Trước khi hẹn hò Hassan Jasmeel, Rihanna từng có mối tình ồn ào với ca sĩ Chris Brown, cô từng kiện Chris ra toà vì bị anh bạo hành. Cô cũng từng bị đồn hẹn hò với rapper Drake và cầu thủ bóng rổ J.R.Smith nhưng không xác nhận mối quan hệ.

MV Diamond - Rihanna

Đan Thuỳ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Rihanna lặng lẽ chia tay bạn trai tỷ phú Ả Rập