Rimario Gordon, tiền đạo với biệt danh “người chân gỗ” đã chứng minh giá trị của mình khi liên tiếp xé lưới đội bóng cũ HAGL trong lần trở lại sân Pleiku ở vòng 21 V.League.

Rimario Gordon vùi dập HAGL trong ngày trở lại phố núi Pleiku

Chiêu Dương | 09/09/2018, 19:30

Rimario Gordon, tiền đạo với biệt danh “người chân gỗ” đã chứng minh giá trị của mình khi liên tiếp xé lưới đội bóng cũ HAGL trong lần trở lại sân Pleiku ở vòng 21 V.League.

Rimario Gordon đã sắm vai chính trong lần đối đầu với đội bóng cũ khi lập cú hat-trick mang về chiến thắng thuyết phục cho FLC Thanh Hóa trong chuyến làm khách tại sân Pleiku của Hoàng Anh Gia Lai tại vòng 21 V.League.

Trong lần đầu tiên đối đầu đội bóng cũ, Rimario Gordon, cầu thủ tịt ngòi trong suốt lượt đi đã sắm vai chính khi lập cú hat-trick mang về chiến thắng cho FLC Thanh Hóa.

Bước vào trận đấu, đoàn quân HLV Nguyễn Đức Thắng đã có được một khởi đầu như mơ với bàn thắng vượt lên ngay từ phút thứ bảy.

Từ một đường phát động tấn công nhanh bên phần sân nhà của Phạm Văn Nam, Vũ Minh Tuấn đã đưa bóng vào vượt qua thủ thành Rmah Sươ, và Rimario đã dễ dàng lao vào đệm bóng vào lưới trống.

Có được bàn thắng sớm, đội bóng xứ Thanh dễ dàng triển khai lối chơi chắc chắn bên phần sân nhà và chờ thời cơ ở những tình huống phản công.

Trong khi đó, dù nhận bàn thua sớm nhưng với đội hình thiếu vắng nhiều trụ cột, HAGL đã không thể có được màn đáp trả về phía khung thành đối phương. Không những thế, họ còn phải nhận bàn thua thứ hai từ pha phản công của đối phương.

Từ một tình huống phản công, Rimario đã chạy chỗ thông minh, phá bẫy việt vị trước khi nhận đường chuyền của Vũ Minh Tuấn và hạ gục thủ thành Rmah Sươ trong tư thế đối mặt.

Mãi đến cuối hiệp đấu đầu tiên, đoàn quân HLV Dương Minh Ninh mới có được cơ hội rõ rệt nhất. Tuy nhiên, cú sút phạt nguy hiểm của Trần Minh Vương đã không thể vượt qua sự xuất sắc của thủ thành Trần Bửu Ngọc.

Bước sang hiệp hai, các cầu thủ HAGL đã dồn toàn lực lên tấn công tìm bàn gỡ. Thế nhưng, trong lúc còn đang loay hoay tìm đường vào khung thành của Bửu Ngọc thì họ đã phải nhận bàn thua thứ ba.

Cũng xuất phát từ tình huống phát động tấn công nhanh, bóng đã đến chân của Rimario, cầu thủ người Jamaica đã hoàn tất cú hat-trick cho riêng mình, đồng thời ấn định chiến thắng thuyết phục cho đội bóng xứ Thanh.

Khoảng thời gian còn lại, mặc dù đã tung hết quân bài hiện có, nhưng đoàn quân HLV Dương Minh Ninh vẫn không thể một lần đưa được bóng vào khung thành của Bửu Ngọc.

Thắng thuyết phục ngay tại Phố núi, FLC Thanh Hóa đã tạm leo lên vị trí thứ ba trên BXH với 33 điểm, nhiều hơn một điểm so với SLNA, đội sẽ đối đầu với Hà Nội FC trong trận đấu muộn của vòng 21.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
11 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Rimario Gordon vùi dập HAGL trong ngày trở lại phố núi Pleiku