Rio Ferdinand tin rằng, việc trở lại Manchester United sau Euro 2016 là bước đi đúng đắn của Paul Pogba và Premier League cần một cầu thủ cá tính như vậy.

Rio Ferdinand: Pogba sẽ nâng tầm Man United và Premier League

Huyền Thi | 10/07/2016, 23:38

Rio Ferdinand tin rằng, việc trở lại Manchester United sau Euro 2016 là bước đi đúng đắn của Paul Pogba và Premier League cần một cầu thủ cá tính như vậy.

Express Sport cho rằng HLV Jose Mourinho đang có kế hoạch bán Juan Mata với giá 20 triệu bảng để nhường chỗ cho Pogba.

Cựu hậu vệ huyền thoại Manchester United rất hào hứng khi nói về Pogba.

"Tôi muốn anh ấy quay trở lại (sân Old Trafford)", Rio Ferdinand nói với tờ The Sunday Times.

"Manchester United cần những cầu thủ cá tính. Premier League cần những cầu thủ cá tính. Giải đấu cần cầu thủ ngôi sao, uy tín và tại thời điểm này họ không ở Anh. Zlatan Ibrahimovic đã ở đây. Vâng, đó là một khởi đầu tuyệt vời, nhưng bao lâu? Bạn cần một ai đó ở đây bốn hoặc 5 năm, mang sự uy tín và đẳng cấp ngôi sao trong suốt cả giải đấu. Pogba là cầu thủ đó", Rio Ferdinand nhấn mạnh.

Rio Ferdinand muốn Mourinho mua Pogba.

Năm 2009, Pogba ký hợp đồng với Manchester United từ Le Havre (Pháp) khi 16 tuổi và từng tập luyện ở đội 1 cùng Rio Ferdinand, song sau đó gia nhập Juventus vào năm 2012 dưới dạng chuyển nhượng tự do và trở thành một trong những tiền vệ hàng đầu.

Dù rất ấn tượng với tài năng của Pogba, Rio Ferdinand tin rằng tiền vệ 23 tuổi người Pháp vẫn có thể cải thiện tài năng.

"Khả năng của anh đã vượt quá sự nghi ngờ. Chạm bóng tuyệt vời, cảm giác bóng và trận đấu tuyệt, chuyền bóng ấn tượng ở phạm vi rộng và ghi những bàn thắng đẳng cấp. Những gì anh cần phải cải thiện để trở thành tiền vệ hoàn hảo là khả năng phòng ngự và ghi bàn của mình”, Rio Ferdinand chia sẻ.

Mới đây, Richard Keys, đại diện của kênh BeIN Sports đình đám nước Anh khẳng định, Paul Pogba chắc chắn sẽ trở về Manchester United mùa hè này. Theo đó, Manchester United phải trả 125 triệu euro (106.5 triệu bảng) để mua lại tiền vệ 23 tuổi người Pháp và 20 triệu euro (17 triệu bảng) tiền lót tay cho người đại diện Mino Raiola. Như vậy, Pogba sẽ vượt Bale để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh.

Hiện Pogba cùng tuyển Pháp chuẩn bị cho trận chung kết Euro 2016 gặp Bồ Đào Nha diễn ra lúc 2 giờ sáng mai (11.7).

Xem thêm:'Pogba 100% gia nhập Man United'

Cantona dằn mặt Ibrahimovic: Chỉ có 1 vị vua ở Man United

HLV Deschamps không tìm ra công thức ngăn cản Ronaldo

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Rio Ferdinand: Pogba sẽ nâng tầm Man United và Premier League