Lập cú đúp giúp Pháp vượt qua Đức để vào chung kết Euro 2016, Griezmann được Henry ví như Siêu nhân. Trong khi tiền vệ Xứ Wales tỏ ra cay cú với Ronaldo vì thất bại 0-2 trước Bồ Đào Nha.

Tiền vệ Xứ Wales nói Ronaldo kém Bale, Henry ví Griezmann với Siêu nhân

Huyền Thi | 08/07/2016, 07:43

Lập cú đúp giúp Pháp vượt qua Đức để vào chung kết Euro 2016, Griezmann được Henry ví như Siêu nhân. Trong khi tiền vệ Xứ Wales tỏ ra cay cú với Ronaldo vì thất bại 0-2 trước Bồ Đào Nha.

Henry ví Griezmann với Siêu nhân

Antoine Griezmann được Thierry Henry ca ngợi là Siêu nhân của Pháp khi lập cú đúp hạ gục tuyển Đức ở trận bán kết Euro 2016 rạng sáng nay.

Tình huống ghi bàn thứ hai của Griezmann vào lưới thủ môn Neuer.

Trong trận tuyển Pháp thắng Đức 2-0, Griezmann đã có bàn thắng thứ năm (phạt đền) và thứ sáu ở Euro 2016.

Sau trận đấu, huyền thoại người Pháp của Arsenal, Thierry Henry tươi cười phát biểu: "Griezmann là cầu thủ của trận đấu. Chúng tôi lại có một người hùng và tiền đạo tiếp theo giúp chúng tôi giành chiến thắng giải đấu - hy vọng”.

Rất vui với chiến thắng của đội nhà nhưng Griezmann tỏ ra khiêm tốn khi chia sẻ: Chiến thắng này là một nỗ lực của toàn đội. Nhờ công sức của cả đội, Pháp đã có mặt ở trận chung kết. Chúng tôi sẽ còn làm được nhiều điều hơn nữa trong trận chung kết. Tôi rất hài lòng. Chúng tôi biết đối đầu với Đức là chuyện không đơn giản. Pháp đã phòng ngự rất chắc chắn. Lloris (thủ môn Pháp) hôm nay cũng chơi tuyệt vời”.

Hiện Griezmann dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Euro 2016 với 6 bàn qua 6 trận và gần như đoạt danh hiệu này. Lý do bởi tất cả cầu thủ có thể cạnh tranh Vua phá lưới với Griezmann đều chỉ mới ghi 3 bàn, gồm Giroud, Payet (Pháp), Ronaldo, Nani (Bồ Đào Nha).

Tiền vệ Xứ Wales dìm Ronaldo

Joe Ledley tin rằng Ronaldo không sức ảnh hưởng đến trận đấu như đồng đội ở Real Madrid là Gareth Bale.

Dù Ronaldo đã đánh đầu ghi bàn và gián tiếp giúp Nani lập công đưa Bồ Đào Nha vào chung kết Euro 2016, song Joe Ledley (Xứ Wales) không đánh giá cao siêu sao Real Madrid bằng Bale.

Joe Ledley nói Ronaldo kém Bale.

Bên cạnh đó, tiền vệ Crystal Palace ám chỉ Ronado đã may mắn đóng vai trò quan trọng trong chiến thắng của đội nhà.

"Anh ấy không bao giờ so sánh được với Gareth Bale trong trận này. Với cái đầu, anh chàng có thể nhảy, ngoài ra anh không thực sự làm bất cứ điều gì trong trận này", Joe Ledley cay cú nhận xét.

Trận chung kết Euro 2016 sẽ diễn ra lúc 2 giờ sáng 11.7 tới giữa đội chủ nhà Pháp và Bồ Đào Nha. Trận này, Griezmann có cơ hội trả thù Ronaldo khi CLB Atlecico Madrid thất bại trước Real Madrid ở chung kết Champions League vừa qua (hòa 1-1 và thua trên chấm luân lưu), trong đó tiền đạo Pháp đá hỏng một quả phạt đền trong thời gian thi đấu chính thức.

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
1 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tiền vệ Xứ Wales nói Ronaldo kém Bale, Henry ví Griezmann với Siêu nhân