Nhiều tin đồn thị phi đang xuất hiện trong từ hậu trường của "Hoa hậu Hoàn vũ 2015" ngay trước thềm chung kết.

Rò rỉ tin đồn đấu đá, Phạm Hương sẽ vào top 5 ở hậu trường 'Miss Universe 2015'

Một Thế Giới | 13/12/2015, 08:00

Nhiều tin đồn thị phi đang xuất hiện trong từ hậu trường của "Hoa hậu Hoàn vũ 2015" ngay trước thềm chung kết.

Đầu tiên, và có lẽ là tin đồn được công chúng trong nước quan tâm nhất đó là nghi án có "dính dáng" đến đại diện Việt Nam - Hoa hậu Phạm Hương. Theo đó, Phạm Hương là một trong năm ứng cử viên được cho là "chắc suất" lọt vào top 5 của cuộc thi năm nay. Sự tin tin, phong thái chuyên nghiệp, lúc nào cũng rạng rỡ và tràn đầy năng lượng của cô nàng đã gây ấn tượng không hề nhỏ đối với giới truyền thông lẫn công chúng trên toàn thế giới nên khả năng được chú ý, yêu mến và bình chọn cho Phạm Hương là khá cao.

pham huongPhạm Hương gây chú ý trong Miss Universe và được đồn đoán rằng sẽ lọt top 5

Bên cạnh đó, những gương mặt còn lại được kể tên ra gồm hoa hậu Mỹ - lợi thế chủ nhà, hoa hậu Ấn độ - quá xinh đẹp, hoa hậu Colombia - được bình chọn bởi cộng đồng người Mỹ Latinh ở Las Vegas và hoa hậu Philippines...

Tin đồn này không biết đúng được bao nhiêu phần nhưng nếu là sự thực thì quả là vinh dự cho đại diện Việt Nam.

pham huong

Nghi án Miss Universe "phân biệt đối xử" giữa đại diện nhan sắc các nước thì dường như lúc nào cũng có và năm nay cũng không ngoại lệ. Cách đây vài ngày, vụ ồn ào xoay quanh việc Phạm Hương tự ý tách hàng, chen lấn để tìm cho mình vị trí nổi bật nhất lúc đứng chờ sự xuất hiện của hoa hậu Hoàn vũ 2014 đã nhận được sự quan tâm của phần đông fan hâm mộ Việt Nam. Nhiều người lên tiếng trách móc, cũng có người thì bênh vực hành động của Phạm Hương.Tuy nhiên, khi tìm hiểu kĩ ra thì mới thấy rằng dù không có sự phân chia sẵn nhưng lúc dàn hàng, nhân viên trong ban tổ chức vẫn là người chỉ đạo vị trí đứng cho các thí sinh.

pham huong
Nghi án phân biệt đối xử bắt nguồn từ vị trí của các người đẹp lúc chào đón đương kim Hoa hậu Hoàn vũ 2014

Bên cạnh đó, nhiều người đẹp dù ra sau nhưng lại được xếp lên đứng đầu, nơi thu hút ống kính phóng viên nhất. Đó là đại diện các nước như Venezuela, Mỹ, Colombia, Philippines, Tây Ban Nha, Thái Lan, và Thổ Nhĩ Kỳ Peru, Puerto Rico, Brazil và Pháp... những hoa hậu có nhan sắc được đánh giá cao và là ứng cử viên sáng giá nhất cho chiếc vương miện năm nay.

Khi đến môi trường mới hoàn toàn xa lạ, các người đẹp thường sẽ tìm và kết thân với một người hợp mình nhất. Bởi thế, từ hậu trường Miss Universe đã nảy sinh ra tin đồn về sự sứt mẻ của hai cô gái sau một thời gian ngắn thân thiết như chị em với nhau.

Tin đồn giữa hai người tạm gọi là Miss Marijuana và Miss Kotseta. Hai người đẹp ngay từ đầu đã dính nhau như sam. Bất cứ ở đâu có sự xuất hiện của người này cũng có người kia. Cả hai cũng liên tục đăng những khoảnh khắc tự sướng nhắng nhít lên trang cá nhân thể hiện tình cảm khăng khít. Thế nhưng mọi chuyện bắt đầu khi Miss Marijuana bất ngờ nổi trội hơn Miss Kotseta và thường được sắp xếp trong nhóm thí sinh tiềm năng. Miss Marijuana được chú ý còn Miss Kotseta thì bị lu mờ dù thường xuyên xuất hiện cùng. Có lẽ điều đó đã làm nảy sinh ra lòng ghen ghét đố kị giữa hai người đẹp.

pham huongNhiều thí sinh thân thiết như chị em nhưng vẫn có nhiều mâu thuẫn ẩn giấu

Trong một sự kiện, dù hai người cùng mặc "váy đôi" nhưng Miss Marijuana lại để Miss Kotseta bơ vơ và cố gắng thu hút sự chú ý bằng cách đứng vào hàng ngũ các hoa hậu nổi bật khác. Quá tức giận trước cách hành xử của cô bạn thân, Miss Kotseta cũng "bơ thẳng cánh" Miss Marijuana trên sân khấu. Thậm chí theo lời kể thì cả hai cũng không thèm nhìn mặt nhau lúc trở về khách sạn.

pham huong

Thế nhưng, xuất hiện ở một bữa tiệc tối sau đó, người ta lại thấy hai người đẹp "tay trong tay" tiến vào và ngồi cùng nhau như chưa có chuyện gì. Hành động trái ngược này khiến nhiều người biết về mối bất hòa cảm thấy khá ngạc nhiên và không thể hiểu nổi "tâm can" của phái đẹp.

Trang Trang


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đầu tuần, giá vàng 'bốc hơi' gần 3 triệu đồng/lượng
Sau khi có chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, giá vàng miếng SJC sáng nay đã "bốc hơi" tới 2,8 triệu đồng mỗi lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Rò rỉ tin đồn đấu đá, Phạm Hương sẽ vào top 5 ở hậu trường 'Miss Universe 2015'