Thông tin về cặp đôi showbiz Việt Hồ Hoài Anh- Lưu Hương Giang đã hoàn thành thủ tục ly hôn sau 14 năm chung sống khiến cho nhiều người bất ngờ.

Rộ tin Hồ Hoài Anh- Lưu Hương Giang đã ly hôn

Tiểu Vũ | 07/10/2019, 18:50

Thông tin về cặp đôi showbiz Việt Hồ Hoài Anh- Lưu Hương Giang đã hoàn thành thủ tục ly hôn sau 14 năm chung sống khiến cho nhiều người bất ngờ.

Ngày 7.10, trên mạng xã hộitruyền nhau đi thông tin cặp đôi Hồ Hoài Anh- Lưu Hương Giang đã hoàn thành thủ tục ly hôn cách đây hơn 3 tháng.

Các nguồn tin khẳng định đây là thông tin được công khai bởi TAND Q.2 TP.HCM về đôi vợ chồng có tên là tên tuổi địa chỉ và con cái đều trùng khớp với Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang.

Phiên tòa xử vụ ly hôn được diễn ra vào ngày 16.6.2019. Theo đó tòa đã ra quyết định công nhận quan hệ hôn nhân giữa Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang chấm dứt kể từ ngày tòa tuyên xử. Tòa cũng tuyên bố việc ly hôn giữa đôi vợ chồng được sự đồng thuận và tự nguyên giữa đôi bên.

Hồ Hoài Anh- Lưu Hương Giang kết hôn năm 2009

Tuy nhiên các thông tin nói trên vẫn chưa được Hồ Hoài Anh và Lưu Hương chính thức xác nhận. Sau khi tin đồn xuất hiện đôi vợ chồng cũng từ chối trả lời các câu hỏi liên từ phía truyền thông.

Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang được biết đến như một trong những cặp đôi đẹp trong làng của làng showbiz Việt. Đôi vợ chồng cưới nhau vào năm 2009. Sau 10 năm chung sống họ hai con là bé Khánh Hà (8 tuổi) và Tú Anh (3 tuổi).

Gia đình nhỏ củaHồ Hoài Anh- Lưu Hương Giang

Là một cặp đôi ăn ý với nhau Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang từ sánh đôi trong các hoạt động nghệ thuật, tuy nhiên thời gian hơn một năm trở lại đây cả hai ít xuất hiện cùng nhau và gần như biến mất khỏi showbiz. Vào tháng 5.2019 Lưu Hương Giang xuất hiện tại một show truyền hình trải lòng về cuộc sống hôn nhân cũng như những gì cô làm trong khoảng thời gian qua nhưng không đề cập đề sâu hơn.

ClipHồ Hoài Anh- Lưu Hương Giang chia sẻ về công việc:

Tiểu Vân

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
12 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Rộ tin Hồ Hoài Anh- Lưu Hương Giang đã ly hôn