Nam tài tử của The Revenant được cho là ‘có gì đó không bình thường’ với người dẫn chương trình tại ‘Oscar nước Anh’ 2016, Laura Whitmore.

Rộ tin Leonardo DiCaprio có bạn gái mới

Một Thế Giới | 18/02/2016, 11:41

Nam tài tử của The Revenant được cho là ‘có gì đó không bình thường’ với người dẫn chương trình tại ‘Oscar nước Anh’ 2016, Laura Whitmore.

Tờ The Sun cho hay Leonardo đã ‘kéo’ Laura ra khỏi nhóm bạn tại buổi tiệc sau lễ trao giải. Một người trong cuộc chia sẻ: ‘Leonardo đã hoàn toàn ‘chiếm lĩnh’ Laura. Cô ấy thật tuyệt và anh ấy đã nhìn thẳng vào cô ấy rồi họ bắt đầu tán tỉnh. Cô ấy thích được chú ý và họ dường như thuộc về nhau đến mức muốn thiêu rụi mọi thứ xung quanh. Leo khá rõ ràng rằng anh ấy muốn cô ấy tiến về phía anh trong buổi tiệc’.

Leonardo DiCaprio

Leonardo DiCaprio tiếp tục rơi vào những tin đồn tình ái với nữ MC người Anh Laura Whitmore.

Laura và nhóm bạn gái đã ở buổi tiệc tới 5 giờ sáng và theo những người chứng kiến tại bữa tiệc thì: ‘Có 1 lần anh ấy [Leo] ôm trọn cô ấy trong vòng tay anh’.

Leonardo DiCaprio

Sau thành công của bộ phim The Revenant, Leonardo DiCaprio đang là cái tên gây chú ý trên các mặt báo. Gần đây, anh từng phải cấm truyền thông đăng tải những hình ảnh thân mật với nữ ca sĩ Rihanna.

Leonardo DiCaprio rõ ràng sẽ đến bữa tiệc vì những người mẫu hạng A và việc Whitmore là ngôi sao nổi tiếng tại Anh hoàn toàn có thể khiến nam tài tử chú ý. Sau thành công vang dội của bộ phim The Revenant (Người về từ cõi chết), tên tuổi của Leonardo DiCaprio đang nóng hơn bao giờ hết và những tin đồn xung quanh chuyện tình ái của nam tài tử này cũng ngày một xuất hiện dày đặc trên các mặt báo.

Vũ Khanh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trình Chính phủ cơ chế mua bán điện trực tiếp trong tháng 5
Tại chỉ thị mới, Thủ tướng yêu cầu tháng 5.2024 Bộ Công Thương phải trình Chính phủ cơ chế mua bán điện trực tiếp giữa đơn vị phát điện với khách hàng sử dụng điện lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Rộ tin Leonardo DiCaprio có bạn gái mới