Làng showbiz và người hâm mộ đang xôn xao bàn tán về mối quan hệ vợ chồng của cặp đôi nghệ sĩ hài nổi tiếng Quang Minh - Hồng Đào, nhiều thông tin cho rằng họ đã ly hôn sau 20 năm chung sống với nhau?

Rộ tin nghệ sĩ Quang Minh - Hồng Đào ly hôn sau hơn 20 năm chung sống

TIỂU VŨ | 19/06/2019, 20:47

Làng showbiz và người hâm mộ đang xôn xao bàn tán về mối quan hệ vợ chồng của cặp đôi nghệ sĩ hài nổi tiếng Quang Minh - Hồng Đào, nhiều thông tin cho rằng họ đã ly hôn sau 20 năm chung sống với nhau?

Hồng Đào và Quang Minh là cặp đôi ăn ý với nhau trên sân khấu hài trong nước và hải ngoại trong suốt hơn một thập niên gần đây. Trước khi trở thành vợ chồng, Quang Minh đã biết Hồng Đào trong những năm hai người con là sinh viên trường ĐH Sân khấu Điện ảnh tại TP.HCM.

Quang Minh và Hồng Đào là vợ chồng ở ngoài đời và đôi bạn diễn ăn ý trên sân khấu

Năm 1990 Quang Minh sang Mỹ định cư và bất ngờ lập gia đình với một người phụ nữ khác. 4 năm sau đó Hồng Đào cũng sang Mỹ sinh sống, hai người tình cờ gặp lại nhau (lúc này Quang Minh đã ly hôn),họ đã quyết định tiếp tục tìm hiểu, Quang Minh và Hồng Đào đã về chung một nhà bằng một đám cưới tại Mỹ vào năm 1995. Từ đó cặp đôi này trở thành một phần không thể thiếu trên sân khấu hài ở hải ngoại.

Hồng Đào và Quang Minh tổ chức đám cưới vào ngày 17.11.1995 tại Mỹ

Thế nhưng từ năm 2018, trong hậu trường giới showbiz bắt đầu dấy lên nhiều tin đồn tình cảm gia đình của Quang Minh và Hồng Đào “cơm không lành canh không ngọt”. Tuy nhiên mọi tin đồn chỉ dừng lại ở mức tin đồn vì cả Quang Minh và Hồng Đào đều rất kín tiếng.

Gia đình nhỏ của Quang Minh và Hồng Đào tại Mỹ

Trong những ngày gần đây, một lần nữa tin đồn Quang Minh và Hồng Đào đã chính thức ly hôn lại được đem ra bàn tán xôn xao. Để củng cố tin đồn Quang Minh -Hồng Đào ly hôn, cư dân mạng và người hâm mộ đã lục tung mọi ngóc ngách có thể để tìm kiếm thông tin “thu thập dữ kiện”.

“Bằng chứng” mà người hâm mộ đưa ra đó là những thông tin cập nhật trên trang fanpage “Quang Minh Hồng Đào” do cặp đôi này sử dụng chung từ trước đến nay. Thế nhưng theo ghi nhận trong thời gian gần đây chỉ còn mỗi ảnh của Quang Minh, trong khi đó các nội dung liên quan đến Hồng Đào như hình ảnh trạng thái đều không được cập nhật.

Người hâm mộ chỉ ra trong thời gian gần đây không thấy Hồng Đào đeo nhẫn cưới

Bên cạnh đó nhiều thông tinkhác cho thấy từ năm 2018 đến nay Quang Minh và Hồng Đào gần như không còn đóng chung với nhau trên sân khấu, Quang Minh chủ yếu sống ở Việt Nam còn Hồng Đào thì chỉ tham gia những show diễn ở Mỹ. Người hâm mộ còn phát hiệnthêm là thời gian gần đây, trong một số hình ảnh do Hồng Đào đưa lên trang cá nhân không thấy cô đeo nhẫn cưới.

Xem tiết mục: Bồ đối mặt do Quang Minh - Hồng Đào diễn chung:

Tiểu Vân
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chung cư Hà Nội 'ngáo giá' và cảnh báo nguy cơ vỡ 'bong bóng'
Theo báo cáo của các đơn vị nghiên cứu thị trường, căn hộ chung cư tại Hà Nội liên tục thiết lập mặt bằng giá mới trong nhiều năm gần đây.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Rộ tin nghệ sĩ Quang Minh - Hồng Đào ly hôn sau hơn 20 năm chung sống