Trong dòng trạng thái đăng tải vào chiều 18.6, vợ diễn viên Việt Anh đã xác nhận ly hôn với nam diễn viên đào hoa này sau 7 năm chung sống.

Vợ diễn viên Việt Anh thừa nhận việc ly hôn sau 7 năm chung sống

Hải Yến | 18/06/2019, 22:03

Trong dòng trạng thái đăng tải vào chiều 18.6, vợ diễn viên Việt Anh đã xác nhận ly hôn với nam diễn viên đào hoa này sau 7 năm chung sống.

Thời gian gần đây, thông tin nam diễn viên "Người phán xử" Việt Anh gặp trục trặc tình cảm với bà xã 9x Hương Trần đang gây xôn xao trên mạng xã hội. Nguyên nhân xuất phát từ việc cả hai liên tục đăng tải những dòng trạng thái buồn bã, khó hiểu cũng như đồng loạt thay đổi mối quan hệ trên facebook cá nhân sang "độc thân".

Đây không phải lần đầu cặp đôi khiến dư luận bán tín bán nghi về chuyện rạn nứt quan hệ như vậy. Cả hai đã nhiều lần "tung hỏa mù" rồi lại lên tiếng bác bỏ thông tin trên truyền thông. Tuy nhiên, mãi mới đây, bà xã Hương Trần đã chính thức công khai xác nhận thông tin này trên trang cá nhân. Cụ thể, cô viết:

"Cám ơn cuộc sống này đã dạy cho tôi nhiều bài học hơn! Về cách sống, về lý trí về tình cảm. Suy cho cùng người bên ta vẫn chỉ là những ruột thịt máu mủ của mình mà thôi. Tôi sẽ trưởng thành hơn, sẽ mạnh mẽ và kiên cường bước những bước tiếp theo.
Sau này chỉ có 2 mẹ con mình, những gì mẹ đã hứa cho con từ khi sinh ra, mẹ đều không làm được, sau này mẹ sẽ không hứa nữa, mẹ sẽ dùng hết khả năng của mẹ để làm cho con được hạnh phúc nhất. Còn những kẻ cướp đi hạnh phúc của con trai mẹ, mẹ sẽ không bao giờ tha thứ, và cũng không bao giờ quên điều đó! Chính thức gia nhập hội những bà mẹ đơn thân!"

Bà xã Việt Anh xác nhận ly hôn sau gần 7 năm gắn bó

Thông tin vợ chồng Việt Anh - Trần Hương ly hôn khiến nhiều người ngỡ ngàng dù trước đó nhiều tin đồn cho biết cặp đôi đang rạn nứt trong chuyện tình cảm, đứng trước bờ vực đổ vỡ. Cả hai cũng đổi tình trạng hôn nhân từ “đã kết hôn” thành “độc thân” trên trang cá nhân.

Cùng lúc, diễn viên Việt Anh cũng có những chia sẻ ngầm ý thông báo về sự độc thân trên trang cá nhân. Anh đăng bức ảnh chụp cùng đạo diễn Đỗ Thanh Hải, Bùi Tiến Huy và một người bạn ở VFC kèm dòng chia sẻ: "Tiệc độc thân, chỉ đàn ông có lẽ mới thực sự hiểu và yêu thương nhau". Được biết nam diễn viên chuyển vào sinh sống và làm việc trong TP.HCM sau khi chia tay người vợ thứ 2 là Hương Trần.

Việt Anh cũng ngầm thừa nhận từ bỏ cuộc sống hôn nhân và đang độc thân trên trang cá nhân

Chia sẻ cảm xúc sau khi ly hôn, Hương Trần cho biết: “Hiện tại tôi đã lấy lại được bình tĩnh. Mọi sóng gió đã qua nên tôi không muốn nhắc lại. Tôi chỉ thương con vì tình cảm cha mẹ đổ vỡ. Bé còn quá nhỏ để hiểu chuyện. Từ nay về sau, tôi không muốn nhắc đến tên Việt Anh trong cuộc sống của mình”,

Hương Trần cũng cho biết chính Việt Anh là người chủ động đệ đơn ra tòa, trước đó, nam diễn viên nhiều lần muốn ly hôn với cô. “Khi đã hết yêu rồi ly hôn, người ta sẽ đổ lỗi cho số phận. Việt Anh luôn muốn giải thoát khỏi cuộc hôn nhân này”, Trần Hương buồn bã cho biết.
Khi được hỏi liệu người thứ 3 chen chân vào cuộc sống hôn nhân của cặp đôi, người đẹp cho biết cô không muốn nhắc nhiều đến chuyện này.

Việt Anh sinh năm 1981,anh có nhiều vai diễn thành công, được đánh giá cao như Cao Thanh Lâm trong Chạy án hay Phan Hải trong Người phán xử. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của anh không thăng hoa như sự nghiệp phim ảnh. Nam diễn viên nhiều lần vướng tin đồn phim giả tình thật với Lý Nhã Kỳ, Quế Vân và gần đây nhất là Bảo Thanh. Trước đó, Việt Anh từng trải qua một đời vợ. Họ có chung một bé gái sinh năm 2007. Tuy nhiên, hai người cũng đã sớm ly hôn sau 3 năm chung sống.

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nắng nóng gay gắt khắp cả nước, nhiều nơi trên 41 độ C
18 phút trước Sự kiện
Ngày 28.4, nhiệt độ cả nước tăng nhanh, thời tiết nắng nóng gay gắt khi có nơi trên 41 độ C.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vợ diễn viên Việt Anh thừa nhận việc ly hôn sau 7 năm chung sống