Không chỉ sửa lời ca khúc "Rock DJ", Robbie Williams còn giơ ngón giữa lên trước máy ghi hình trong lúc đang diễn ra lễ khai mạc World Cup 2018.

Robbie Williams bị chỉ trích vì sửa lời nhạc và làm động tác thô tục tại lễ khai mạc World Cup 2018

Chí Thiện | 15/06/2018, 07:14

Không chỉ sửa lời ca khúc "Rock DJ", Robbie Williams còn giơ ngón giữa lên trước máy ghi hình trong lúc đang diễn ra lễ khai mạc World Cup 2018.

Ngày 14.6 (giờ địa phương), lễ khai mạc của World Cup 2018 đã diễn ra trong không khí sôi nổi tại sân vận động quốc gia Luzhniki ở thủ đô Moskva, Nga. Đáng tiếc, thời lượng 20 phút của chương trình bị đánh giá là hơi ngắn so với một sự kiện tầm cỡ như World Cup.

Robbie Williams vàAida Garifullina

Nam ca sĩ người Anh Robbie Williams (44 tuổi) – thành viên của ban nhạc Take That – và nữ ca thính phòng đến từ nước chủ nhà Aida Garifullina (30 tuổi) là hai nghệ sĩ duy nhất trình diễn trong lễ khai mạc. Trong đó, Robbie Williams hát đến tận 4 bài “hit” của mình là Let Me Entertain You, Rock DJ, Feel Angels. Mặc dù vậy, anh đã có vài hành động vấp phải sự phản đối gay gắt từ không ít người theo dõi qua màn ảnh nhỏ.

Cụ thể, Robbie Williams đã tự ý sửa lời của ca khúc Rock DJ và thêm vào đoạn “I do it for free” (tạm dịch: Tôi làm điều ấy miễn phí”) trong phần điệp khúc. Sau đó, anh còn giơ ngón trỏ trước ống kính máy quay và thể hiện thái độ thách thức.

Đoạn này đã bị lượcbỏ bởi các đài truyền hình ở Anh do trận banh đã bắt đầu, thế nhưng vẫn bị nhiều khán giả tại những quốc gia khác nhìn thấy. Và phản ứng của họ rất khác nhau.

Nhiều người tin rằng hành động của Robbie Williams chỉ phản ánh tính cách nổi loạn vốn đã quá nổi tiếng của anh. Tuy nhiên, cũng có không ít người nhận xét đó là một hành động không phù hợp trong một sự kiện trọng đại như thế này.

Theo trang Express.co.uk, Robbie Williams rất có thể chỉ bày tỏ sự ghét bỏ của mình đến với những kẻ tung tin đồn thất thiệt về anh. Cách đây không lâu, việc trình diễn tại lễ khai mạc World Cup 2018 đã khiến cho Robbie Williams bị đồn là nhận được khoản thù lao rất hậu hĩnh từ phía ban tổ chức. Chính vì thế, anh đã sửa lời thành “Tôi làm điều ấy miễn phí” như một cách đáp trả.

Mai Thảo

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khu công nghiệp phát triển bền vững: Chặng đường còn xa
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Một khảo sát mới đây chỉ ra có tới 50% khu công nghiệp (KCN) chưa nghe đến khái niệm KCN phát triển bền vững, 77% KCN không có thông tin kiểm toán cấp doanh nghiệp (DN) về các mặt tài chính, xã hội và môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Robbie Williams bị chỉ trích vì sửa lời nhạc và làm động tác thô tục tại lễ khai mạc World Cup 2018