Bộ phim cảm động kể về ước mơ của một em nhỏ có tình yêu cháy bỏng với nghệ thuật khiêu vũ. Vượt qua mọi gian khó, ước mơ của em đã trở thành hiện thực.

Rơi nước mắt với khát vọng tuổi thơ của vũ công nhí đi 'dép lê' tới trường

Một Thế Giới | 10/08/2015, 13:34

Bộ phim cảm động kể về ước mơ của một em nhỏ có tình yêu cháy bỏng với nghệ thuật khiêu vũ. Vượt qua mọi gian khó, ước mơ của em đã trở thành hiện thực.

Khát vọng tuổi thơ vừa chính thức được khởi chiếu sau nhiều tháng bấm máy và ghi hình liên tục tại Hà Nội. Ngay khi vừa ra mắt, bộ phim đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả. Không chỉ mang đến giá trị tinh thần đầy nhân văn và bản lĩnh, mà còn chứng tỏ sự trưởng thành cùng sức mạnh của một đội ngũ những nhà làm phim mới đầy sức sáng tạo.
Roi nuoc mat voi khat vong tuoi tho cua vu cong nhi di “dep le” toi truong-hinh-anh-1
 Bộ phim ngắn "Khát vọng tuổi thơ" mang đến giá trị nhân văn cao cả và bản lĩnh, về một thế hệ trẻ đầy tài năng
Khát vọng tuổi thơ được mở đầu với hình ảnh căn nhà lụp xụp, tạm bợ của 2 bố con Thùy Dương. Những tưởng cuộc sống khó khăn ấy sẽ khiến ước mơ trở thành một vũ công của Thùy Dương trở nên xa vời nhưng bằng tình yêu thương vô bờ bến của người cha, ông đã quyết định tích cóp tiền, dồn hết cả gia sản, thậm chí bán cả kỉ vật mà người vợ quá cố để lại, đi đăng kí cho con theo lớp học nhảy.
Sau một khoảng thời gian chăm chỉ và quyết tâm tập luyện, với mục tiêu hoàn thành ước mơ của mình. Dương tạm thời rời xa bố, cùng cô giáo hướng dẫn bắt đầu tham gia các cuộc thi. Trời đã không phụ lòng người, cuối cùng cái tên Thùy Dương đã được xướng lên trong cuộc thi “Bước nhảy hoàn vũ nhí”. Với danh hiệu quán quân, Thùy Dương đã hoàn thành ước mơ của chính mình.
Roi nuoc mat voi khat vong tuoi tho cua vu cong nhi di “dep le” toi truong-hinh-anh-2
 Hai cha con Thùy Dương cùng nhau đến trường mỗi sáng
Roi nuoc mat voi khat vong tuoi tho cua vu cong nhi di “dep le” toi truong-hinh-anh-3
 Với niềm đam mê cháy bỏng với dancesport, Thùy Dương đã vượt qua chính bản thân, thành niềm tự hào của cha và tấm gương sáng cho nhiều bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn khác

Phim quy tụ dàn diễn viên trẻ lần đầu chạm ngõ điện ảnh, trong đó đặc biệt để lại ấn tượng là vai diễn của Đinh Thùy Dương - top 4 Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014. Lần đầu thử sức với vai chính trong Khát vọng tuổi thơ, với cách diễn tự nhiên và mộc mạc cùng với những cảm xúc thật của chính mình, Thùy Dương đã thực sự chinh phục khán giả bằng nét diễn trong sáng, dễ thương nhưng cũng đủ để lấy nước mắt của khán giả.

Roi nuoc mat voi khat vong tuoi tho cua vu cong nhi di “dep le” toi truong-hinh-anh-4
 Thùy Dương đến với dancesport từ nhỏ, khi em mới chỉ 3-4 tuổi. Dương cũng đã từng tham gia Vietnam Got Talent (2013) & Vũ điệu xanh năm 2012
 H.Thu 
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu thanh tra, kiểm tra ngay hoạt động của các doanh nghiệp kinh doanh vàng
Thủ tướng yêu cầu thực hiện ngay công tác thanh tra, kiểm tra đối với thị trường vàng, hoạt động của các doanh nghiệp kinh doanh vàng, các cửa hàng, đại lý phân phối và mua bán vàng miếng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Rơi nước mắt với khát vọng tuổi thơ của vũ công nhí đi 'dép lê' tới trường