Bồ Đào Nha đã đánh rơi chiến thắng trước Mexico ở phút cuối trong khi Cameroon buông xuôi trước tuyển Chile trong 10 phút cuối.

Ronaldo không ghi bàn, Bồ Đào Nha đánh rơi chiến thắng

Anh Tú | 19/06/2017, 05:44

Bồ Đào Nha đã đánh rơi chiến thắng trước Mexico ở phút cuối trong khi Cameroon buông xuôi trước tuyển Chile trong 10 phút cuối.

Sau khi Nga thắng New Zealand 2-0 thì cả Bồ Đào Nha và Mexico đều hiểu rằng họ chính là đối thủ của nhau trong việc giành chiếc vé thứ 2 của bảng A. Trận đấu giữa hai đội đã trở thành màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn.

Trận này, Cristiano Ronaldo đá chính và chơi trọn vẹn 90 phút. Tuy nhiên, anh được các cầu thủ Mexico chăm sóc rất kỹ và phong tỏa mọi đường chuyền khi R7 thâm nhập cấm địa. Do vậy, Ronaldo chỉ có thể sút xa và đã một lần làm rung xà ngang Mexico. Không thể ghi bàn trực tiếp nhưng Ronaldo cũng đóng góp đường chuyền quyết định giúp Quaresma mở tỷ số phút 34.

Bên phía Mexico cũng có hàng tấn công chất lượng dù họ gồm những con người bị thất sủng ở các CLB lớn. Gần cuối hiệp 1, cựu tiền đạo của Arsenal: Carlos Vela đã tạo điều kiện để cựu tiền đạo của Man Utd: Javier Hernandez gỡ hòa.

Phút 86, Bồ Đào Nha tưởng chừng nắm chắc trong tay chiến thắng khi có bàn vươn lên dẫn 2-1 nhưng đến phút bù giờ thứ nhất, cựu tiền vệ của Barcelona: Jonathan dos Santos đá phạt góc giúp trung vệ Moreno san bằng 2-2, tước 2 điểm của Bồ Đào Nha.

Trận sau đó ở bảng B, Chile đã đánh bại Cameroon 2-0 với cả 2 bàn ghi trong 10 phút cuối. Vào 22h tối nay, 19.6, Đức sẽ gặp Úc trong trận còn lại của bảng B.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiều và tối 5.5, nhiều khu vực trên cả nước có mưa dông
2 giờ trước Sự kiện
Kết thúc đợt nắng nóng diện rộng, nhiều khu vực trên cả nước xuất hiện mưa dông, có nơi mưa to.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ronaldo không ghi bàn, Bồ Đào Nha đánh rơi chiến thắng