Trang TMZ dẫn lời Dana White tuyên bố rằng tay đấm vô địch hạng lông MMA người Ireland đã khẳng định sẽ hạ gục nhanh đối thủ trong cuộc thượng đài kỳ lạ vào tháng 8 tới.

Nhà vô địch MMA Conor McGregor tự tin sẽ hạ knock- out Floyd Mayweather

Nguyên Huy | 18/06/2017, 15:11

Trang TMZ dẫn lời Dana White tuyên bố rằng tay đấm vô địch hạng lông MMA người Ireland đã khẳng định sẽ hạ gục nhanh đối thủ trong cuộc thượng đài kỳ lạ vào tháng 8 tới.

Conor McGregor, nhà vô địch UFC chưa bao giờ thượng đài so găng trong một trận đấu theo thể thức và luật lệ của môn boxing chuyên nghiệp.

Sân chơi của võ sĩ này là đấu trường MMA nơi chấp nhận những cú tấn công bằng chân và gối lẫn những đòn chỏ và vật của môn võ cổ truyền Brazil.

Sẽ rất lạ lẫm khi thấy võ sĩ người Ireland ra đòn hạ gụcđối phương bằng những cú đấm của môn quyền anh chuyên nghiệp.

Đối thủ lần này của McGregor lại là võ sĩ quyền anh chuyên nghiệp cao 1,73 với sải tay dài 1,83m. Tay đấm Floyd Mayweather tuyên bố giã từ sự nghiệp vào năm 2015 sau khi thi đấu 49 và trận toàn thắng trong các cuộc so găng này. Trong 49 lần thượng dài bất bại này, “Pretty Boy” có đến 26 lần hạ knock-out đối thủ.

Conor McGregor hiện là đương kim vô địch hạng lông và hạng nhẹ UFC. Võ sĩ này đồng thời cũng là là cựu vô địch hai hạng cân trên ở thể thức đánh lồng, Cage Warriors.

Anh cũng là người đầu tiên trong lịch sử UFC cùng lúc nắm giữ cả hai chức vô địch UFC Featherweight và UFC Lightweight và là người thứ 3 trong lịch sử vô địch ở 2 hạng cân khác nhau.

Tính đến 14.12.2015, xét chung về mọi mặt anh ở vị trí số 3 xếp hạng UFC và chính thức là đấu sĩ xếp số 1 hạng lông và số 5 thế giới.

Hai võ sĩ của hai thể loại võ thuật khác nhau sẽ so găng tranh tài cao thấp vào ngày 26.8 tới tại võ đài Las Vegas trong một trận đấu dự kiến sẽ diễn ra trong 12 hiệp.

Giới chuyên môn của làng boxing nhận định cuộc so găng này chỉ tồn tại trong lịch sử quyền anh thế giới với tính thương mại cao chất ngất.

Dù chưa bao giờ bước chân vào một trận đấu quyền anh chuyên nghiệp nhưng McGregor vẫn tự tin rằng sẽ giành chiến thắng trong cuộc thách đấu. Thậm chí, võ sĩ người Ireland còn tuyên bố “nắn gân” đối thủ rằng anh sẽ hạ gục tay đấm Mỹ một cách nhanh nhất có thể như những trận đấu MMA mà anh giành phần thắng.

Phát biểu trên kênh thể thao TMZ, Dana White, chủ tịch UFC cho biết: “Để có được trận đấu này, chúng tôi đã phải xúc tiến các cuộc thảo luận với Floyd và người đại diện của anh ấy trong một thời gian rất dài. Cuối cùng thì các cuộc đàm phán cũng đi đến thành công. “Pretty Boy” là một trong những người đàn ông thông minh mà chúng tôi từng tiếp xúc. Thêm vào đó, chung quanh anh là những người giúp việc cực kỳ thông minh và biết chuyện. Sau khi xem xét tất cả các khía cạnh cuộc cuộc đấu, ho đã chấp nhận thượng đài. Tôi nghĩ đây sẽ là những thỏa thuận mang tính công bằng cho tất cả mọi người”, chủ tịch UFC chia sẻ.

Dana Frederick White sinh năm 1969 hiện là chủ tịch tổ chức UFC. Dưới sự lãnh đạo của White, Ultimate Fighting đã trở thành một doanh nghiệp trị giá nhiều tỷ đô la trên toàn cầu. Người đàn ông 47 tuổi này cũng được xem là ông bầu đầy quyền lực của võ sĩ người Ireland.

“Khi tôi nói chuyện với Conor, anh ấy tự tin rằng mình sẽ đánh Floyd Mayweather knock-out. Trong một trận đấu quyền anh đối kháng thì sẽ xảy ra một số tình huống mà bạn sẽ không thể lường trước kết quả. Conor McGregor là người đàn ông mạnh mẽ nhất mà tôi từng làm việc. Anh ấy có khả năng hạ gục nhanh đối thủ.Nhưng đối với Mayweather lại là một vấn đề khác. “Pretty Boy” là một đối thủ lớn mà chúng tôi phải thận trọng.

Võ sĩ của chúng tôi đã nắm rõ các thế mạnh và điểm yếu của đấu thủ này và anh ấy rất tự tin giành chiến thắng để đẩy Floyd Mayweather vào địa ngục của sự bại trận trong lần đầu tiên của sự nghiệp tay đấm người Mỹ.

Conor là một đấu sĩ tốt nhất của thể loại đánh lồng, MMA và Mayweather là võ sĩ quyền Anh xuất sắc nhất ở giai đoạn này. Không còn nghi ngờ gì nữa, đây sẽ là trận đấu được chờ đón nhiều nhất trong lịch sử quyền anh thế giới”, Dana White kết luận.

/p>

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trong 2 năm, Tập đoàn Thuận An trúng nhiều gói thầu thuộc chương trình đặc biệt của Chính phủ
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Trong 2 năm (2022 - 2023), Tập đoàn Thuận An phát triển rất nóng, trúng nhiều gói thầu với tổng giá trị 18.000 tỉ đồng. Trong đó có những gói thầu thuộc nguồn vốn thuộc Chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội sau COVID-19.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhà vô địch MMA Conor McGregor tự tin sẽ hạ knock- out Floyd Mayweather