Từng được đạo diễn lừng danh Martin Scorsese chọn vào vai diễn phụ trong bộ phim “The Manipulator”, nhưng mới đây Ronaldo vừa bẽ bàng nhận tin "sét đánh" khi phải ngậm ngùi chia tay cơ hội đầu tiên lấn sân sang điện ảnh bởi sự nổi tiếng quá mức của mình.

Ronaldo lỡ hẹn với Hollywood vì sự ganh ghét từ tỉ phú Alessandro Proto

Một Thế Giới | 21/10/2015, 05:50

Từng được đạo diễn lừng danh Martin Scorsese chọn vào vai diễn phụ trong bộ phim “The Manipulator”, nhưng mới đây Ronaldo vừa bẽ bàng nhận tin "sét đánh" khi phải ngậm ngùi chia tay cơ hội đầu tiên lấn sân sang điện ảnh bởi sự nổi tiếng quá mức của mình.

Thành công trong lĩnh vực bóng đá lẫn kinh doanh, Cristiano Ronaldo quyết định dấn thân vào “nghệ thuật thứ 7”. Cách đây không lâu, siêu sao người Bồ Đào Nha đã đồng ý tham gia vào một vai diễn trong bom tấn điện ảnh “The Manipulator” của đạo diễn lừng danh Martin Scorsese. Ngoài ra, anh còn cho phép đoàn làm phim sử dụng căn hộ trị giá hơn 25 triệu euro mà mình mới tậu tại New York (Mỹ) để quay một số cảnh hấp dẫn.
Theo dự kiến, bộ phim sẽ khởi quay vào đầu năm tới và thực tế Ronaldo cũng rất háo hức với viễn cảnh được lên phim. Tuy nhiên, kế hoạch tiến vào Hollywood của cầu thủ người Bồ Đào Nha đã không thể diễn ra như kế hoạch, khi đạo diễn từng đoạt giải Oscar 72 tuổi Martin Scorsese đã thay đổi suy nghĩ và loại Ronaldo ra khỏi dự án phim của mình.
Ronaldo, Hollywood, dao dien Alessandro Proto, Martin Scorsese, ganh ghet, ti phu Alessandro Proto
  Tỉ phú Alessandro Proto không muốn Ronaldo xuất hiện trong phim mà mình thủ vai chính.
Được biết, nguyên nhân dẫn đến sự đổ vỡ trên là do tỉ phú Alessandro Proto, nguyên mẫu ngoài đời thật của bộ phim khẳng định ông không thể chấp nhận sự hiện diện của Cristiano Ronaldo trong câu chuyện của mình và tuyên bố sẽ đơn phương chấm dứt hợp đồng với siêu sao người Bồ Đào Nha.
“Ronaldo là một cầu thủ tuyệt vời. Tuy nhiên, cậu ấy không phải là vua của thế giới này. Tôi không muốn cậu ấy xuất hiện trong tác phẩm điện ảnh của mình. Đạo diễn Martin Scorsese cũng đã đồng ý với quyết định này. Tôi xin lỗi nếu Ronaldo cảm thấy bị xúc phạm. Tuy nhiên trong cuộc sống, không ai là hoàn hảo. Bạn phải chấp nhận một số mất mát. Tôi sẵn sàng chi trả toàn bộ phí phá vỡ hợp đồng”.
Ngoài ra chia sẻ về vấn đề này, đạo diễn từng thực hiện bộ phim "Sói già phố Wall" cũng cho biết, ông sợ tiếng tăm của Ronaldo sẽ lấn át nội dung trong tác phẩm điện ảnh "The Manipulator". Ngoài ra đạo diễn 72 tuổi cũng không muốn vì Ronaldo mà làm mất lòng tỉ phú Alessandro Proto.
Ronaldo, Hollywood, dao dien Alessandro Proto, Martin Scorsese, ganh ghet, ti phu Alessandro Proto
Đạo diễn Martin Scorsese hủy hợp đồng với Ronaldo vì sợ làm mất lòng tỉ phú Alessandro Proto
"Chúng tôi cảm thấy rất tiếc khi phải loại Ronaldo ra khỏi dự án này. Tuy nhiên, trong cuộc sống đôi khi chúng ta phải biết chấp nhận việc từ bỏ một điều gì đó. Đây là bộ phim dựa trên cuộc đời của doanh nhân người Ý, Alessandro Proto. Nếu Alessandro không muốn Cristiano xuất hiện trong bộ phim này, thì với tôi Cristiano sẽ không cần góp mặt trong bộ phim”.
Được biết, “The Manipulator” là bộ phim có mô-típ tương tự siêu phẩm “50 sắc thái” từng làm mưa làm gió trên thế giới. Dựa trên câu chuyện có thật về những cuộc ăn chơi của một tỉ phú người Italy, cùng hàng loạt cảnh nóng xuyên suốt, bộ phim hứa hẹn sẽ đem về thành công vang dội cho đạo diễn Martin Scorsese. Đặc biệt là khi Ronaldo nhận lời tham gia đóng phim khiến người hâm mộ bóng đá và điện ảnh vô cùng háo hức muốn biết ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ nhập vai ra sao.
Tuy nhiên, việc Ronaldo bị hủy vai diễn có thể khiến đạo diễn Scorsese cũng như bộ phim “The Manipulator” bị ảnh hưởng ít nhiều. Trong khi đó, mặc dù có cơ hội lớn nhận số tiền đền bù lên đến 20 triệu euro do bị phá vỡ hợp đồng nhưng đối với Ronaldo thì tiền không quan trọng bằng danh dự. Bởi tiếng tăm của anh bị ảnh hưởng khá nghiêm trọng khi bị đạo diễn Martin Scorsese dội một "gáo nước lạnh" trước mặt người hâm mộ.
Văn Thắm
>> Lâm Thùy Anh: “Tôi chưa thấy... ao làng nào to như Hoa hậu Sắc đẹp hoàn cầu“ 
>> Uẩn khúc việc U.21 Gia Lai không gắn tên Hoàng Anh
>> Cái bục giảng và câu chuyện đổi mới giáo dục
>> Thủ tướng Malaysia có thể bị “phế truất” vì nghi án tham nhũng
>> Nữ sinh bị lột áo, đánh hội đồng, bắt nhảy xuống sông
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL: Nhiều kênh rạch cạn kiệt nước, giao thông thủy gặp khó khăn
9 giờ trước Bảo vệ môi trường
Vào cuối năm 2023, Viện Quy hoạch thủy lợi miền Nam đã dự báo mực nước sông Cửu Long xuống thấp do mưa mùa kết thúc sớm và mùa mưa năm 2024 đến muộn hơn. ĐBSCL không chỉ bị hạn mặn, nắng nóng, thiếu nước canh tác nông nghiệp… mà giao thông đường thủy gặp nhiều khó khăn do mực nước kênh rạch xuống rất thấp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ronaldo lỡ hẹn với Hollywood vì sự ganh ghét từ tỉ phú Alessandro Proto