Người hùng của CLB Juventus sẽ đối diện với mức án phạt nặng của UEFA về hành động ăn mừng phản cảm trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League vừa qua.

Ronaldo sẽ bị phạt nặng hơn Simeone vì ăn mừng phản cảm

Nguyễn Thị Thanh Thảo | 19/03/2019, 10:30

Người hùng của CLB Juventus sẽ đối diện với mức án phạt nặng của UEFA về hành động ăn mừng phản cảm trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League vừa qua.

Sau khi lập hat-trick trong trận Juveđánh bại Atletico Madrid 3-0 trong trận đấu giữa tuần trước, Ronaldo đã có hành động ăn mừng "trả đũa"HLV Diego Simeone ở lượt đi bằng cáchđưa tay lên phía trước vùng kín rồi ưỡn người hướng về phía khán đài.

Chiến thắng này giúp Ronaldo và các đồng đội vào tứ kết Champions Leaguenhờ kết quả chung cuộc 3-2.

Trước đó, ở trận lượt đi, Atletico Madrid đã có chiến thắng trước Juventus2-0 và HLV Simeone đã ăn mừng bằng hành động quá khích và phản cảmnhư thế. Sau đó, HLV người Tây Ban Nhabị phạt khoảng 22.000 USD.

Tuy nhiên, về hành động ăn mừng của Ronaldo thì UEFA đang đánh giá ngoài việc phản cảm còn có tính "trả đũa" nên rất có thể cựu ngôi sao của Real sẽ bị phạt nặng hơn.

"Ủy ban Kiểm soát, Đạo đức và Kỷ luật UEFA sẽ phán quyết vụ việc trong cuộc họp tiếp theo vào ngày 21.3 về hành động này của cầu thủ Ronaldo. Hiện tại, cuộc điều tra của bộ phận thanh tra Đạo đức và Kỷ luật, theo điều 55 của Quy định kỷ luật, tiến trình tố tụng đã được mở ra đối với trận Juventus - Atletico hôm 12.3 vừa qua", thông báo của UEFA mới được đưa ra.

Nếu UEFA ra quyết định phạt tiền thì sẽ không vấn đề nhưng nếu ngôi sao của Juve bị cấm thi đấu thì anh sẽ phải nghỉ trận tứ kết lượt đi Champions League trên sân của Ajax Amsterdam.

Ngay khi có thông báo của UEFA, HLV Max Allegri cho biết: "Tôi nghĩ mọi người đều có cách chia vui riêng, ở cả dưới sân cũng như trên khán đài. Ronaldo ăn mừng theo một kiểu chia vui. Nó không đáng để bị cấm thi đấu".

T.Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ronaldo sẽ bị phạt nặng hơn Simeone vì ăn mừng phản cảm