Trong một cuộc nói chuyện gần đây trên kênh thể thao ESPN, Ronaldo lần đầu tiên tiết lộ về chiếc áo số 7 huyền thoại mà anh mặc khi còn chơi bóng cho M.U.

Ronaldo tiết lộ về biệt danh CR7 khi còn khoác áo M.U

Nguyên Huy | 04/04/2017, 19:20

Trong một cuộc nói chuyện gần đây trên kênh thể thao ESPN, Ronaldo lần đầu tiên tiết lộ về chiếc áo số 7 huyền thoại mà anh mặc khi còn chơi bóng cho M.U.

Siêu tiền đạo người Bồ Đào Nha cho biết, đáng lẽ ra chiếc áo mà anh chọn là số 28 nhưng thật bất ngờ khi sir Alex Ferguson quyết định cho anh sẽ mặc chiếc áo số 7 tại Manchester United. Đó là chiếc áo của những huyền thoại từng chiến đấu dưới màu cờ Quỷ đỏ như George Best, Eric Cantona và David Beckham.

“Tôi thật sự choáng váng vì ngạc nhiên trước quyết định này của Sir Alex. Đó là chiếc áo danh giá nhất trong đội hình Manchester Utd. Những cầu thủ đã từng mặc chiếc áo ấy đều là những vĩ đại qua từng gian đoạn”, Ronaldo nói thêm.

Cristiano Ronaldođược Sir Alex Ferguson chiêu mộ từ Sporting Lisbon vào mùa hè 2003, khi ấy CR7 chỉ mới 18 tuổi. Cái giá mà Quỷ đỏ bỏ ra để mua ngôi sao trẻ này là 12,24 triệu bảng.

Vừa cập bến sân Old Trafford, CR7 đã để lại ấn tượng sâu đậm nhờ lối chơi kỹ thuật, tốc độ và tràn đầy tự tin. Tổng cộng, Ronaldo ra sân 40 trận và đóng góp 6 bàn thắng ở mùa bóng đầu tiên. Ngôi sao trẻ này sau đó đã giành được ba danh hiệu Premier League và Champions League với Man United.

Cristiano Ronaldo cũng đã nhận được chiếc cúp Ballon d'Or đầu tiên của mình với tư cách là cầu thủ của United trước khi anh được chuyển nhượng với cái giá 94 triệu Euro cho Real Madrid vào năm 2009.

Tiền đạo ĐKVĐ châu Âu nói rằng khoảngthời gian mà anh khoác áo bầy Quỷ đỏ là một “giấc mơ”: "Đó là bước khởi đầu cho sự nghiệp thành công của tôi với bóng đá.Tôi không chỉ cải thiện kỹ năng chơi bóng mà còn cả nền tảng thể lực.

Tôi đã học được nghệ thuật của bóng đá tại Manchester United. Với Quỷ đỏ, chúng tôi đã cùng nhau gặt hái những danh hiệu và đó giống như một giấc mơ",Cristiano Ronaldo nói thêm.

Chiếc áo số 7 này sau đó đã cùngCristiano Ronaldo đi hết từ thành công này đến danh hiệu cao quý khác trong sự nghiệp bóng đá của mình. Sau đó, cái tên CR7 trở nên nổi tiếng trên toàn cầu và người đặt viên gạch chonền móng đầu tiên của thương hiệu đó không ai khác hơn là Sir Alex.

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kiến tạo một xã hội tôn trọng khoa học và tư duy sáng tạo
2 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Bộ trưởng Bộ KH-CN, các hoạt động chào mừng Ngày KH-CN Việt Nam trong thời gian qua đã khơi dậy, truyền cảm hứng và khát vọng sáng tạo trong cộng đồng; hình thành văn hóa đổi mới sáng tạo, nuôi dưỡng tình yêu khoa học trong giới trẻ, góp phần kiến tạo một xã hội tôn trọng khoa học và tư duy sáng tạo.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ronaldo tiết lộ về biệt danh CR7 khi còn khoác áo M.U