Trên sân khách, Hà Nội FC sẽ bước vào loạt trận thứ tư tại vòng bảng AFC Cup với đối thủ Tampines Rovers.

Vòng bảng AFC Cup: Hà Nội FC rộng cửa giành chiến thắng trước Tampines Rovers?

Nguyên Huy | 04/04/2017, 12:30

Trên sân khách, Hà Nội FC sẽ bước vào loạt trận thứ tư tại vòng bảng AFC Cup với đối thủ Tampines Rovers.

Ở trận lượt đi trên sân nhà, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã không mấy khó khăn để giành chiến thắng 4-0 trước đội bóng đại diện Singapore.

Trên bảng tổng sắp tạm thời, Hà Nội FC đang đứng ở vị trí thứ hai với 5 điểm. Xếp trên họ là CLB Ceres có cùng điểm số nhưng hơn về chỉ số phụ. Theo đánh giá của giới chuyên môn thì đây sẽ là hai đội bóng tranh chấp vị trí đầu bảng để đi tiếp vào vòng sau.

Hà Nội FC có chiến thắng 4-0 ở lượt đi, trên sân nhà trướcTampines Rovers. Ảnh Tuấn Tú

Trong các trân đấu gần đây, đội bóng chủ sân Jurong West Stadium có phong độ không được cao. Ở giải quốc nội, Tampines Rovers vừa bị Warrion đánh bại với tỷ số 0-1 ngay trên sân nhà vào hôm 1.4 vừa qua.

Đội bóng với biệt danh Stags đang gặp rất nhiều khó khăn ở điểm rơi phong độ. Họ liên tiếp “gặt hái” đến 3 trong 4 thất bại trong những trận đấu gần đây. Đặc biệt là hai lần thất thủ liền kề ở AFC Cup.

HLV Jürgen Raab của CLBTampines Rovers. Ảnh Tuấn Tú

Sự bấp bênh phong độ này sẽ là cơ hội cho Hà Nội FC hoàn tất cặp trận thắng trước đội bóng của HLV Jürgen Raab. Nếu giành thêm một chiến thắng ở lượt về thì cánh cửa bước sâu vào vòng trong của đấu trường châu lục sẽ rộng mở với đội bóng đại diện Việt Nam.

Thông tin mới nhất cho hay, đội bóng của ông thầy Chu Đình Nghiêm sẽ không có sự phục vụ của chân sút Gonzalo. Tiền đạo 32 tuổi này dính chấn thương trong một buổi tập gần đây của đội và khả năng anh ra sân trong trận đấu này là điều không thể. Còn nhớ, ở trận lượt đi, ngôi sao tiền đạo người Argentina này đã đặt dấu chấm hết cho đội khách khi ấn định chiến thắng 4-0 ở phút 90+3.

Ở trận lượt về, Hà Nội FC sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Gonzalo. Ảnh Tuấn Tú

Nói về cuộc đối đầu này, nhà cầm quân quê Thanh Hoá cho biết: “Hà Nội FC đến với trận đấu này bằng một quyết tâm cao độ. Giành trọn 3 điểm là điều mà chúng tôi đang hướng đến.Mặc dù chúng tôi đã có một chiến thắng ở lượt đi nhưng không thể xem thường đối thủ Tampines Rovers khi họ trở về thi đấu trên sân nhà với mặt sân cỏ nhân tạo. Đây sẽ là trận đấu khó khăn cho Hà Nội FC”.

Cuộc đọ sức giữa Tampines Rovers và Hà Nội FC sẽ diễn ra lúc 18h30 tối nay 4.4.

Đội hình dự kiến

+ Tampines Rovers:Mahbud, Taha, Shah, Mohana, Yong-Chan Son, Rahim, Sahib, Sulaiman, Mustafic, Dzoni, Megumi.

+ CLB Hà Nội:Văn Công, Văn Kiên, Duy Mạnh, Thành Chung, Ngọc Đức, Moses, Thành Lương, Quang Hải, Hoàng Vũ Samson, Gonzalo, Loris.

Đăng Nguyên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
2 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vòng bảng AFC Cup: Hà Nội FC rộng cửa giành chiến thắng trước Tampines Rovers?