Man Utd không thể tái tạo giấc mơ và rời Champions League nhưng sốc hơn là Cristiano Ronaldo cũng chia tay giải đấu.

Ronaldo và Man Utd xách va ly rời Champions League

Anh Tú | 17/04/2019, 06:52

Man Utd không thể tái tạo giấc mơ và rời Champions League nhưng sốc hơn là Cristiano Ronaldo cũng chia tay giải đấu.

Man Utd đã từng tạo ra cú lội dòng ngoạn mục như tại sân Công viên các Hoàng tử hồi tháng trước và họ hy vọng sẽ làm điều kì diệu khi làm khách tại Nou Camp. Với niềm tin đó, Man Utd đã nhập cuộc khá tốt và đã tạo ra những tình huống nguy hiểm, đặc biệt là việc Rashford làm rung xà ngang của chủ nhà.

Nhưng Barcelona hay chính xác hơn là Messi đã bóp nát mọi khát vọng của Quỷ đỏ trong nửa đầu hiệp 1. Với 2 bàn vào phút 16 và 20, Messi đã khiến đội bóng của HLV Solskjaer rơi vào trạng thái vô vọng sớm. Cả 2 bàn thắng này đều mang đậm dấu ấn của Messi khi một mình anh tung hoành trước các hậu vệ đội kháchrồi dứt điểm chính xác ngoài vòng cấm địa.

Trận đấu khi đó coi như ngã ngũ và trong hiệp 2, Coutinho nhấn chìm Man Utd bằng bàn ấn định 3-0 phút cũng từ một cú sút xa. Man Utd rời giải với thất bại chung cuộc 0-4 sau 2 lượt trận. Barcelona vào bán kết và sẽ gặp đội thắng trong cặp Liverpool-Porto.

Trong trận đấu còn lại, bất ngờ đã xảy ra khi Ajax vượt qua Juventus. Ajax đến Ý với bất lợi tỷ số do để hòa 1-1 trận lượt đi trên sân nhà. Bất lợi càng lớn cho Ajax khi Ronaldo giúp Juventus mở tỷ số phút 28 bằng một cú đánh đầu nhẹ nhàng. Thế nhưng, chỉ 5 phút sau, đội bóng của Hà Lan đã san bằng 1-1 kéo thế trận về vạch xuất phát. Trong thế phải lao lên kiếm bàn trên sân nhà, đội bóng thành Turin không áp đặt được lối chơi và phải trả giá.

Bi kịch đến với Juventus vào giữa hiệp 2 khi đội trưởng của Ajax De Ligt đã đánh đầu ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1. Lúc này, Juventus cần ghi thêm 2 bàn nữa để lật ngược thế cờ nhưng Ronaldo và đồng đội bất lực. Ajax vào bán kếtvới thắng lợi chung cuộc 3-2 sau 2 lượt trận và chờ gặp đội thắng trong cặp Man City - Tottenham.

Anh Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
10 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ronaldo và Man Utd xách va ly rời Champions League