Cựu HLV Man United vẫn có chút hy vọng các học trò cũ sẽ tạo được bất ngờ là lội ngược dòng ngoạn mục trước Barca vào rạng sáng mai 17.4.

Mourinho: 'Không lạ nếu M.U loại Barca khỏi tứ kết Champions League'

nguyen thi thanh thảo | 16/04/2019, 09:38

Cựu HLV Man United vẫn có chút hy vọng các học trò cũ sẽ tạo được bất ngờ là lội ngược dòng ngoạn mục trước Barca vào rạng sáng mai 17.4.

Barca sẽ đón tiếp M.U trên sân nhà Nou Camp trong trận tứ kết lượt vềChampions League vào rạng sáng mai. Khi mà mọi dự đoán phần lớn dồn về phía đội chủ nhà thì cựu HLV Man United, Jose Mourinho đã có những nhận định gây chú ý.

"Quả thật Barcelonacó những lợi thế. Họ đã thắng M.U thắng 1-0 ngay trên sân Old Trafford.Nhưng thực tế cho thấy, các đội đều có cơ hội như nhau.Không đội bóng nào thi đấu trận lượt về với suy nghĩ đã hoàn thành mục tiêu vàđã vượt qua thử thách cả. Vì thế,sẽ chẳng có gì ngạc nhiên nếu như Barca bị loại khỏi cuộc chơi này", HLV người Bồ Đào Nha phát biểu.

Nhận định của Mourinho không phải là không có cơ sở khi lịch sử đang chống lại Barca. Đội bóng này đã phải dừng chân tại tứ kết Champions League 3 trong tổng số 5 mùa gần nhất.Tuy nhiên những người hâm mộ CLB của Tây Ban Nha vẫn tin rằng, đội bóng của họ sẽ có trận đá trên sân nhà "đẹp như mơ" bởi Barcelona đang có thành tích bất bại liên tiếp 30 trận tại Champions League trên sânCamp Nou kể từ tháng 9.2013 tới nay.

Nhận về các trận đấu còn lại, Mourinho cũng giữ quan điểm rằng, giống như Barcelona của Messi, Juventus của Ronaldo hoàn toàn có khả năng bị loại bởi hoà một trận hoà 1-1 trên sân khách chỉ mang về một lợi thế nhỏ. Riêng cuộc nội chiến nước Anh giữa Man City và Tottenham, cựu HLV M.U vẫn chọn đội ít lợi thế hơn là Man City dùtrận lượt đi đội quân của Pep thua 0-1:"Tôi sẽ chọn Man City mặc dù có rất nhiều hoài nghi. Man City của Pep rất mạnh. Đó sẽ là một trận đấu khó khăn và tôi nghĩ Tottenham cũng có thể hiểu được điều đó".

T.Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mourinho: 'Không lạ nếu M.U loại Barca khỏi tứ kết Champions League'