Rooney đã chọn hai ra hai đồng đội xuất sắc nhất trong 12 năm thi đấu tại sân Old Trafford trước trận vinh danh anh gặp Everton lúc 2 giờ sáng ngày 4.8 trên sân Old Trafford.

Rooney tiết lộ hai đồng đội xuất sắc nhất ở Man United

Huyền Thi | 02/08/2016, 10:19

Rooney đã chọn hai ra hai đồng đội xuất sắc nhất trong 12 năm thi đấu tại sân Old Trafford trước trận vinh danh anh gặp Everton lúc 2 giờ sáng ngày 4.8 trên sân Old Trafford.

Rooney tiết lộPaul Scholes và Cristiano Ronaldo chính là hai đồng đội xuất sắc nhất mà anh từng chơi cùng ở Manchester United.

Chuyển đến Old Trafford vào năm 2004 từ Everton, Rooney đã giành được nhiều chức vô địch Premier League cũng như một cúp bạc Champions League khi sát cánh cùng Scholes và Ronaldo.

Ronaldo và Scholes là hai đồng đội xuất sắc nhất của Rooney.

Từng chơi cùng các ngôi sao như Ryan Giggs, Roy Keane, Rio Ferdinand và Nemanja Vidic nhưng đội trưởng Quỷ đỏ cho rằng Paul Scholes và Cristiano Ronaldo tài năng hơn hẳn phần còn lại.

"Tôi muốn nói về hai cái tên nổi bật. Họ là Paul Scholes và Cristiano Ronaldo. Paul Scholes là một trong những tiền vệ hay nhất mọi thời đại. Khả năng chuyền bóng, tầm nhìn và cách kiểm soát nhịp độ trận đấu của anh đáng kinh ngạc. Cristiano là một cầu thủ đặc biệt và anh trở thành một trong những cầu thủ hay nhất thế giới.

Những điều anh ấy từng làm thực hiện trong buổi tập, sau đó áp dụng vào trận đấu thật không thể tin được. Cậu ấy luôn luôn được nhớ đến như một trong những cầu thủ vĩ đại của trận này
", Rooney nói trên MUTV.

Bên cạnh đó, Rooney tiết lộ trung vệ mà anh cảm thấy khó khăn nhất khi đối đầu làJohn Terry của Chelsea, đồng thời chọn ra những cầu thủ hay nhất ở mọi vị trí:Có rất nhiều đối thủ đáng ngại nêntôi sẽ cố gắng chọn ra mỗi vị trí một cái tên thích hợp nhất.

Thủ môn hay nhất màtôi từng đối mặt là Iker Casillas. Anh ấycó thể chiến thắng mọi thứ trong trận đấu và là một trong những thủ thànhhay nhất mọi thời đại.

Trung vệ hay nhất có lẽ là John Terry với khảnăngđọc trận đấu tốt và rất khó để vượt qua.

Tiền vệ hay nhất với tôi là Xavi Hernandez vìcó tất cả mọi thứ từ tầm nhìn, sự sáng tạo đến vai trò lãnh đạo trên sân.

Tiền đạo mà tôi ngưỡng mộ nhất là Lionel Messi. Cậu ấy vĩ đại nhất và tôi thực sự rất vinh dự đượcđối đầu”.

Sau trận vinh danh Rooney, Manchester United sẽ chạm trán Leicester City ở trận tranh Siêu cúp Anh, lúc 22 giờ ngày 7.8 trên sân Wembley.

Xem thêm:Quả bom sex Xoana Gonzalez: Messi như xác chết trên giường

Bắt Pokemon giữa đêm phát hiện cặp đôi 'mây mưa' trên cửa sổ

Ngọc Trinh và Trấn Thành hát nhép Anh cứ đi đi, kẻ trộm SH mode nhanh nhất Hà Nội

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Rooney tiết lộ hai đồng đội xuất sắc nhất ở Man United