Royal Enfield Việt Nam chính thức trở thành showroom thứ 148 tại Châu Á Thái Bình Dương thông qua nhà phân phối mới Wearnes Automotive. Trong lần trở lại, Royal Enfield ra mắt 3 mẫu xe mới

Royal Enfield trở lại thị trường Việt với 3 mẫu xe mới Scram 411, Meteor 350, Classic 350

Thái Sơn | 28/09/2022, 11:26

Royal Enfield Việt Nam chính thức trở thành showroom thứ 148 tại Châu Á Thái Bình Dương thông qua nhà phân phối mới Wearnes Automotive. Trong lần trở lại, Royal Enfield ra mắt 3 mẫu xe mới

3 mẫu xe mới của hãng mô tô đến từ Anh Quốc - Royal Enfield gồm Classic 350, Meteor 350 và Scram 411. Đây là những mẫu xe mới hướng đến người chơi xe phân khối lớn yêu thích phong cách cổ điển.

royal-enfield-viet-nam-anh-_9.jpg

Showroom Royal Enfield chính hãng Việt Nam vừa khai trương tại Khu chế xuất Tân Thuận, Tân P.Thuận Đông, Q.7 (TP.HCM) không chỉ phân phối các dòng xe mà còn phụ kiện, dịch vụ và phụ tùng chính hãng sẽ được cung cấp cho khách hàng.

royal-enfield-viet-nam-anh-_10.jpg
Không gian Royal Enfield đem đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm độc đáo với các bộ sưu tập phụ kiện chính hãng bên cạnh những dòng xe ấn tượng

Hiện Royal Enfield tại Việt Nam đang trưng bày các dòng xe nổi bật như Continental GT 650, Interceptor 650, Himalayan và Classic 350, Meteor 350 cùng với SCRAM 411 hoàn toàn mới ra mắt.

royal-enfield-viet-nam-anh-_5.jpg

Royal Enfield Scram 411​

Scram 411 thừa hưởng DNA phiêu lưu của Royal Enfield hình thành từ chặng đường rong ruổi hàng nghìn km trên mọi loại địa hình trong hơn một thế kỷ qua.

royal-enfield-viet-nam-anh-_2.jpg
Royal Enfield Scram 411

Khả năng bền bỉ đặc trưng, Scram 411 thoã mãn khao khát cầm lái ở nhiều những con đường khác nhau, mang đến niềm phấn khích toàn diện khi đi trong phố, hay những chặng đường dài và địa hình xấu.

Yên Royal Enfield Scram 411 được thiết kế cho những chuyến đi dài với người lái được đặt ở vị trí chỉ huy cả khi ngồi và khi đứng.

royal-enfield-viet-nam-anh-_3.jpg

Vành bánh trước kích thước 19inch, con số này trên bánh sau là 17inch, đi cùng chiều cao yên thấp 795mm giúp người lái dễ chịu hơn khi đi đường dài.

Royal Enfield Scram 411 2022 có 7 màu tùy chọn, các phiên bản màu của mẫu Scram 411 có gắn logo “Royal Enfield” ở hai bên hông bình xăng đi cùng đường viền vành lốp cùng màu.

royal-enfield-viet-nam-anh-_4.jpg
Royal Enfield Scram 411 2022 có 7 màu tùy chọn

Chiếc xe đem đến cho người lái niềm phấn khích toàn diện ngay cả khi đi trong phố, hay tự tin vượt qua những chặng đường dài và địa hình xấu một cách dễ dàng

Bánh trước và yên ngồi đơn giúp Scram 411 đạt khả năng công thái học tốt, mang lại vị trí ngồi thoải mái, dễ dàng chống chân. Scram 411 hướng đến là những người di chuyển thường xuyên trong đô thị hoặc các cung đường địa hình gồ ghề và sỏi đá.

Royal Enfield Classic 350​

Royal Enfield Classic 350 mang đậm phong cách retro, sở hữu vẻ đẹp trường tồn theo thời gian. Classic 350 của Royal Enfield đem đến nguồn cảm hứng theo đuổi sự tự do, cùng đam mê chinh phục thử thách.

royal-enfield-viet-nam-anh-_11.jpg

Classic 350 tôn vinh đường nét thẩm mỹ cổ điển thông qua các tấm chắn bùn tròn trịa và bình xăng hình giọt nước… Âm thanh từ ống xả của Classic 350 được đánh giá như chất kích thích khó cưỡng trên mẫu xe kinh điển này.

Sức mạnh của động cơ Classic 350 được truyền qua bộ hộp số 5 cấp và bộ nhông xích. Phanh đĩa trước dạng đơn kích thước 270mm với cùm phanh 2 piston Bybre cùng với hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Royal Enfield Meteor 350​

Royal Enfield Meteor 350 cập nhật các màu mới, khách hàng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với sở thích hơn. Thiết kế mới mẻ, cao cấp hơn khi xét cùng hiệu suất và trải nghiệm lái so với thế hệ trước.

royal-enfield-viet-nam-anh-_1.jpg
Royal Enfield Meteor 350 cập nhật các màu mới

Royal Enfield Meteor 350 trang bị động cơ xy-lanh đơn 349cc mới. Khả năng xử lý nhanh nhẹn trên Mentor 350 là kết quả của thời gian dài thử nghiệm khắt khe để đảm bảo phát triển được bộ khung gầm mạnh hơn, cứng hơn và bền hơn mà không ảnh hưởng đến sự thoải mái của người lái.

Sự góp mặt của Royal Enfield Meteor 350 hứa hẹn đem đến trải nghiệm ấn tượng dành cho người mới chơi mô tô.

Hiện, 3 mẫu xe mới của Royal Enfield chưa được công bố giá bán.

Bài liên quan
Yamaha ra mắt đàn piano thông minh tự dạy bạn chơi đàn
Tại IFA 2017, Yamaha đã giới thiệu dòng đàn piano thông minh mới của mình tên Clavinova, với khả năng chỉ bạn cách chơi đàn.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Royal Enfield trở lại thị trường Việt với 3 mẫu xe mới Scram 411, Meteor 350, Classic 350