Trên đường đi học về, 3 học sinh rủ nhau bơi qua sông để về nhà. Và 2 trong 3 em đã chết đuối thương tâm.

Rủ nhau bơi qua sông, 2 học sinh lớp 8 đuối nước thương tâm

11/04/2021, 12:59

Trên đường đi học về, 3 học sinh rủ nhau bơi qua sông để về nhà. Và 2 trong 3 em đã chết đuối thương tâm.

Ngày 11.4, ngành giáo dục H.Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long đã cử người đến hỗ trợ, giúp đỡ gia đình 2 em học sinh lớp 8 lo hậu sự sau cái chết thương tâm do đuối nước xảy ra vào sáng hôm qua.

duoi-nuoc.jpg
Các bậc phụ huynh tuyệt đối không được chủ quan khi con em tắm sông - Ảnh: Internet

Sáng 10.4, sau khi học xong 2 tiết thì đi về nhà, 3 nam sinh lớp 8 Trường THCS Phú Đức, H.Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long rủ nhau qua bơi qua sông Cái Cao. Sau khi 1 nam sinh bơi qua được bờ thì phát hiện không thấy 2 bạn còn lại đâu nên đi báo cho bà ngoại biết. Sự việc nhanh chóng được báo đến cơ quan chức năng. Lực lượng cứu hộ cứu nạn nhanh chóng triển khai tìm kiếm 2 nam sinh mất tích.

Đến 1 giờ 30 phút chiều cùng ngày, thi thể 2 nam sinh được tìm thấy dưới sông Cái Cao. Danh tính của 2 em được xác định là V.T.T. và P.G.H., cùng là học sinh lớp 8 của Trường THCS Phú Đức. T. và H. cũng là anh em cô cậu ruột. Theo gia đình của 2 nam sinh này, sau khi tan học về sớm, các em đi chơi thì xảy ra tai nạn thương tâm.

Thời điểm hiện tại, vùng sông nước ĐBSCL đã bước vào mùa khô nắng nóng, nhiệt độ trong ngày thường ở mức cao. Nhiều học sinh, trẻ nhỏ thường rủ nhau tắm sông để giải nhiệt. Ngành chức năng khuyến cáo các bậc phụ huynh quan tâm, nhắc nhở con em khi tắm sông để tránh xảy ra những tai nạn đáng tiếc.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Rủ nhau bơi qua sông, 2 học sinh lớp 8 đuối nước thương tâm