Sau khi gia đình ông Linh bắt được một con rắn hổ chúa bò vào nhà và bán với giá 3 triệu, liên tục 3 ngày sau, nhiều con rắn hổ chúa khác lớn hơn tấn công vào nhà. Gia đình ông Linh và cả làng hốt hoảng, đâm heo lập dàn cúng...

Rùng mình 2 chuyện rắn “thả thù” ở Việt Nam

Một Thế Giới | 27/12/2015, 11:52

Sau khi gia đình ông Linh bắt được một con rắn hổ chúa bò vào nhà và bán với giá 3 triệu, liên tục 3 ngày sau, nhiều con rắn hổ chúa khác lớn hơn tấn công vào nhà. Gia đình ông Linh và cả làng hốt hoảng, đâm heo lập dàn cúng...

>>Clip bác sĩ yêu cầu mỹ nữ cởi áo mới khám bệnh

>>Maria Ozawa mong có bạn trai sau 10 năm đóng phim người lớn

>>Sốt clip ông già Noel tặng quà để hôn gái xinh Hà thành

>>Mỹ nữ sở hữu hơn chục siêu xe tiền tỉ gây xôn xao

>>Maria Ozawa mong có bạn trai sau 10 năm đóng phim người lớn

>>Những đám cưới tiền tỉ sang chảnh nhất Việt Nam 2015


Theo ANTĐ, khoảng 18 giờ ngày 17.4.2012, khi cả gia đình ông Phạm Văn Linh (55 tuổi) ở thôn Xà Râu, xã Ba Nam, Ba Tơ, Quãng Ngãi đang ở nhà thì bất ngờ thấy một con rắn hổ mang chúa to bò thẳng vào nhà.

Con ông Linh là anh Phạm Văn Lương và Phạm Văn Mập dùng cây bắt con rắn nặng 2,5 kg, đem bán cho thương lái với giá 3 triệu đồng.

Chỉ ba ngày sau đó, một con rắn hổ mang chúa khác cũng to bằng con đầu tiên đã tấn công vào nhà của ông Linh. Hai anh em ông Linh lại dùng cây bắt tiếp con thứ hai.

Nghe tin con nhà ông Linh bắt được rắn, nhiều thương lái đến giành nhau mua và đặt hàng nếu có chỉ cần gọi điện là họ đến ngay.

Hai ngày sau đó, con rắn hổ chúa thứ 3 tiếp tục xuất hiện và tấn công vào nhà ông Linh. Tuy nhiên lần này, anh em ông Linh không dám bắt vì con rắn quá to.

Quá sợ hãi, ông Linh kêu cứu. Thanh niên trong làng dùng đá, cây đuổi con rắn đi.

Ông Linh cho hay, sau khi bắt được hai con rắn hổ chúa, gia đình ông đã phát hiện một ổ trứng rắn gồm 48 trứng ở dưới bụi tre cách nhà ông khoảng 50m. Ông đã lấy hết về cho con cháu ăn.
Ran tha thu
  Vỏ trứng rắn còn lại sau khi ông Linh đã ăn.

Bây giờ thì không riêng gì ông mà cả gia đình đều kinh hãi. Con rắn xông vào nhà lần thứ 3, như đi báo thù vậy, rất đáng sợ. Cả mấy ngày sau đó, cả nhà ông không dám ra khỏi nhà.

Thấy có điều chẳng lành và sợ hãi, cả gia đình ông Linh đã lập đàng cúng 3 lần để giải trừ điều xấu. Ngày đầu, gia đình ông Linh cúng hai con gà trắng. Ngày thứ hai, ông cúng một con chó. Ngày thứ ba, ông cú hai con heo và một con gà đen.

Theo ông Linh, mổ gia súc để cúng là đền lại xác hai con rắn mà gia đình ông đã bắt.

Ngoài ra, clip này còn giới thiệu thêm chuyện Rắn "báo oán", cướp mạng đứa con vô tội của ông Đoàn Văn Quý ở Huế mà báo Đời sống & Pháp luật đã đưa tin.
Dưới góc độ khoa học, đây chỉ là những chuyện trùng hợp ngẫu nhiên. Nhưng chúng ta nên bảo vệ loài rắn vì đây là thiên địch của loài chuột. Tàn sát rắn sẽ làm mất cân bằng sinh thái nghiêm trọng.

>>Những đại ca giang hồ Việt nổi danh sát gái

>>Hạ gục tên cướp, trai đẹp lấy luôn túi chứa 1 tỉ của mỹ nữ

>>Cái chết đau đớn của trùm giang hồ không sợ Năm Cam
>>Những đại ca giang hồ chết thảm vì gái

>>Đại ca giang hồ ép mỹ nữ mới quen 2 giờ làm đám cưới

>>Ba thế hệ một gia đình bị sét đánh chết cùng một nơi
>>Cô gái bỏ ngang 2,7 tỉ cắt bỏ 6 xương sườn nguy kịch


Y Quyên
(tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
một giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Rùng mình 2 chuyện rắn “thả thù” ở Việt Nam