Thật không thể tin nổi; đẹp trai thì mới có nhiều đứa yêu; nhắn tin "Em yêu anh"... Đó là 3 trong 7 trào lưu nổi bật nhất năm 2015 ở Việt Nam do vlogger nổi tiếng JVevermind bình chọn.

'Thật không thể tin nổi' và 6 trào lưu nổi bật nhất 2015

Một Thế Giới | 27/12/2015, 10:01

Thật không thể tin nổi; đẹp trai thì mới có nhiều đứa yêu; nhắn tin "Em yêu anh"... Đó là 3 trong 7 trào lưu nổi bật nhất năm 2015 ở Việt Nam do vlogger nổi tiếng JVevermind bình chọn.

>>Bị đạp lên yên xe, mỹ nữ Hà Nội dọa báo công an

>>Chuyện tình của người xăm kín mặt và cô gái xinh như mộng

>>Chân dung Thánh Củ Tỏi chế nhạc Hoa hậu Hoàn vũ 2015 cực hài

>>Bắt được thủy quái răng nanh dài vượt mặt

>>Những siêu xe khủng Cường Đôla chở người yêu và con trai đi chơi

>>Bị bạn gái dụ qua đêm và cái kết bất ngờ

Clip JVevermind giới thiệu 7 trào lưu nổi bật năm 2015 ở Việt Nam:
Cụ thể như sau:
1. Thật không thể tin nổi
Trao luu noi bat nhat 2015
Câu nói "Thật không thể tin nổi" mà Nguyễn Tử Quảng, CEO BKAV lặp đi lặp lại nhiều lần trong buổi ra mắt Bphone ngày 26.5, trở thành trào lưu gây sốt một thời gian dài và là nguồn cảm hứng để dân mạng tung ra hàng loạt ảnh, clip chế hài hước.
Điều đáng buồn cho Nguyễn Tử Quảng lẫn BKAV là đến nay Bphone không thành công như mong đợi và mang đến sự thất vọng tràn trề cho người dùng.
2. Đẹp trai thì mới có nhiều đứa yêu

Trao luu noi bat nhat 2015
Xuất phát từ bài phỏng vấn một học viên trong trại cai nghiện, trào lưu Đẹp trai thì mới có nhiều đứa yêu đã ra đời. Rất nhiều người tham gia trào lưu này, bao gồm Công Phượng, và tung ra những clip vui nhộn.
3. Nhắn tin "Em yêu anh"

Trao luu noi bat nhat 2015

Trao luu noi bat nhat 2015
Những ngày cuối tháng 4.2015, các cô vợ truyền tay nhau trò nhắn tin “Em yêu anh” cho chồng, sau đó chụp lại tin nhắn trả lời của chồng và chia sẻ với mọi người cùng xem. Có lẽ vì bất ngờ trước tin nhắn mùi mẫn và có phần sến sẫm của vợ, các ông chồng đều trả lời với thái độ dửng dưng hay băn khoăn vì điều này. Được biết, người phát minh ra trào lưu đó là Phạm Tâm, cô gái sinh năm 1989, sống tại Hải Phòng.

4. Chế ảnh theo bộ phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh
Trao luu noi bat nhat 2015

Là một trong ba bộ phim giành giải "Phim hay nhất" tại sự kiện điện ảnh tổ chức ở Phúc Châu, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc, Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh của đạo diễn Victor Vũ gây sốt trong cộng đồng mạng. Từ cái tựa đề thân thuộc và dễ nhớ của phim, dân mạng đã tung ra nhiều ảnh chế hài hước.
5. Vòng tay sau lưng chạm rốn
Trao luu noi bat nhat 2015
Bắt nguồn từ Trung Quốc, trào lưu chụp ảnh ‘vòng tay sau lưng chạm rốn’ lan sang nhiều nước trên thế giới, bao gồm Việt Nam. Đây là cách thức mới và đơn giản nhất để xác định xem bạn đã có vòng eo thon gọn hay chưa. Sau khi vòng một tay ra sau lưng, nếu ngón tay chạm được vào rốn có nghĩa bạn đã sở hữu một vòng eo thon gọn, cơ thể không quá mập. Dù vậy, cũng có ý kiến cho rằng quy tắc này không chính xác vì chỉ cần đôi tay dài một chút là có thể chạm được vào lỗ rốn.
6. Vũ điệu cồng chiêng
Trao luu noi bat nhat 2015
Trong liveshow 4 của chương trình The Remix 2015, khi thực hiện phần thi với ca khúc Ngày Mai được remix theo phong cách hoàn toàn mới, Tóc Tiên đã mê hoặc người nghe bằng những giai điệu “bắt tai” do Hoàng Touliver phối khí cùng các động tác vũ đạo sexy. Sau khi phần thi kết thúc, vũ điệu cồng chiêng quyến rũ của Tóc Tiên đã gây sốt. Làn sóng vũ điệu cồng chiêng ngay lập tức được dân mạng bắt kịp và trên Facebook liên tục xuất hiện clip cover vũ đạo này.
7. Đổi ảnh đại diện Facebook theo dòng sự kiện

Trao luu noi bat nhat 2015
Sự kiện đầu tiên bắt nguồn từ việc Mỹ công nhận hợp pháp hóa hôn nhân đồng tính vào ngày 26.6. Nhiều bạn trẻ trẻ đổi ảnh đại diện cầu vồng lục sắc để hưởng ứng, song không ít người chạy theo phong trào mà không hiểu ý nghĩa của việc này.
Tiếp đó, ngay sau khi vụ khủng bố kinh hoàng ở Paris diễn ra ngày 14.11 khiến 158 người chết, cộng đồng Facebook đã đồng loạt thay ảnh đại diện với nội dung chia sẻ với người dân Pháp về cuộc tấn công thảm khốc này. Việc nhiều người Facebook đổi ảnh đại diện thành quốc kỳ ba màu của Pháp cũng gây tranh cãi nảy lửa và ý kiến trái chiều.

>>Những đại ca giang hồ Việt nổi danh sát gái

>>Nhận hụt Quả bóng vàng FIFA 2015, Ronaldo hận thù Messi
>>Những cảnh nhạy cảm dễ bị tuýt còi của phim truyền hình Hàn

>>Clip dàn dựng trộm xe máy tinh vi nhất Việt Nam của 5 đạo tặc

>>Maria Ozawa mong có bạn trai sau 10 năm đóng phim người lớn
>>Bắt học sinh TP.HCM ngồi thi giữa sân trường để chống gian lận
>>Bí quyết trẻ như gái 20 của mỹ nhân U60

  >>Clip bác sĩ yêu cầu mỹ nữ cởi áo mới khám bệnh


Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Năm nay sẽ có 5 - 7 cơn bão đổ vào đất liền
9 giờ trước Theo dòng thời sự
Biến đổi khí hậu tiếp tục tác động làm gia tăng tính cực đoan của thời tiết nên năm 2024 dự báo sẽ có diễn biến thiên tai phức tạp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Thật không thể tin nổi' và 6 trào lưu nổi bật nhất 2015