Trận bán kết lượt về AFF Cup tối nay giữa Việt Nam và Malaysia  quyết định đội nào sẽ giành tấm vé vào đá trận chung kết. Để phục vụ các cổ động viên (CĐV) các quán cà phê, nhà hàng… đã chuẩn bị mọi công tác tốt nhất trước giờ bóng lăn.

Sài Gòn sôi động trước trận bán kết lượt về AFF Cup

Một Thế Giới | 11/12/2014, 15:07

Trận bán kết lượt về AFF Cup tối nay giữa Việt Nam và Malaysia  quyết định đội nào sẽ giành tấm vé vào đá trận chung kết. Để phục vụ các cổ động viên (CĐV) các quán cà phê, nhà hàng… đã chuẩn bị mọi công tác tốt nhất trước giờ bóng lăn.

Hầu hết các nhà hàng, quán cà phê lớn, nhỏ tại TP.HCM sáng nay 11.12 đã nhộn nhịp chuẩn bị cho việc đón tiếp các CĐV đến xem trận bán kết lượt về giải AFF Cup giữa đội tuyển Việt Nam với Malaysia. Nhiều quán đã trang bị thêm tivi, màn hình máy chiếu để đáp ứng lượng lớn CĐV đến xem.
Chỉ vào màn hình máy chiếu vừa mới lắp xong, anh Nguyễn Sỹ Hoài Nhân, quản lý nhà hàng, cà phê Hapoly đường Phạm Ngọc Thạch, quận 1 cho biết: “Để đáp ứng trận cầu tối nay quán chúng tôi đã chuẩn bị xong mọi công tác đón tiếp và phục vụ người hâm mộ đến quán xem trận bán kết siêu kinh điển.
tran ban ket luot ve AFF Cup
 
tran ban ket luot ve AFF Cup
 Các nhà hàng, quán cà phê lớn, nhỏ tại TP.HCM nhộn nhịp chuẩn bị ti vi, máy chiếu đón tiếp các CĐV đến xem trận bán kết lượt về giải AFF Cup
Cũng theo anh Nhân, hiện tại quán có 4 màn hình tivi và mới lắp thêm 2 màn hình máy chiếu sẽ đáp ứng hơn 500 chỗ ngồi cho CĐV. 
Quán cũng tăng cường thêm nhân viên lên 20 người phục vụ và nếu cần thiết sẽ cho nhân viên  ca sáng tăng ca luôn buổi tối.

Ông Nguyễn Tiến Danh – Trưởng phòng Thể dục Thể thao Nhà Văn hóa Thanh niên cho hay:“Chúng tôi đã chuẩn bị xong 2 sân với 2 màn hình 300 inch phục vụ cho 8.000 CĐV tới xem trận đấu bán kết lượt về tối nay".

Vé vào xem sẽ được bán với giá 20.000 đồng (CĐV được phục vụ 2 chai nước miễn phí). Đặc biệt 1.000 CĐV mua vé đầu tiên sẽ được tặng phiếu vocher mua đồ thể thao trị giá từ 30.000- 50.000 đồng.
tran ban ket luot ve AFF Cup
 Nhà Văn hóa Thanh niên chuẩn bị xong 2 sân với 2 màn hình 300 inch phục vụ cho 8.000 CĐV tới xem trận đấu bán kết lượt về tối nay

Ngoài ra, Nhà Văn hóa Thanh niên còn tổ chức chương giao lưu trước trận đấu cho các CĐV. Nhà Văn hóa Thanh niên đã huy động 50 nhân viên bảo vệ phối hợp cùng  với cơ quan chức năng để đảm bảo tốt nhất cho việc CĐV đến theo dõi trận đấu một cách "máu lửa" và an toàn nhất.

Các dịch vụ bán cờ, băng rôn, áo… cũng nhộn nhịp tại các tuyến tại TP.HCM. Bà Trần Thị Hoa, người có hơn 20 năm bán cờ tại ngã sáu dân chủ thuộc quận 3 cho biết: " Từ sáng nay tôi đã dậy sớm chuẩn bị đầy đủ cờ, áo, băng rôn bày bán phục vụ nguyên ngày cho các CĐV mua cổ vũ trong trận bán kết".
tran ban ket luot ve AFF Cup
 Nhiều các dịch vụ bán cờ, băng rôn, áo… cũng nhộn nhịp tại các tuyến đường
tran ban ket luot ve AFF Cup
 Bà Trần Thị Hoa hơn 20 năm bán cờ tại ngã sáu dân chủ quận 3 tất bật chuẩn bị các lá cờ, áo ,băng rôn bày bán
Theo ghi nhận của PV báo Một Thế Giới, lá cờ nhỏ được bán với giá 25.000 đồng, cờ lớn giá 120.000 đồng; áo giá từ 25.000 – 100.000 đồng/chiếc, băng rôn từ 10.000 -  20.000 đồng/chiếc.

Anh Lê Văn Hải, người hâm mộ bóng đá phấn khích nói, xem đá bóng phải đông mới vui nên trận đấu tối nay anh cùng một số người bạn đã hẹn nhau tại một quán cà phê để hòa cùng không khí "máu lửa" theo dõi trận đấu của đội tuyển quốc gia.

"Với phong độ mà các cầu thủ đang thể hiện, tôi chắc chắn đội tuyển Việt Nam sẽ có một trận cầu tưng bừng trên sân Mỹ Đình và giành chiến thắng cầm tấm vé vào chơi trận chung kết với đội tuyển Thái Lan", anh Hải cho biết thêm.

Trước đó ngày 10.12, Công an TP.HCM đã có chỉ đạo Phòng CSGT ĐB – ĐS (PC 67) phối hợp với các đơn vị, Công an quận huyện tăng cường tối đa lực lượng, phối hợp chặt chẽ để tổ chức tuần tra kiểm soát, bố trí lực lượng tại các khu vực, tuyến đường trọng điểm trước, trong và sau thời gian diễn ra trận bán kết lượt về AFF Cup giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia nhằm đảm bảo an ninh trât tự và trật tự an toàn giao thông; xử lý nghiêm các đối tượng lợi dụng cổ vũ bóng đá để chạy xe gây rối trật tự công cộng, lạng lách, đánh võng, đua xe trái phép.

Thượng tá Trần Thanh Trà, Trưởng phòng CSGT ĐB – ĐS, Công an TP.HCM cho hay, lực lượng CSGT sẽ huy động tối đa lực lượng để xuống đường đảm bảo trật tự an toàn giao thông. 
Từ 18 giờ trước khi trận đấu diễn ra, CSGT phối hợp với các trinh sát hình sự nắm tình hình ở những địa điểm có dấu hiệu tụ tập, phát hiện sẽ xử lý ngăn chặn ngay từ đầu. Đồng thời sử dụng các phương tiện kĩ thuật như camera quan sát để làm chứng cứ xử lý các sai phạm.

Lê Quyết

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sài Gòn sôi động trước trận bán kết lượt về AFF Cup