Sau những phản ứng của khán giả và ban lãnh đạo đội bóng Hà Nội FC, Ban kỷ luật VFF đã huỷ án phạt treo sân đối với sân Hàng Đẫy vào trận cầu ngày mai 27.4 với CLB TP.HCM.

Sân Hàng Đẫy thoát án 'treo', trận Hà Nội FC gặp TP.HCM hứa hẹn nhiều hấp dẫn

nguyen huy | 26/04/2019, 14:07

Sau những phản ứng của khán giả và ban lãnh đạo đội bóng Hà Nội FC, Ban kỷ luật VFF đã huỷ án phạt treo sân đối với sân Hàng Đẫy vào trận cầu ngày mai 27.4 với CLB TP.HCM.

Trước đó vào ngày 24.4, Ban Kỷ luật VFF đã có quyết định phạt đội Hà Nội FC với nội dụng như sau:

“Phạt ban tổ chức trận đấu của CLB Hà Nội 70 triệu đồng và phải tổ chức trận đấu tiếp theo cho CLB bóng đá Hà Nội trên sân nhà không có khán giả do để xảy ra tình trạng khán giả đốt pháo sáng nhiều lần trong sân vận động, không đảm bảo an ninh, an toàn, gây hoang mang, ảnh hưởng đến sức khỏe người khác trong trận đấu giữa hai CLB bóng đá Hà Nội và Hải Phòng tại lượt trận thứ 6, ngày 21.4.2019 trên SVĐ Hàng Đẫy, Hà Nội”.

Theo quyết định này,trận đấu tại vòng 7 V.League giữa Hà Nội FC và đội đang đứng đầu bảng xếp hạng là TP.HCMsẽ không có khán giả trên sân Hàng Đẫy. Tuy nhiên, sau khi quyết định này được đưa ra, khán giả cả nước nói chung và người hâm một CLB Hà Nội nói riêng đã phản ứng dữ dội bởi CĐV Hải Phòngđốt pháo sáng nhưng Hà Nội FC lại bị phạt.

HLV trưởng của CLB Hà Nội, Chu Đình Nghiêm cũng có những phản ứng về quyết định này. "Tất cả CĐV Hà Nội trong trận đấu ấy đều không làm bất cứ điều gì phản cảm hay đốt pháo sáng mà lại phải nhận án phạt, như thế là bất công. Trận đấu tới chắc chắn sẽ rất hay và chất lượng khi đội đầu bảng là TP.HCM gặp Hà Nội”.

Sau đó,ngày 25.4 ông Nguyễn Quốc Hội – Chủ tịch CLB Hà Nội, trưởng ban tổ chức sân Hàng Đẫy đã ký đơn khiếu nại lên VFF trong đó có thừa nhận đã mắc thiếu sót trong công tác đảm bảo an ninh, an toàn trận đấu nói trên. Tuy nhiên, trong đơn ông cũng nói rõ nếu trận Hà Nội FC Và TP.HCM thi đấu không có khán giả là một thiệt thòi của người hâm mộ bóng đá chân chính:

“Trận đấu giữa Hà Nội và TP. HCM vào ngày 27.4 là trận đấu hứa hẹn rất hấp dẫn, nhiều kịch tính, bởi đây là hai đội bóng đang có thành tích rất tốt, dẫn đầu V-League 2019. CLB Hà Nội sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia còn CLB TP. HCM đang đạt phong độ cao. Chính vì vậy, cổ động viên Hà Nội và cả nước đều mong chờ được trực tiếp theo dõi trận đấu, cầu thủ hai đội đang chuẩn bị tích cực để cống hiến những gì tinh túy nhất. CLB Hà Nội và BTC trận đấu đề nghị Ban Giải quyết khiếu nại xem xét, đưa ra quyết định hợp tình hợp lý, đáp ứng được mong mỏi của các cổ động viên”.

Đ.N
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Dự kiến cung cấp miễn phí phần mềm chống lừa đảo cho người dân vào tháng 7
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Ông Vũ Ngọc Sơn - Trưởng ban Nghiên cứu công nghệ, Hiệp hội An ninh mạng Quốc gia cho biết phần mềm sử dụng công nghệ tiên tiến để kiểm tra số điện thoại, địa chỉ website, số tài khoản, quét mã độc và kiểm tra mã QR, giúp người dùng tránh xa các mối nguy hiểm tiềm tàng trên không gian mạng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sân Hàng Đẫy thoát án 'treo', trận Hà Nội FC gặp TP.HCM hứa hẹn nhiều hấp dẫn