Với sức hút từ bộ phim Minions, hàng loạt sản phẩm ăn theo những chú nhóc Minion tinh quái cũng bắt đầu bùng nổ. Tại TP.HCM, những chú Minions màu vàng xuất hiện khắp mọi nơi từ đồ lưu niệm, quần áo, phụ kiện, ba lô…

Sản phẩm “ăn theo” Minion tràn ngập đường phố Sài Gòn

Một Thế Giới | 11/08/2015, 06:00

Với sức hút từ bộ phim Minions, hàng loạt sản phẩm ăn theo những chú nhóc Minion tinh quái cũng bắt đầu bùng nổ. Tại TP.HCM, những chú Minions màu vàng xuất hiện khắp mọi nơi từ đồ lưu niệm, quần áo, phụ kiện, ba lô…

Sau cơn sốt về bộ phim Minion, một loạt sản phẩm ăn theo những chú nhóc Minion vàng tinh quái bắt đầu bùng nổ tại Việt Nam. 
Tại TP.HCM, trào lưu lùng kiếm các vật dụng có liên quan đến Minion được nhiều cửa hàng bán đồ lưu niệm khởi xướng và lan truyền mạnh mẽ. Mở đầu là những chiếc áo in đủ hình các chú Minion tinh nghịch, đáng yêu. Kể từ khi công chiếu bộ phim hoạt hình này, trên thị trường dần xuất hiện nhiều sản phẩm “ăn theo” các nhân vật trong bộ phim.
Sản phẩm “ăn theo” nhiều nhất là những con thú nhồi bông ngộ nghĩnh với đầy đủ các kiểu dáng và kích thước.
San pham an theo Minion
Thú nhồi bông Minion được bày bán tại một cửa hàng trên đường Võ Thị Sáu (Ảnh: Phan Diệu) 
Tại các cửa hàng bán đồ lưu niệm, sản phẩm thú nhồi bông Minion luôn được đặt ở vị trí mặt tiền và phía ngoài để khách hàng luôn dễ dàng nhận ra nhân vật hoạt hình nổi tiếng này. Đối tượng mua loại sản phẩm này nhiều nhất chính là trẻ em và các bạn trẻ - những người yêu thích bộ phim hoạt hình nổi tiếng Minion.
Giá của những con thú nhồi bông Minion có kích cỡ nhỏ và vừa dao động từ 45.000 đến 300.000 đồng. Kích cỡ càng to thì giá càng đắt. Bên cạnh đó, những chiếc gối ôm với đủ loại kích cỡ, kiểu dáng, có mức giá từ 100.000 đồng – 200.000 đồng cũng là sản phẩm bán chạy.
Cũng tại các cửa hàng lưu niệm, móc khóa Minions cũng được nhiều người ưa chuộng. Mỗi móc khóa có giá dao động từ 20.000 – 60.000 đồng/chiếc.
San pham “an theo” Minion tran ngap duong pho Sai Gon-hinh-anh-2
Móc khóa Minion (Ảnh: Facebook) 
Bên cạnh gấu bông thì áo thun, ba lô, dép mang hình ảnh Minion cũng đang là những món đồ được xuất hiện ở một số shop thời trang và buôn bán rộng rãi trên mạng xã hội. Sản phẩm này có mức giá từ 100.000 đồng- 250.000 đồng, tùy theo chất lượng vải.
San pham “an theo” Minion tran ngap duong pho Sai Gon-hinh-anh-3
 Áo Minion (Ảnh: Facebook)
Một số cửa hàng thậm chí còn tung ra túi xách thời trang, áo khoác, váy Minion. Giá các sản phẩm này cũng dao động 150.000 – 250.000 đồng.
San pham “an theo” Minion tran ngap duong pho Sai Gon-hinh-anh-4
San pham “an theo” Minion tran ngap duong pho Sai Gon-hinh-anh-5
 Ảnh: Facebook
Cửa hàng giày dép cũng tung ra các mẫu giày vẽ handmade theo yêu cầu, giá chỉ tầm 150.000 đồng đến 200.000 đồng. Nhiều shop quà cho teen ở các đường Nguyễn Đình Chiểu, Võ Thị Sáu (quận 3) hiện đang trưng bày mẫu hàng này.
San pham “an theo” Minion tran ngap duong pho Sai Gon-hinh-anh-6
Giày handmade Minion (Ảnh: Facebook) 
Đáng chú ý, những chiếc ốp lưng với hình ảnh những chú Minion ngộ nghĩnh, vàng tươi cũng được giới trẻ chọn lựa.
Chị H.T.V- chủ một shop thời trang online cho biết từ khi bộ phim này được công chiếu, những sản phẩm “ăn theo” nhân vật này đều được cửa hàng nhập về và bán rất chạy.
“ Ốp lưng điện thoại là mặt hàng mà cửa hàng tôi bán rất chạy. Để đáp ứng thị hiếu của người mua, thì ốp lưng của các loại điện thoại phổ biến tôi đều lấy hàng về. Không những vậy, một số mẫu móng tay vàng chóe mô phỏng Minion tôi cũng bày bán và phái đẹp thì hầu như rất yêu thích loại này vì nổi bật và thời thượng”, chị V nói.
San pham “an theo” Minion tran ngap duong pho Sai Gon-hinh-anh-7
 Ốp lưng điện thoại (Ảnh: Facebook)
Ngoài ra, một số tiệm sách trên địa bàn TP.HCM cũng bán giấy xếp hình 3D (paper craft) ăn theo Minion để thử thách trí sáng tạo của người mua với giá 20.000 đồng/bộ. Thậm chí, người mua có thể tự mình tìm những bộ hình paper craft trên mạng và tự in ra để cắt xếp.
San pham “an theo” Minion tran ngap duong pho Sai Gon-hinh-anh-8
 Bộ hình Minion paper craft (Ảnh: Facebook)
Không chỉ vậy, một số cửa hàng ẩm thực cũng tung ra các mẫu bánh được mô phỏng các nhân vật trong bộ phim này. Một số chủ tiệm bánh ngọt còn đưa hình tượng nhân vật Minion vào mẫu bánh cupcake của mình. Những chiếc bánh với đủ kiểu dáng, khuôn mặt đều được cập nhật nhanh chóng để bán. 
San pham “an theo” Minion tran ngap duong pho Sai Gon-hinh-anh-9
Bánh Minion (Nguồn: Facebook) 
 Với trào lưu “ăn theo” trên, có thể nói những chú Minion đã tạo ra một “cơn sốt” về đồ lưu niệm về các phụ kiện, sản phẩm liên quan đến nhân vật này.
Trước Minion, các sản phẩm của trào lưu “ăn theo” nhân vật Bay Max trong bộ phim Big Hero cũng từng được giới trẻ đón nhận và chọn mua.
Phan Diệu

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
10 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sản phẩm “ăn theo” Minion tràn ngập đường phố Sài Gòn