Tiền đạo người Chile quyết tâm rũ bỏ Arsenal ngay trong hè 2017. Mới nhất anh đã bí mật sang Pháp để thỏa thuận các điều khoản cá nhân với đại diện của PSG.

Sanchez đi đêm với sếp lớn PSG, quyết rời Arsenal

Bùi Ngọc | 22/07/2017, 18:03

Tiền đạo người Chile quyết tâm rũ bỏ Arsenal ngay trong hè 2017. Mới nhất anh đã bí mật sang Pháp để thỏa thuận các điều khoản cá nhân với đại diện của PSG.

Alexis Sanchez là chân sút số 1 của Arsenal mùa giải trước với 24 bàn thắng tại Premier League. Tầm quan trọng của tiền đạo người Chile với đội bóng thành London là không thể phủ nhận.

Bởi thế HLV Wenger rất quyết tâm giữ anh ở lại dù trung phong này chỉ còn 1 năm hợp đồng nhưng chưa chịu gia hạn.

Ông thầy người Pháp đã có những động thái xuống nước khi chấp nhận chi lương 270 nghìn bảng/tuần để thuyết phục Sanchez tái ký hợp đồng. Tuy nhiên mọi thứ vẫn không như mong đợi. Sanchez quyết tâm ra đi mà chẳng thiết tha chuyện lương bổng.

Báo chí Anh cho rằng ngôi sao 28 tuổi đã có mâu thuẫn khó hàn gắn với HLV Wenger từ cuối mùa giải trước. Việc anh nói rằng muốn chơi tại Champions League mùa giải tới chỉ là cái cớ để làm khó Arsenal khi họ vắng mặt ở đấu trường này.

Ban đầu Sanchez rất muốn tái hợp thầy cũ Guardiola ở Man City nhưng Arsenal tỏ ra cứng rắn bằng tuyên bố không bán người cho đối thủ cùng giải đấu.

Tưởng như Sanchez phải ở lại Arsenal đến hết hợp đồng bởi các đối thủ dần rút lui. Sau Man City đến lượt Bayern chào thua mức giá 50 triệu bảng mà Pháo thủ đưa ra.

Đúng lúc đó PSG nhập cuộc. Tiền bạc không phải là vấn đề và họ chấp nhận chi tiền theo yêu cầu của Arsenal. Cách đây ít ngày giám đốc thể thao Antero Henrique của PSG đã đáp chuyến bay sang Anh để đàm phán với đội chủ sân Emirates về trường hợp của Sanchez.

Mới đây tuyển thủ Chile cũng bí mật sang Paris gặp Antero Henrique tại khách sạn 5 sao Royal Monceau Raffles. Nội dung của buổi nói chuyện không gì khác ngoài việc thống nhất điều khoản cá nhân với PSG.

Với diễn biến này khả năng Sanchez cập bến PSG trong thời gian tới là rất cao. Việc mất ngôi vô địch quốc gia vào tay Monaco và sớm bị loại khỏi Champions League mùa trước khiến giới chủ PSG quyết tâm mang về thêm những ngôi sao lớn để phục thù.

Bên cạnh Sanchez, đội chủ sân Công viên các hoàng tử cũng đang gấp rút xúc tiến việc chiêu mộ Neymar từ Barca với giá 200 triệu bảng.

Duy Khương

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng phát lệnh khởi công mở rộng nhà ga T2 sân bay Nội Bài
Thủ tướng nêu rõ, việc mở rộng nhà ga T2 để bảo đảm đáp ứng kịp thời tình trạng quá tải cảng hàng không quốc tế Nội Bài là rất cần thiết, không thể chậm trễ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sanchez đi đêm với sếp lớn PSG, quyết rời Arsenal