HAGL sẽ đến làm khách trên sân Sanna Khánh Hoà trong trận mở màn V.Leagye. Đội khách đang phải đối đầu với sự thiếu vắng những trụ cột.

Sanna Khanh Hoà - HAGL: Tuấn Anh trở lại, đội bóng phố núi vẫn gặp khó do thiếu Công Phượng, Xuân Trường

Nguyên Huy | 23/02/2019, 06:00

HAGL sẽ đến làm khách trên sân Sanna Khánh Hoà trong trận mở màn V.Leagye. Đội khách đang phải đối đầu với sự thiếu vắng những trụ cột.

Theo thông tin từ HLV trưởng Dương Minh Ninh của HAGL, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã gặp chút vấn đề ở phần lưng. Tuy nhiên, chấn thương này không quá nặng và tiền vệđội trưởng HAGL vẫn có thể ra sân ở trận cầu khai mànV-league 2019.

Mùa bóng năm ngoái, chân chuyền người Thái Bìnhcũng dính chấn thương trong cuộc đụng độ Hải Phòng ở vòng 2 V.League sau một pha bóng va chạm cùng đồng đội.

Ngôi sao tiền vệ 23 tuổi này đã phải mất một năm vật lộn với các bài tập phục hồisau ca phẫu thuật tại Hàn Quốc. Với một ý chí kiên cường, Tuấn Anh đã quay trở lại tập luyện và sẵn sàng thi đấu hơn bao giờ hết.

Thông báo về tình trạng sức khỏe của cầu thủ này, fan page đội bóng phố núi viết: “Tuấn Anh đau cơ lưng sau một buổi tập và đã hoàn toàn phục hồi trước trận đấu với Sanna Khánh hoà vào chiều nay.

Với sự có mặt của cầu thủ này, HAGL hy vọng sẽ có được chiến thắng trước đối thủ được đánh giá là một thế lực của giải đấu".

Đây rõ ràng là một thông tin vui với những ai yêu mến tiền vệ tài hoa gốc Thái Bình, đồng thời nó cũngmang lại sự phấn khởi cho người hâm mộ đội bóng vùngcao nguyên bởi trongcả 4 lần gần nhất hành quân đến sân 19 tháng 2, HAGL đã chưa một lần giành chiến thắng trước Sanna Khánh Hoà.

Trước trận đấu này, HLV Dương Minh Ninh lên tiếng xác nhận, Tuấn Anh sẽ trở lại V.League ngay ở cuộc làm khách trước CLB Khánh Hòa: "Cậu ấy sẽ đeo băng đội trưởng và tái xuất V.League trong trận đấu này".

Trong cuộc đối đầu với đội bóng miền biển, HAGL đang phải ứng phó với việc thiếu hụt nhiều cầu thủ quan trọngkhi A Hoàng và Thân Thắng Toàn đang tập phục hồi và Việt Hưnggặp chấn thương nhẹ.

Không những vậy, danh sách bệnh binh của đội bóng phố núi còn được kéo dài với việc Ngọc Quang vẫn chưa thể ra sân do chấn thương,cầu thủ này phải mất đến 4 tuần ngồi ngoài bởi chấn thương giãn dây chằng gối trong trận đấu tập với Đắk Lắk.

Tiền vệhọ Châuđược coi là một nhân tố quan trọng trong đội hình HAGL ở mùa giải mới. Còn nhớ ở mùa vừa qua, chính anh đã cùng với Viettel thăng hạng với chức vô địch Hạng Nhất.

Với những chấn thương liên tiếp của những cái tên nói trên, cùng với việc Xuân Trường và Công Phượng ra nước ngoài thi đấu, tuyến giữa của HAGL không còn nhiều cầu thủ có khả năng quán xuyến. Khả năng những Minh Vương, Hồng Duy,... sẽ phải đá trái vị trí nếu thiếu người.

Nói về trận đấu chiều nay, ông Nguyễn Tấn Anh, trưởng đoàn bóng đá HAGL chia sẻ rằngđội bóng của ông sẽ cố gắng có điểm và chưa không đặt mục tiêu chiến thắng trước đội chủ nhà:

"Chúng tôi thi đấu trên sân khách mùa trước về đích thứ 3, chưa kể HAGL còn đang gặp khó về lực lượng. Vì thế, chúng tôi xác định để các em cố gắng chơi thật tốt và nếu cầm hòa đội bạn cũng đã xem là một thành công".

Trận cầu khai màn mùa giải của HAGL và Sanna Khánh Hoà sẽ diễn ra vào lúc 17h, ngày thứ 7 ngày 23.2.

Thế Chữ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Dự báo sự phát triển phương tiện bay, sử dụng trí tuệ nhân tạo
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Phó thủ tướng Trần Hồng Hà yêu cầu tham khảo kinh nghiệm quốc tế, dự báo sự phát triển của các phương tiện giao thông trong tương lai như phương tiện bay, việc sử dụng trí tuệ nhân tạo, các loại nhiên liệu mới…
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sanna Khanh Hoà - HAGL: Tuấn Anh trở lại, đội bóng phố núi vẫn gặp khó do thiếu Công Phượng, Xuân Trường