Trong bài phát biểu nhận giải Human Rights Campaign’s Visibility Award, nữ diễn viên Evan Rachel Wood đã tiết lộ về trải nghiệm yêu cả 2 giới của mình trong quá khứ.

Sao nữ của loạt phim Westworld công khai yêu cả 2 giới

Chí Thiện | 09/02/2017, 18:28

Trong bài phát biểu nhận giải Human Rights Campaign’s Visibility Award, nữ diễn viên Evan Rachel Wood đã tiết lộ về trải nghiệm yêu cả 2 giới của mình trong quá khứ.

Human Rights Campaign (HRC) là tổ chức lớn nhất tại Mỹ hoạt động vì quyền của cộng đồng LGBT (đồng tính, song tính & chuyển giới). Giải thưởng Visibility Award chính là cách HRC vinh danh những cá nhân đã góp phần làm tăng tính hiện diện của cộng đồng LGBT trong xã hội. Trước Evan Rachel Wood, đãcó không ít ngôi sao nhận giải thưởng này như đạo diễn Lee Daniels, ca sĩ Kesha, anh em Wachoskis và nam diễn viênJohn Barrowman.

Chia sẻ tại buổi trao giải được tổ chức ở tiểu bang North Carolina vào cuối tuần trước, Evan Rachel Woodnói: "Trong quá trình trưởng thành, tôi luônnghĩ rằngmình cũng giống như bất kỳcô bé nào khác. Tôi không hề nhận ra có gì bất thường cho đến năm tôi 12 tuổi, giai đoạn dậy thì và những cảm xúc tính dục bắt đầu trỗi dậy. Tôi đã cảm thấy có thứ gì đó bên trong mà tôikhông thểgiải thích được. Khi ấy, tôi nghĩ rằng phụ nữ rất đẹp và chợt nhận ra tôi đã luôn nghĩ như thế. Mặc dù vậy, tôi không hề cảm thấy sợ hãi".

Nữ diễn viên 29 tuổi cho biết chính nghề diễn đã giúp cô vượt qua được mọi khó khăn để sống thật với chính mình: "Là một diễn viên, công việc của tôi là tìm thấy bản thân của mình bên trong một người lạ để có thể đồng cảm với nhân vật và sống cuộc đời của họ".

"Có một khoảng thời gian, dù bên ngoài trông không có gì nhưng sự sợ hãi đè nặng trong tim khiến tôi cảm thấy bịkhó thở và không được yêu thương. Thậm chí, tôi từng có ý định tự tử. Mặc dù vậy, nhờ vào những lời nói mà tôi đã lắng nghe, những bộ phim mà tôi đã xem, những ca khúc mà tôi tìm được sự kết nốivà những người cùng cảnh ngộ... tôi đã vượt qua được. Đến cuối cùng, tôi đã có thể nhìn được thứ tuyệt đẹp nhất trong đời của mình đó làcon trai của tôi", cô nói thêm.

Evan Rachel Wood trong "Westworld"

Sinh năm 1987, Evan Rachel Wood nổi tiếng với vai diễnDolores Abernathy trong loạt phim truyền hình Westworld và vai Veda Pierce trong Mildred Pierce. Những bộ phim điện ảnh đáng chú ý khác của cô còn cóThe Wrestler (2008), Whatever Works (2009) vàThe Ides of March (2011). Năm 2012, Evan kết hôn với nam diễn viên Jamie Bell và có với nhau1 cậu con trai. Cả 2 lydị vào năm 2014. Cô công khai song tính vào năm 2011 thông qua mạng xã hội Twitter và tham gia rất nhiều hoạt động ủng hộ cộng đồng LGBT kể từ đó đến nay.

Mai Thảo (theo Huffington Post)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
16 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sao nữ của loạt phim Westworld công khai yêu cả 2 giới