Minh tinh Bollywood Sonam Kapoor vừa tổ chức buổi tiệc trước lễ cưới cùng bạn trai Anand Ahuja.

Sao nữ hàng đầu Bollywood Sonam Kapoor cưới chồng đại gia

mai huong | 07/05/2018, 10:56

Minh tinh Bollywood Sonam Kapoor vừa tổ chức buổi tiệc trước lễ cưới cùng bạn trai Anand Ahuja.

Sonam Kapoor là một trong những nữ diễn viên hàng đầu Ấn Độ với cát sê khủng. Cô là gương mặt quảng cáo của Colgate, Electrolux, Lux, Mont Blanc, Oppo Mobile, Salvatore Ferragamo... và luôn có trong danh sách những người đẹp nhất Ấn Độ.

Ở lĩnh vực điện ảnh, Sonam Kapoor được yêu thích qua các phim như I Hate Luv Storys (2010), Raanjhanaa (2013), Neerja (2016)...

Anand Ahuja gặp Sonam Kapoor vào năm 2014 thông qua Prernia Qureshi, stylist của nữ diễn viên 33 tuổi. Anand Ahuja hiện còn là ông chủ thương hiệu thời trang danh tiếng Bhane

Anand Ahuja gặp Sonam Kapoor vào năm 2014. Anand Ahuja hiện còn là ông chủ thương hiệu thời trang danh tiếng Bhane.

Sonam Kapoor được yêu thích qua các phim như I Hate Luv Storys (2010), Raanjhanaa (2013), Neerja (2016)... Cô là gương mặt quảng cáo của Colgate, Electrolux, Lux, Mont Blanc, Oppo Mobile, Salvatore Ferragamo... và luôn có trong danh sách những người đẹp nhất Ấn Độ.

Nữ diễn viên sinh năm 1985 sẽ kết hôn với bạn trai Anand Ahuja vào ngày 8.5. Anand Ahuja là 1 doanh nhân giàu có nổi tiếng Ấn Độ, cháu của Harish Ahuja, người điều hành một công ty xuất khẩu lớn nhất Ấn Độ.

Sonam Kapoor - biểu tượng thời trang của Ấn Độ
Sonam Kapoor sành điệu và gợi cảm dự LHP Cannes năm ngoái
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
21 phút trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sao nữ hàng đầu Bollywood Sonam Kapoor cưới chồng đại gia