Tình huống nhạy cảm diễn ra khi Dakota Johnson dự lễ ra mắt bộ phim mới tại LHP Venice.

Sao phim 18+ '50 sắc thái' xấu hổ vì bị đạo diễn đặt tay lên ngực

thao nguyen | 04/09/2018, 07:00

Tình huống nhạy cảm diễn ra khi Dakota Johnson dự lễ ra mắt bộ phim mới tại LHP Venice.

Trong buổi công chiếu bộ phim kinh dị Suspiria tại liên hoan phim,đạo diễn người Ý Luca Guadagnino đã có hành động bất ngờ ngay trên thảm đỏ trước hàng trăm người.

Đoạn clip quay lại cho thấy, người đẹp Dakota Johnson đã bị cánh săn ảnh chộp được khoảnh khắc khá ngượng ngùng. Khi cả đoàn phim cùng đứng chụp ảnh, vị đạo diễn chạm nhẹ vào người Dakota khiến cô xấu hổ che mặt. Ngay sau đó khi cô ngước mặt ra cười thì ngay lập tức bàn tay của Luca đang nằm ở vị trí nhạy cảm trên phần ngực nữ diễn viên 25 tuổi.

Sự việc xảy ra nhanh chóng và nhiều đồng nghiệp cũng cười vui. Sau đó, hình ảnh này được đăng tải, tuy nhiên theo tờThe Sun, có vẻ gì như đạo diễn Luca Guadagnino không cố tình để tay vào ngực nữ diễn viên phim 50 sắc thái. Hình như trang [hục cua Dakota bị hở và đạo diễn 50 tuổi này dùng tay che lại giùm.

Hiện tại, cả hai nhân vật chính chưa lên tiếng về tình huống này.

Bộ phim Suspiria đang tranh giải Sư tử vàng tại Liên hoan phim Venice năm nay. Đây là phiên bản làm lại của tác phẩm kinh dị kinh điển thuộc thập niên 70. Bộ phim kể về một nữ sinh Mỹ nhập học tại một học viên múa danh giá ở Berlin và tình cờ phát hiện ra sự thật kinh hoàng về ngôi trường này.

Theo nhiều nhận định, bộ phimlà một bước tiến dài của Dakota Johnson sau khi bị đóng đinh với vai diễn trong series phim nhiều cảnh nóng 50 sắc thái.

T.Nguyễn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết ở Đồng Nai
12 giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương làm rõ nguyên nhân, khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết, 5 người bị thương tại Đồng Nai.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sao phim 18+ '50 sắc thái' xấu hổ vì bị đạo diễn đặt tay lên ngực