Tài tử “How I met your mother” Neil Patrick Harris và David Burtka khoe ảnh tình cảm trong ngày kỷ niệm 15 năm yêu nhau vô cùng đáng nhớ của họ.

Sao phim 'How I met your mother' kỷ niệm 15 năm yêu

03/04/2019, 12:44

Tài tử “How I met your mother” Neil Patrick Harris và David Burtka khoe ảnh tình cảm trong ngày kỷ niệm 15 năm yêu nhau vô cùng đáng nhớ của họ.

Neil Patrick Harris và David Burtka - Ảnh: Internet

Mới đây, Neil Patrick Harris và David Burtka vừa kỷ niệm 15 năm yêu nhau vào buổi tối ngày thứ Hai vừa qua tại Manhatta. Họ đã có một buổi hẹn hò đáng nhớ ở một nhà hàng sang trọng tại một khách sạn trong thành phố.

Sao phim “How I met your mother” đã chia sẻ trạng thái trên Instagram: “Hôm nay là kỳ niệm 15 năm ngày yêu của chúng tôi và anh chàng kia đã làm tôi quá bất ngờ. Hãy nhìn mà xem, hy vọng không có ai trong số các bạn sợ độ cao cả”.

Bức ảnh ngọt ngào được Harris đăng tải trên Instagram - Ảnh: Internet

Sau đó, Harris còn đăng thêm một bài đăng để đánh dấu ngày kỷ niệm ý nghĩa này: “Lần đầu tiên tôi và David hẹn hò là vào ngày này của 15 năm trước. Trong khoảng thời gian qua, chúng tôi thật sự đã trở thành một cặp đôi không thể tách rời. Tôi vô cùng biết ơn người đàn ông quá đỗi tuyệt vời này vì anh ấy đã trao cho tôi mọi thứ tôi cần, một trái tim, một bờ vai, sự ham muốn, tiếng cười và cả những niềm vui nhỏ nhặt. Anh ấy chính là một diễn viên kiêm đầu bếp kiêm nhà văn kiêm ca sĩ, nhà sản xuất. Tôi sẽ không thế tìm được người thứ hai tuyệt vời như anh, anh là người cha độ lượng nhất tôi từng gặp. Chúc mừng kỷ niệm 15 năm ngày yêu. Hãy tiếp tục biến giấc mơ của em thành hiện thực nhé".

Cặp đôi và hai con đáng yêu - Ảnh: Internet
Cặp đôi tổ chức hôn lễ vào ngày 7.9.2014 - Ảnh: Internet

Neil Patrick Harris nổi tiếng qua bộ phim “How I met your mother”. Anh là một trong những diễn viên đắt giá nhất hiện nay tại Hollywood và có sức ảnh hưởng lớn trong cộng đồng LGBT khi trở thành người đồng tính nam công khai đầu tiên dẫn chương trình cho lễ trao giải Oscar.

Neil Patrick Harris và David Burkta chính thức kết hôn vào tháng 9.2014 và hiện đang là cha của hai anh em sinh đôi Harper Grace và Gideon Scott. Đây là cặp đôi đồng tính nổi tiếng và cũng là cặp đôi đồng tính đầu tiên kết hôn chính thức của Hollywood.

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sao phim 'How I met your mother' kỷ niệm 15 năm yêu