Trước buổi tập chiều nay của tuyển U.22 Việt Nam, cầu thủ Thanh Sơn của HAGL được ban huấn luyện chỉ định trả lời báo chí.

Sao trẻ HAGL tiết lộ lời khuyên của Công Phượng, Văn Toàn khi lên tuyển U.22 Việt Nam

nguyen huy | 04/11/2019, 21:01

Trước buổi tập chiều nay của tuyển U.22 Việt Nam, cầu thủ Thanh Sơn của HAGL được ban huấn luyện chỉ định trả lời báo chí.

Là cầu thủ trẻ của HAGL và từng được HLV Park Hang-seo gọi lên tuyển U.23 Việt Nam tham dự vòng loại châu Á, Thanh Sơn là cầu thủghi bàn thắng cuối cùng trong chiến thắng 4-0 của U.23 Việt Nam trước U.23 Thái Lan ở trận đấu cuối cùng của vòng bảng.

Trận đấu đó, cầu thủ trẻ đội bóng phố núivào sân từ ghế dự bị khi trận đấu đã gần hết và trong những pha chạm bóng đầu tiên, anh đã ghi bàn.

Lần này được HLV Park Hang-seo triệu tập để chuẩn bị cho SEA Games 30, Thanh Sơn cho biết toàn đội U.22 Việt Nam đang rất tập trung tập luyện cho giải đấu quan trọng sắp tới. Tuy nhiên, anh và đồng đội cũng có rất nhiều khó khăn, nhất là việc tập luyện trên sân cỏ nhân tạo.

"Thời gian vừa qua, chúng em có trên sân cỏ nhân tạo nhưng sau đó chuyển sang tập hầu hết trên sân cỏ tự nhiên. Sân cỏ nhân tạo cứng, gây ra không ít khó khăn cho toàn đội. Tuy nhiên, khó khăn nào chúng ta cũng phải cố gắng vượt qua thôi".

Tại SEA Games 2019, Việt Nam nằm cùng bảng với Thái Lan, Indonesia, Singapore, Brunei và Lào. Tuy vậy, tiền vệ 21 tuổi của HAGL tự tin khẳng định:

“Rơi vào bảng này, U.22 Việt Nam đối mặt nhiều khó khăn khi sẽ phải thi đấu với mật độ dày đặc trên mặt sân cỏ nhân tạo. Điều này có thể gây ra những chấn thương cho toàn đội.

Tuy nhiên, em và các bạn cần phải cố gắng thích nghi, thể hiện quyết tâm cao nhất trong mọi hoàn cảnh. Gặp đối thủ nào thì chúng ta cũng phải chiến đấu thôi. Tôi không e ngại đối thủ nào hết", cầu thủ trẻ đang khoác áo HAGL cho biết.

Khi được hỏi về việc ở tuyển Việt Nam đang có rất nhiều đàn anh đã làm việc với HLV Park Hang-seo rất lâu có cho lời khuỵên gì khi được gọi lên tuyển U.22 Việt Nam?.

Thanh Sơn tiết lộ, các đàn anh ở CLB HAGLnhư Tuấn Anh, Văn Toàn hayCông Phượng... đểu nói rằng lên tuyển phải cố gắng thể hiện hết mình bằng cách nghiêm túc tập luyện, tập trung vào các giáo án và để ý những lời truyền đạt của HLV Park Hang-seo.

"Ví dụ các anh bảo khitập luyện, tôi phải cố gắng tập trung, để ý các bài tập của thầy để ban huấn luyện có sự đánh giá công bằng.

Ngoài ra, các anh cũng nhắc rằng phải chú ý tư thế nhận bóng, chuyền bóng”, gà son của thuyền trưởng tuyển Việt Namtiết lộ.

Hiện tại, tuyển quốc gia và U.22 Việt Nam vẫn đang tập luyện ở hai sân gần nhau, nhà cầm quân người Hàn vàcác trợ lý của mình chia nhau chỉ dạy.

Vào ngày 6.11 tới đây, hai đội tuyển Quốc gia và U.22 Việt Nam sẽ tiếp tục có trận đấu đấu tập như đã từng diễn ra để HLVPark Hang-seo một lần nữa đánh giá lại tình hình lực lượng của cả hai đội.

Khánh Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sao trẻ HAGL tiết lộ lời khuyên của Công Phượng, Văn Toàn khi lên tuyển U.22 Việt Nam